ความอร่อยที่ไม่ควรพลาดที่ ห้องอาหารเดอะเวิลด์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

 

หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารหรู บรรยากาศดี สำหรับการพาคนรู้ใจไปดินเนอร์ ต้องแวะไปที่ห้องอาหารเดอะเวิลด์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

 

 


เนื้อวากิวและฟัวกราส์

 

อร่อยล้ำระดับพรีเมี่ยมกับ “เนื้อวากิวและฟัวกราส์”  จัดหนักจัดเต็มกับเนื้อวากิวเกรดพรีเมี่ยม คัดสรรมาอย่างดี ปรุงรสชาติอย่างพิถีพิถัน และรังสรรค์ออกมาเป็นหลากหลายเมนู หรือลิ้มรสในความหอม มัน และความนุ่มของฟัวกราส์ที่แทบจะละลายในปาก ไม่ว่าจะเป็น ฟัวกราส์บดและอบ ราดด้วยซอสไวน์เชอร์รี่, ฟัวกราส์บดละเอียดเสิร์ฟในโคนไอศกรีมขนาดเล็ก, ซุปเห็ดผสมฟัวกราส์, ปลาหิมะ ราดซอสฟัวกราส์, เนื้อสันในวัวและฟัวกราส์ ราดซอสบัลซามิก, ฟัวกราส์ทอด, เนื้อวากิวอบ, เนื้อสันในและฟัวกราส์สไตล์รอสซินี และเมนูอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีอาหารนานาชาติจากฝั่งยุโรปและเอเชีย รวมถึงอาหารไทยรสจัดจ้านที่ไม่ควรพลาดในการลิ้มลอง อย่าลืมปิดท้ายมื้อค่ำด้วยบรรดาขนมหวานโฮมเมดแสนอร่อยทั้งเค้กหลากรส ไอศกรีม ขนมไทย และผลไม้สดตามฤดูกาล ให้คุณเลือกรับประทานกันอย่างจุใจ ทุกค่ำคืนวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น. ในราคาเพียง 1,890 บาท++ ต่อท่าน (ราคานี้ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: [email protected]

 

 


บุฟเฟ่ต์สารพันเมนูหอย

 

ยกทะเลมาเสิร์ฟแบบไม่อั้น กับบุฟเฟ่ต์สารพันเมนูหอย  พบกับขุมทรัพย์แห่งท้องทะเลมาให้คุณเลือกอิ่มเอมความอร่อยกับบุฟเฟ่ต์สารพันเมนูหอยที่สดใหม่ สะอาด โดยทีมเชฟคัดสรรมาเพื่อเอาใจสำหรับผู้ที่หลงใหลในเมนูหอยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ซุปหอยลายน้ำข้น ต้มข่าหอยลาย หอยแมลงภู่กับผักโขมอบซอสไข่ ผัดหอยแมลงภู่และหอยมะนิลากับซอสครีมไวน์ขาว ยำตะไคร้หอยลาย ผัดฉ่าหอยลาย ผัดไทยหอยทอด นอกจากนี้ยังมีซีฟู้ดไอเท็ม อย่าง กุ้ง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยนางรมตัวโตๆวางเรียงรายเสิร์ฟแบบออนไอซ์ และอาหารนานาชาติที่คุณสามารถเลือกอิ่มได้ไม่อั้น ทุกค่ำคืนวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น. ในราคา1,390 บาท++ ต่อท่าน เท่านั้น (ราคานี้ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: [email protected]

 


บุฟเฟ่ต์ปลาแซลมอน

 

แฟนพันธุ์แท้ กับบุฟเฟ่ต์ “ปลาแซลมอน”  ลิ้มรสความอร่อยแบบเต็มๆ คำกับหลากหลายเมนูปลาแซลมอน ที่ทั้งสดใหม่ สะอาด พร้อมรังสรรค์เมนูโดยทีมเชฟมากประสบการณ์ เริ่มต้นเรียกน้ำย่อยด้วย ซุปแซลมอนน้ำข้น และหลากหลายเมนูสลัดที่วางเรียงรายให้คุณได้เลือกสรร อย่าลืมเพื่อท้องไว้จัดหนักจัดเต็มกับ ซาซิมิแซลมอนชิ้นโต ซูชิแซลมอนหลากหลายหน้านับไม่ถ้วน และ แซลมอนอบ นอกจากนี้ยังมีอาหารนานาชาติจากฝั่งยุโรปและเอเชีย อาทิ อาหารอิตาเลียน ญี่ปุ่น จีน อินเดีย รวมถึงอาหารไทยหลากหลายเมนูที่ไม่ควรพลาดที่จะลิ้มลอง ปิดท้ายด้วยของหวานแสนอร่อยที่ไม่ควรพลาดทั้งไอศกรีมโฮมเมด เค้กหลากรส ขนมไทย และผลไม้สดตามฤดูกาล ให้คุณเลือกรับประทานกันได้แบบไม่จำกัด ทุกค่ำคืนวันพุธ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น. ในราคา1,390 บาท++ ต่อท่าน เท่านั้น (ราคานี้ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) รวมถึงสาเก และ ค็อกเทลสาเก พร้อมเสิร์ฟแบบไม่จำกัด สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ  อีเมล์: [email protected]

 

 

 

 

More
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
Others
ฮาติดเรทกับตัวอย่างใหม่ Ted 2 เท็ด หมีไม่แอ๊บ
กระแสทอล์คออฟเดอะเวิลด์เปิดตัวไอคอนสยาม โชว์สุดอลังการโดรน 1,500 ตัวครั้งแรกในไทยยิ่งใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
12 สุดยอดอาหารผิวสร้างความเยาว์วัย
ศิษย์เก่าโยธินบูรณะรวมพลัง จัดวิ่งการกุศล “จิตสำนึก รักษ์ไทย” ชวนเหล่านักวิ่งรวมตัว ที่ จ.เพชรบุรี
เจมส์ จิรายุ ลุยเก็บผักตบชวา ลงคลองปล่อยปลา กับเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ในโครงการ ‘เนสท์เล่ น้ำรักษ์น้ำ’
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”