สาระแน เลิฟยูววว Saranae loveyou

 

เทค ดิจิทัล คอร์ปอเรชั่น เสนอการกลับมาของสาระแน เพื่อให้ทุกท่าน เลิฟ ยูววว นำเสนอโดย ลักษ์ 666 อำนวยการสร้าง อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ กำกับภาพยนตร์ เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ( เสนาหอย )

 


 

             เรื่องราวการไล่ล่าล้างแค้นแอ็คชั่นโหดมันส์ฮาเริ่มต้นขึ้น เมื่อสองเพื่อนซี้อย่าง “หรั่งเร็ว”  (วิลลี่  แมคอินทอช)  และ  “เป้ง เป้าตุง” (เสนาหอย  เกียรติศักดิ์  อุดมนาค) สองนักโทษข้อหาอุกฉกรรจ์คดีโจรกรรม เพชรเดือนเก้า เพชรที่มีมูลค่ามหาศาล ได้แหกคุกที่มีมาตรการป้องกันแน่นหนา เพื่อไปตามหาเพชรเดือนเก้าที่เกิดการพลัดหลงกับพวกเค้าระหว่างถูกตำรวจเข้าจับกุม  และคิดจะล้างแค้นคนที่แอบฉกเพชรเดือนเก้าของพวกเค้าไปครอบครอง

 


 

 

 


 

           หลังจากที่ทั้งคู่แหกคุกออกมาได้  หรั่งและเป้งรีบตรงรี่กลับไปหาครอบครัวที่พวกเค้ารัก  แต่หรั่งก็ต้องพบกับความจริงที่ทำให้เค้าแสนเจ็บปวดใจ เมื่อเค้าต้องสูญเสีย ”พิม” ซึ่งเป็นภรรยา (ต้นหอม) กับลูกชาย “น้องต้นไม้” (น้องแผ่นดิน ภูมิแผ่นดิน) ที่เค้ารักและคิดถึงมาตลอดระยะเวลาที่เค้าติดอยู่ในคุกให้กับชายคนใหม่อย่าง ”สุเชาว์” (ซัน ประชากร) ที่เข้ามาทำหน้าที่สามีและพ่อได้ดีกว่าเค้า

         ส่วนเป้งที่หวังจะกลับไปขอโทษพ่อ (ป๋อง กพล) ที่เค้าเลือกเดินทางผิด แต่พ่อกลับไม่ให้อภัย  มิหนำซ้ำยังตัดขาดความเป็นพ่อลูกกับเค้าไปตลอดชีวิต  เมื่อทั้งสองคนไม่เหลือใครให้รักและต้องห่วงใยในชีวิตอีกต่อไป  พวกเค้าจึงมุ่งมั่นออกตามหาเพชรและตามล่าคนที่ฉกเพชรเดือนเก้าของพวกเค้าไปอย่างไม่ลดละ ในขณะเดียวกัน  “ผู้กองโตโน่” (บูม ภาคภูมิ)  นายตำรวจหนุ่มมือปราบฝีมือดีกับ “จ่าจิว” (แจ๊คเชิญยิ้ม) จ่าตำรวจสายฮา  ก็ได้รับคำสั่งจากหน่วยเหนือให้ออกไล่ล่าติดตามจับกุมหรั่งและเป้งกลับมาเข้าคุกให้ได้เร็วที่สุด ส่วนหรั่งและเป้งก็ออกตามหา “จีน  แผนเหนือ” (เจแปน ภาณุพรรณ)  และ  “อ้วก  สิบแปดมงกุฎ”  (ยัด เฟ็ดเฟ่) เพื่อนเก่าที่เคยร่วมงานโจรกรรมกันในอดีตให้มาร่วมทีมไล่ล่าล้างแค้นด้วยกัน   

 


 

 

 


 

           และเป้าหมายการตามล่าหาเพชรเดือนเก้าของหรั่งกับเป้ง ก็คือกลุ่มบุคคลต้องสงสัยสามคนซึ่งประกอบด้วย  ดาราสาวสวยลูกครึ่งไทยเกาหลีอารมณ์ดีอย่าง จียอน คนต่อมาคือดาราหนุ่มตลกยียวนกวนตีนอย่าง แจ๊คแฟนฉัน และคนสุดท้ายคือพระเอกหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆทั้งไทยและเทศอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ทีมของหรั่งและเป้งวางแผนออกติดตามไล่ล่าเป้าหมายของพวกเค้าไปยังสถานที่ต่างๆ อย่างเหนือชั้น และต้องพบเจอกับเหตุการณ์สุดป่วน (สถานการณ์ Candid)  ที่ทำให้พวกเค้าต้องตกกระไดพลอยโจนเข้าไปร่วมอยู่ในเหตุการณ์สุดป่วนนั้นโดยไม่ได้ตั้งใจ แถมยังต้องรีบทำงานแข่งกับเวลาเพราะมีผู้กองแม๊กซ์ และจ่าจิวคอยติดตามไล่ล่าจับกุมพวกเค้าอยู่ชนิดหายใจรดต้นคอ
           แต่ในที่สุดแผนการตามล่าหาเพชรและแก้แค้นของหรั่งกับเป้งก็ล้มเหลว ทั้งคู่จนมุมผู้กองแม๊กซ์กับจ่าจิว แต่หรั่งก็ยอมเสียสละตัวเองให้ผู้กองแม๊กซ์จับกุมทำให้เป้งหลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด หรั่งถูกนำตัวกลับมาคุมขังไว้ในคุกอย่างแน่นหนา  จนกระทั่งวันหนึ่งเป้งแอบลักลอบเข้ามาในคุกเพื่อจะพาหรั่งเพื่อนรักแหกคุกหนีออกไปด้วยกัน 

 


 

            สุดท้ายพวกเค้าทั้งคู่จะแหกคุกออกมาได้อีกหรือไม่  และเพชรเดือนเก้ามูลค่ามหาศาลตกอยู่ในกำมือของใครกันแน่ต้องติดตามชมในภาพยนตร์เรื่อง  สาระแน เลิฟยู้ววว

 


 

บทภาพยนตร์ ฉัตรชัย  กัลยานาม , กำกับภาพ ธนกฤต สุดาฉัตร / บัณฑิต แก้วศรี ,ควบคุมงานสร้าง อัครพล  เตชะรัตนประเสริฐ / ณัฐวรรธน์  ยอดศรีทอง / สนชัย เอกวณิชสกุลพร กำกับแสง ธนวัฒน์  ทองเจริญ กำกับศิลป์ วิญญู  จันทะโสมดนตรีประกอบ สาระแนมิวสิค

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
Yves Rocher ช่วยสาวๆ แก้ผิวหมองให้กลับมาขาวใสด้วย White Botanical
mesoestetic® เปิดตัว ‘bodyshock’ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและรูปร่าง ช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกิน
เพิ่มเมตาโบลิซึ่มอย่างไร...ให้ผอม
4 ท่าซิดอัพพิชิตไขมัน ลดด่วนๆ ภายใน 7วัน!!
Chrissy Teigen ท้อง! นางแบบสาวลูกครึ่งไทยประกาศผ่าน IG
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”