“พีช-พชร” และ “ใหม่-ดาวิกา” รับตำแหน่ง Friends of UNICEF คนใหม่

 

ทั้งหล่อสวยแถมยังใจบุญ...ล่าสุด “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” และ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ได้รับแต่งตั้งจากยูนิเซฟ ประเทศไทยให้เป็น Friends of UNICEF คนใหม่ตามรอยรุ่นพี่

 


 

        ซึ่งพีชและใหม่ก็ปลาบปลื้มกับตำแหน่งนี้มาก เพราะเป็นสิ่งที่อยากทำมาตลอด พีช-พชรกล่าวว่า “รู้สึกดีมากๆ ที่ได้ทำเรื่องยิ่งใหญ่เพื่อสังคม นอกจากการรณรงค์เรื่องโอกาสที่เท่าเทียมให้เด็กๆ ทุกคนในประเทศไทยแล้ว ผมยังรับหน้าที่เป็นกระบอกเสียงช่วยสื่อสารกับวัยรุ่นในเรื่องสุขภาพและรณรงค์ให้สังคมหันมาเปิดโอกาสให้วัยรุ่นได้มีโอกาสแสดงพลังและความคิดเห็นในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา อย่างเช่น การกำหนดนโยบายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับวัยรุ่นครับ”

 


 

 


 

        ด้าน ใหม่-ดาวิกา กล่าวว่า “เพราะว่ายังมีเด็กอีกกว่า 2 ล้านคนถูกทิ้งไว้ข้างหลังไม่ได้รับโอกาสที่เท่าเทียมกับเด็กคนอื่นๆ ใหม่คิดว่าถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องต่อสู้กับความเหลื่อมล้ำในสังคม ใหม่และ Friends of UNICEF ทุกคนจะมุ่งมั่นช่วยกันรณรงค์เป็นกระบอกเสียงเพื่อให้เด็กทุกคนในประเทศไทยมีโอกาสที่เท่าเทียมกันในชีวิตนอกจากนั้น ใหม่กับพีชยังขอเชิญชวนทุกคนร่วมรณรงค์เรื่องโอกาสที่เท่าเทียมไปพร้อมๆ กับพวกเราด้วยการโพสต์ท่า “เท่ากับ” พร้อมแฮชแท็ก #โอกาสที่เท่าเทียมและ #FightUnfairผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่อร่วมแสดงความตั้งใจเรียกร้องโอกาสที่เท่าเทียมกันให้กับเด็กทุกคนค่ะ”

 


 

 


 

          นอกจาก “พีช-ใหม่” แล้วยังมี“ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง” และ “หนูดี-วนิษา เรซ” ที่ได้รับแต่งตั้งเป็น Friends of UNICEF อีกด้วย...พร้อมกันนี้ ยูนิเซฟยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด “โอกาสที่เท่าเทียม” ความยาว 3.30 นาทีเพื่อสร้างความตระหนักถึง ความเหลื่อมล้ำที่เกิดขึ้นในสังคมไทยอีกด้วย 

         

 


 

รับชมภาพยนต์โฆษณา “โอกาสที่เท่าเทียม” ได้ที่ [http://bit.ly/FightUnfairTH]

ร่วมผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้ที่ www.unicef.or.th/fightunfair
และwww.facebook.com/unicefthailand

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
เบื้องหลังฉาก โลเกชั่น สุดโรแมนติก ใน BREATHE
ใครว่า Disney เหมาะสำหรับเด็กเท่านั้น !!พบตลับคุชชั่น :Winnie the pooh, Monster Inc, และ Mickey Mouse
Everest เอเวอเรสต์ ไต่ฟ้าท้านรก
NIA เปิดเวทีประกวด “รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติประจำปี 2566” เฟ้นหาสุดยอดนวัตกรชิงรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดแห่งวงการนวัตกรรมไ...
วัตสัน จัดขบวนพาเหรดแห่งความสุข ออกสร้างสีสันสุดประทับใจ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”