ช่องซีหนัง พร้อมส่งตรงความบันเทิง-วาไรตี้จากศอินเดียครบรส ตลอด 24 ชั่วโมง

 

บริษัท ซี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้นำเข้าคอนเทนต์ความบันเทิงวาไรตี้คุณภาพจากประเทศอินเดียส่งตรงถึงเมืองไทย ยกขบวนความสนุกสุดอลังการ ทั้งซีรีส์สุดฮอต รายการวาไรตี้หลากหลาย และภาพยนตร์ดังมากมาย

  

 


 

      อามิต โกเอนก้า ประธานบริหาร ฝ่ายพัฒนาธุรกิจบรอดคาสท์ระหว่างประเทศ เครือเอซเซลกรุ๊ปกล่าวว่า “ด้วยความเชื่อมโยงกันในด้านศาสนาและวัฒนธรรม ระหว่างประเทศอินเดีย และประเทศไทยที่มีมาอย่างยาวนานจึงเชื่อมั่นว่าคนไทยจะเปิดใจรับคอนเท็นต์ และความบันเทิงที่สร้างสรรค์จากฝั่งอินเดีย ซึ่งเต็มไปด้วยกลิ่นอายทางวัฒนธรรมที่โดดเด่น สวยงาม ผนวกกับความตระการตา เหนือจินตนาการได้ไม่ยากนัก โดยในปัจจุบันภาพยนตร์ละครและซีรีส์ในอินเดียพัฒนาไปไกลมาก โดยเฉพาะภาพยนตร์บอลลีวูดที่มีความตระการตา ไม่แพ้หนังฮอลลีวูดเลยทีเดียว และลืมไปได้เลยกับรูปแบบเดิมๆของละครอินเดียที่เคยสัมผัสไม่ว่าจะวิ่งข้ามเขา หลบหลังต้นไม้ เพราะที่ช่องซีหนัง จะได้พบกับความสนุกจากละคร ภาพยนตร์ และวาไรตี้สุดมันส์ ที่ดีที่สุดจากประเทศอินเดีย ด้วยเนื้อหาที่สด ใหม่ แตกต่างจากที่คุณเคยคิด มาให้คุณรับชมตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของช่อง คือ ซีหนัง สร้างความบันเทิงให้โลกคุณ”

            “จุดแข็งของซีหนัง ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือของ บริษัท ซี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอ็นเตอร์ไพรส์จำกัด บริษัทอุตสาหกรรมยักษ์ใหญ่ในด้านภาพยนตร์ ทีวีและบันเทิงของอินเดีย ซึ่งมีมากกว่า 150 ช่องทั่วโลก และมีการผลิตรายการในแต่ละปีมากกว่า 500 เรื่อง ดังนั้น ละคร ภาพยนตร์และรายการทุกรายการที่ช่องซีหนังคัดสรรมาจะมีความหลากหลาย ทั้งละครภาพยนตร์ รายการอาหารสุขภาพบันเทิงและวาไรตี้ต่างๆ โดยสามารถการันตีคุณภาพได้จากกระแสตอบรับจากผู้ชมที่มีอยู่ทั่วโลกจากการที่ประเทศต่างๆ ได้รับลิขสิทธิ์ไปเผยแพร่นั่นเอง”

           “ซีหนังได้คัดสรรละครหลากหลายรูปแบบมาให้คุณได้รับชมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มหากาพย์ที่ทำเรตติ้งถล่มทลายและสร้างกระแสฮือฮาในประเทศไทยอย่าง “พระพุทธเจ้า”ตำนานอันเลื่องชื่อของราชินีผู้ยิ่งใหญ่ที่ลุกขึ้นต่อสู้เพื่อปกป้องแผ่นดินเกิดอย่าง “ลักษมี มหารานี” หรือจะเป็นละครที่ทำเรตติ้งสูงติด TOP 10 ในทุกประเทศที่ออกอากาศอย่าง “คู่แท้ พรหมลิขิต”“ขอรักอีกสักครั้ง”“สายใยรัก”“คฤหาสน์ลวงใจ” รวมถึงละครน้ำดีที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กออทิสติกได้ออกมาอย่างน่าประทับใจใน “โลกใบเล็กของอันทารา”รวมไปถึงเปิดประสบการณ์น่าพิศวง ลี้ลับที่คุณไม่อาจพิสูจน์ได้อย่าง “Fear File” ด้วยสาระ และความบันเทิงที่หลากหลาย ร่วมสมัย ช่องซีหนังจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะเปิดประสบการณ์ความบันเทิงในรูปแบบใหม่ พร้อมการันตีความตื่นตา อลังการ และอรรถรสที่ครบถ้วนทุกมิติเพื่อชาวไทยทั่วทั้งประเทศ อย่างแน่นอน”

 


 

 


 

 


 

เรื่องย่อ :  พระพุทธเจ้า เรื่องราวของเจ้าชายน้อยผู้กลายมาเป็นศาสดาเอกของโลก เมื่อเจ้าชายสิทธัตถะ โอรสในพระเจ้าสุทโธทนะและพระนางสิริมหามายา ตระหนักถึงสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวว่าหาได้มีแต่เพียงความสุขสบายไม่ แต่ยังมีคนอีกมากมายที่ไม่มีความสุขดังเช่นพระองค์ การเดินทางเพื่อแสวงหาการพ้นทุกข์จึงเริ่มต้นขึ้น

 


 

 

เรื่องย่อ : ขอรักอีกสักครั้ง (PunarVivah) พบกับเรื่องราวของ “ยาร์ช ซินเดรีย” ผู้มั่นคงในความที่มีให้ต่อ อพิตา ภรรยาผู้จากโลกไปด้วยอุบัติเหตุ ทำให้เขาเลี้ยงลูกสาวสองคน ปาลาค และ ปายาล เพียงลำพังทำให้ครอบครัวของเขามองหาผู้หญิงคนใหม่ที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้แก่ยาร์ช ซึ่งผู้หญิงคนนั้นคือ อาตี

 


 

 


 

อาตี ม่ายสาว มีลูกชายชื่อ อานช์ เธอเป็นเด็กกำพร้า เธออยู่กับพ่อและแม่สามี ครอบครัวซินเดรียถูกใจเธอเป็นอย่างมาก และได้ทำการสู่ขอเธอให้แก่ยาร์ช ครอบครัวทั้งสองฝ่ายต่างเห็นด้วยในการแต่งงานครั้งนี้ แต่ยาร์ชและอาตี ถึงแม้จะตอบตกลงแต่งงาน แต่นั่นก็เพียงเพื่อให้ลูกๆ ของตนได้มีครอบครัวที่สมบูรณ์พร้อม แต่จิตใจของทั้งสองฝ่ายกลับไม่คิดที่จะมอบความรักให้แก่อีกคน  ในขณะที่ยาร์ชยังลืมอพิตาไม่ได้ อาตีก็มีความลับที่ไม่อาจบอกยาร์ชและครอบครัวได้เช่นกัน แท้จริงแล้วอาตีไม่ใช่ “หญิงม่าย” สามีเสียชีวิต แต่เป็น ”หญิงหม้าย”ที่หย่าร้างกับสามี เนื่องจากสามีเก่าของเธอ ประชานท์ ทิ้งเธอไปขณะที่เธอตั้งท้องอานช์ เพื่อไปอยู่กับผู้หญิงคนใหม่ ซึ่งทางครอบครัวซินเดรียไม่ต้องการผู้หญิงที่ผ่านการหย่าร้างมาแต่งงานในครอบครัว แต่เพราะพ่อแม่ของสามีเธอต้องการให้อาตีพบกับความสุขอีกครั้ง จึงได้ปกปิดเรื่องนี้ไว้

 


 


        หลังจากที่อาตีแต่งงานกับยาร์ชและเข้ามาอยู่ในบ้านซินเดรีย เธอพยายามปรับตัวเพื่อให้ทุกคนในบ้านยอมรับ จนยาร์ชและอาตีเริ่มหวั่นไหว และมีใจให้กันโดยที่ไม่รู้ตัว แต่ยาร์ชจะลืมอพิตาได้จริงๆ หรือไม่ และความลับของอาตีจะถูกเปิดเผยหรือไม่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน “ขอรักอีกสักครั้ง” 

 


 

       พบกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ ที่ซีหนังนำมาสร้างความบันเทิงให้คนไทยได้รับชมแบบจัดเต็มตลอด 24 ชั่วโมงทาง PSI ช่อง 100 /GMMzช่อง46 /Sunboxช่อง46และบนแพลตฟอร์มอื่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น AIS Play / AIS Playbox /TOT/ IPTV / PrimeTimeทั้งในแบบแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ตและ PT box รวมทั้งเคเบิลท้องถิ่นทั่วประเทศ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.zeenung.com หรือ www.facebook.com/ZeeNungChannel โทร.02-258-0084 

 

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
เดทตอล ร่วมรณรงค์ปกป้องคนไทย สนับสนุนการปฏิบัติงานของแพทย์และพยาบาล โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
Transformers 5 : The Last Knight
เลือกภาชนะใส่อาหารผิด เสี่ยง…อันตรายต่อสุขภาพ
ดูดี ผิวสวย แบบ Make Up No Make Up ด้วย CADEAU (คาโด) แบรนด์ไทยมาตรฐานระดับโลก
‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ - ไอซ์’ กับ ‘The Concert A...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”