บันทึกการเดินทาง คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2017 จาก CHANEL

 

"คุณสามารถได้แรงบันดาลใจจากภาพถ่ายที่มีอยู่แต่การสร้างแรงบันดาลใจด้วยตัวเองเป็นการเพิ่มมิติใหม่ให้กระบวนการสร้างสรรค์ ชึ่งน่าตื่นเต้นกว่า..." LUCIA PICA

 


 

Lucia Pica ในฐานะ Global Creative Makeup and Color ของ CHANEL ออกเดินทางไปตามท้องถนนในแคลิฟอร์เนียเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นเครื่องสำอางต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปีนี้ แนวความคิดของเธอยังคงเน้นความเรียบง่ายนำเสนอแสง และสีสันของโลกภายนอกในรูปแบบใหม่อีกครั้งชึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบในกระบวนการสร้างสรรค์ผลงานของเธอ

 


 

PALETTE ESSENTIELLE เป็นดาวเด่นในคอลเลคชั่นนี้ โดยมีแนวคิดคือมองที่ความสะดวกให้กับการแต่งหน้าและนำมาปรับปรุงใหม่ให้เหมาะสาหรับผู้หญิงทันสมัย รวมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสามอย่างไว้ในที่เดียวกันนี้ ทำให้คุณสามารถพกพาในกระเป๋าถือได้อย่างสะดวก เครื่องสำอางทั้งสามชนิดจะช่วยให้ใบหน้าของคุณดูสดใสเปล่งประกายได้ยาวนานตลอดวันด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียดและเงาวาว

 


 

Lucia Pica อธิบายว่า“คอนชีลเลอร์สามารถใช้ได้ทุกที่ที่ต้องการ  ซึ่งแตกต่างคอนชีลเลอร์ส่วนใหญ่เพราะมอบความรู้สึกสบายผิว และช่วยให้ผิวหน้าดูเนียน เนื้อครีมราวขี้ผึ้งที่ทาเกลี่ยบนผิวหน้าได้ง่ายดาย อณูทรงกลมช่วยลดเลือนริ้วรอยและช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบสวยไร้ที่ติ ผลิตภัณฑ์ต่อไปคือไฮไลต์ ชึ่งจะมอบประกายสดใสที่ขาดไม่ได้ สูตรผสมเนื้อครีมที่เกลี่ยง่ายช่วยให้ผิวหน้าดูเปล่งประกายอ่อนๆ อย่างสมดุล ผลิตภัณฑ์สุดท้ายเป็นช่วงเวลาของการเติมสีสัน บลัชเนื้อครีม กลมกลืนกับผิวได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบสีที่สดใสให้กับพวงแก้มและริมฝีปาก เพื่อให้ใบหน้าดูสดชื่นและมีสุขภาพดี 

 


 

 

และเพื่อให้สามารถใช้ PALETTE ESSENTIELLE ได้อย่างสมบูรณ์แบบ CHANEL ได้ออกแบบแปรงที่สวยหรูและสาคัญมากสองอันคือ RETRACTABLE DUAL-TIP CONCEALERBRUSH ที่ปลายด้านหนึ่งมีขนแบนสาหรับแต้มคอนชีลเลอร์ และอีกด้านเป็นขนแปรงนุ่มสำหรับปัดคอนชีลเลอร์ให้กลมกลืนกับผิวหน้าส่วน RETRACTABLE DUAL-HEAD FACE BRUSH/BLUSH AND HIGHLIGHTER ใหม่ล่าสุด ช่วยให้คอลเลคชันนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้านสีขาวสาหรับใช้กับไฮไลต์ และด้านสีดำใช้กับบลัช

 


 

Lucia Pica กล่าวอีกว่า ดวงตาที่ตกแต่งด้วยสีโทนดำและคมเข้มนั้นเต็มไปด้วยเสน่ห์ลึกลับราว กับมหาสมุทรในแคลิฟอร์เนีย ริมฝีปากระบายด้วยสีป๊อปหวานสดใส ที่มอบความเป็นอิสระและพลังความมีชีวิตชีวาให้ใบหน้า เฉดสีของหมอกควันและท้องฟ้าใน LES 4 OMBRES EYESHADOW PALETTE LIGHTS AND ROAD MOVIE ได้แรบันดาลใจมาจากสภาพแวดล้อมที่พบเจอโทนสีของน้ำทะเลลึก สอดรับกับสีสันของอากาศอันหนาวเหน็บได้อย่างกลมกลืน

 


 


ผลงานชิ้นเด่นอีกชิ้นของ Lucia Pica ก็คือ ดินสอเขียนขอบตาสีดำเข้ม SIGNATURE DE CHANEL ชนิดน้ำใหม่ล่าสุด ชึ่งมีสูตรผสมที่กันน้ำและไม่เป็นรอยเปื้อน เนื้อเนียนและให้สีเข้มชัด ช่วยให้เขียนขอบตาได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังสามารถเติมความคมเข้มให้ดวงตาได้ด้วย STYLO SOURCILS WATERPROOF EYEBROW PENCI Lที่มาในเฉดสีสวยเป็นธรรมชาติมีสูตรผสมที่อ่อนโยนและติดทนนาน ปลายที่เฉียงทำให้ไม่ต้องเหลา และยังมีขอบตัดสาหรับระบายคิ้วให้ดูอ่อนโยน ส่วนปลายที่แหลมสำหรับวาดกรอบให้คมชัด ในขณะที่แปรงชึ่งออกแบบให้มีรูปทรงที่สมบูรณ์แบบช่วยให้ปัดแต่งคิ้วได้อย่างรวดเร็วและสวยงาม

 


 

สำหรับริมฝีปาก LUCIA PICA เลือก “สีป๊อปสดใส” ที่ดูกลมกลืนกับดวงตาที่คมเข้ม เสนอหลากหลายเฉดสีตั้งแต่สีเบจนู้ด สีส้มปะการัง ไปจนถึงสีแดงมันวาว และยังคงมอบคุณลักษณะสองแบบให้กับลิปสติกด้วย โดยออกแบบให้สีสันต่างๆ นำเสนอเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย สาหรับสีนู้ด สามารถเลือกใช้ลิปสติกชนิดน้ำเนื้อไม่มันวาวของ ROUGE ALLURE INK สี LOST หรือเนื้อครีมชุ่มชื้นริมฝีปากของ ROUGE COCO สี DAYLIGHT ส่วนสีสันสำหรับยามราตรี สามารถเลือกจาก ROUGE ALLURE INK สี THE SWEET ORANGE HIGHWAYหรือสีปะการังสดใสของ ROUGE COCO สี EXPERIMENTAL 

นอกจากนี้ ยังมีเฉดสีแดงให้เลือกหลากหลายเฉด ROUGE ALLURE VELVET ลิปสติกเข้มข้นเนียนนุ่ม เนื้อไม่มันวาวยังคงรักษาแนวคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ตรงข้ามกันด้วยสีสันของกลางวันและกลางคืนสี FIRST LIGHT เจิดจรัสด้วยสีแดงผสมส้มสดสว่างของดอกป๊อปปี้ และสี NIGHTFALL สีแดงมืดของค่ำคืนอันสงัด 

 


 

“ฉันชอบแนวคิดในการแต่งแต้มสีสันที่ไม่มันวาวและมันวาวไว้ด้วยกันบนใบหน้า เพราะช่วยให้ใบหน้าเปล่งประกายพร้อมเปลือกตาที่ไม่มันวาว หรือตกแต่งริมฝีปากด้วยลิปสติกเนื้อเนียนที่ไม่มันวาวคู่กับเปลือกตาที่เปล่งประกายก็ได้”

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
ไนกี้ วีเมนส์ เปิดตัว คอลเลคชั่นการออกกำลังกายสำหรับผู้หญิง ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง 2015
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
ปรับความคิด ลดวิกฤตการฆ่าตัวตายจากโรคซึมเศร้า
คอนเฟิร์ม Amanda Seyfried เดท Thomas Sadoski
พลังจากธรรมชาติจาก Smooth Infusion™ Nourishing Styling Crème ผลิตภัณฑ์ใหม่จากอเวดา
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”