เมื่อพลังของธรรมชาติเปลี่ยนเป็นประสบการณ์ชั้นเลิศ Aura Botanica มุมมองใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม จาก Kérastase

 

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมซึ่งประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติร้อยละ 98 นี้ไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญอย่างแน่นอน

 


โทนี่ การ์น (Toni Garrn)

 

           นี่คือการสร้างสรรค์ขึ้นมาจากการใช้น้ำมันมะพร้าวของหมู่เกาะซามัว (samoan coconut oil) และน้ำมันอาร์แกน (argan oil) ซึ่งไม่ใช่การปฏิบัติตามกรรมวิธีดั้งเดิมเท่านั้น แต่เป็นเรื่องของคุณภาพด้วย การไม่ใช้ซิลิโคน (silicone) และซัลเฟต (sulfate) ไม่ใช่ทางเลือก แต่มันคือการรับประกันที่เน้นย้ำและสำคัญมาก ผมเปล่งประกายเป็นเงางามดูสุขภาพดีอย่างน่าทึ่ง ไม่ใช่เพียงอุดมคติต่อไป แต่คือสภาพผมจริงที่คุณเป็นเจ้าของได้ Kérastase ทำให้สิ่งที่เข้ากันไม่ได้เข้ากันได้ โดยหลอมรวมประสบการณ์อันหรูหราเข้ากับจุดสุดยอดใหม่ของความเป็นธรรมชาติและความมีประสิทธิภาพ

 Kérastase ใช้แต่ส่วนผสมที่ออกฤทธิ์ผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าทรงประสิทธิภาพต่อเส้นใยของเส้นผม

-น้ำมันมะพร้าว ซึ่งเป็นหนึ่งในน้ำมันธรรมชาติเพียงสองชนิดที่สามารถซึมซาบสู่เส้นใยผม มอบสารอาหารและเสริมความแข็งแรงให้เส้นผมอย่างต่อเนื่อง เพื่อความเงางาม ความอ่อนนุ่ม และความเรียบลื่น

-โอเมก้า (Omega) 6 และ 9 ที่เข้มข้นในน้ำมันอาร์แกนนั้รช่วยในการต้านทานออกซิเดชั่นและทำให้เส้นผมเบาสบายและเป็นเงางาม

 


 

ชุดผลิตภัณฑ์ Aura Botanica (ออร่า โบทานิก้า) มอบการดูแลเส้นผมที่มีประสิทธิภาพทำให้ผมธรรมดาซึ่งค่อนข้างขาดชีวิตชีวามีสภาพดีขึ้น ปรับปรุงการสัมผัสของเส้นผม ให้ความรู้สึกที่ดีเลิศ โดยปราศจากสารเคลือบ และปลอดสารตกค้าง ปลุกผมให้ตื่นสู่ความงามตามธรรมชาติ  เปล่งประกาย เป็นเงางาม

ความเป็นธรรมชาติที่แท้จริง ด้วยสูตรผสมซึ่งประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติร้อยละ 98 สูตรผสมของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในชุดสามารถย่อยสลายได้ด้วยกระบวนการทางชีวภาพร้อยละ 97 และไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน (Silicone) ซัลเฟต (Sulfate)หรือพาราเบน (Paraben)ความมีประสิทธิภาพที่แท้จริงส่วนผสมสำคัญๆ ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่ามอบการบำรุงอย่างต่อเนื่องนาน 2 วัน ควบคุมผมไม่ให้ชี้ฟูนาน 3 วัน และช่วยให้ผมเงางามขึ้น 4 เท่าความหรูหราที่แท้จริงในด้านสัมผัสเต็มรูปแบบ เนื้อสัมผัสที่เย้ายวนชวนลุ่มหลงและกลิ่นหอมที่ปรุงขึ้นโดยเฉพาะ ห่อหุ้มไว้ด้วยบรรจุภัณฑ์อันหรูหรา ประสบการณ์ซึ่งได้รับการยกระดับให้เทียบเท่าการดูแลเส้นผมตามความต้องการของลูกค้าเฉพาะรายในร้านทำผมและชวนให้นึกถึงห้วงเวลาแห่งความสุขสบายอย่างแท้จริงของการดูแลเส้นผมด้วยตัวคุณเองที่บ้านมอบความรื่นรมย์ยิ่งขึ้นด้วยคุณภาพชั้นเลิศของน้ำมันอาร์แกนและน้ำมันมะพร้าว

สำหรับการเปิดตัวครั้งสำคัญนี้ Kérastase เข้าถึงการกำหนดสูตรในแนวทางใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร Bain Micellaireได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อขจัดความมันและสิ่งสกปรกทุกชนิด เตรียมผมให้พร้อมรับคุณค่าจาก SoinFondamentalซึ่งจะซึมซาบสู่เส้นผมและเริ่มต้นการบำรุงในทันที การผนึกกำลังของสองผลิตภัณฑ์ที่ต้องใช้ร่วมกันเสมอ

 


เบน ไมเซลเลียร์ แชมพูหอมสูตรอ่อนโยน ราคา1,020 บาท

 

เบน ไมเซลเลียร์ ( Brain Micellaire) แชมพูหอมสูตรอ่อนโยน ที่ Kérastase รังสรรค์เพื่อปฏิวัติการทำความสะอาดเส้นผมด้วยพลังจากธรรมชาติ โดยปราศจากซัลเฟตและซิลิโคน แชมพูเนื้อคาราเมล ใสบริสุทธิ์เพื่อมอบความรู้สึกของเส้นผมที่เป็นอิสระอย่างแท้จริง ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดของแชมพูสูตรนี้มาจากส่วนผสมที่ทำให้เกิดฟองและชำระล้างอย่างเป็นธรรมชาติ จากน้ำมันมะพร้าวจึงไม่เพิ่มน้ำหนัก ไม่เคลือบ และไม่ทำให้ผมเป็นมันเยิ้ม ผมของคุณจึงสามารถถ่ายเทอากาศได้ดี เปล่งประกายความมีชีวิตชีวาของผมสุขภาพดี  ส่วนผสมสำคัญจากธรรมชาติ: น้ำมันมะพร้าวจากหมู่เกาะซามัว และน้ำมันอาร์แกนจากประเทศโมร็อกโก

วิธีใช้ ลูบลงบนผมที่เปียก ขยี้เบาๆ ให้เกิดฟอง ล้างออก แล้วสระซ้ำ ฟองแชมพูโปร่งและเบา การทำความสะอาดอ่อนโยนทว่าทรงประสิทธิภาพ ขจัดสิ่งสกปรกทุกชนิดและเตรียมผมให้พร้อมรับคุณค่าบำรุงจาก SOIN FONDAMENTAL อย่างเต็มที่ 

 


ซวง ฟองดาเมนทอล คอนดิชันเนอร์เสริมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกราคา1,190 บาท

 

ซวง ฟองดาเมนทอล (Soin Fondamental) คอนดิชันเนอร์เสริมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ฟื้นบำรุงผมให้กลับมามีชีวิตชีวา เย้ายวนชวนสัมผัส ด้วยคอนดิชันเนอร์สูตรเข้มข้น เนื้อเบาและนุ่มดุจครีม ซึมซาบสู่เส้นใยผมในทันทีเพื่อมอบการบำรุงล้ำลึกต่อเนื่องนาน 48 ชม. และควบคุมผมไม่ให้ชี้ฟูผมไม่พันกันแม้ปราศจากซิลิโคน เนื่องจากเข้มข้นด้วยน้ำมันธรรมชาติ (น้ำมันมะพร้าว น้ำมันอาร์แกน และน้ำมันทานตะวัน) ซึ่งเข้ากับผมของคุณได้ดี  ส่วนผสมสำคัญจากธรรมชาติ: น้ำมันมะพร้าวจากหมู่เกาะซามัวและน้ำมันอาร์แกนจากประเทศโมร็อกโก วิธีใช้ ลูบลงบนผมเปียกที่สระจนสะอาดแล้ว ทิ้งไว้ 5 นาทีจึงล้างออก ผมจะแข็งแรงขึ้นจากภายใน เรียบลื่น ชวนลูบไล้  

 


คอนเซนเทร เอสเซนเชียล สำหรับผมต้องการบำรุง ราคา 1,590 บาท

 

คอนเซนเทร เอสเซนเชียล (Concentre Essentiel) สำหรับผมที่ต้องการการบำรุงเพิ่มเติม  ผลิตภัณฑ์ DIY นี้ อัดแน่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติร้อยละ 99 น้ำมันอโวคาโด (Avocado oil)โอเมก้า 6 และ 9 เพิ่มความนุ่ม เงางาม โจโจ้บาออยล์ ซึ่งมอบความรู้สึกนุ่มดุจกำมะหยี่ ยกระดับเสน่ห์ด้านสัมผัส ปราบผมชี้ฟู เสริมการบำรุง สามารถปรับปริมาณการใช้ได้ตามความต้องการการบำรุงของเส้นผม สำหรับผมเส้นเล็ก ผสม 4-6 ปั๊มลงใน SoinFondamental ก่อนใช้ ส่วนผมเส้นปานกลางและผมเส้นใหญ่ แนะนำให้ผสม 4-8 ปั๊มลงใน SoinFondamental ก่อนใช้ ส่วนผสมสำคัญจากธรรมชาติ: น้ำมันมะพร้าวจากหมู่เกาะซามัว,น้ำมันอาร์แกนจากประเทศโมร็อกโก,น้ำมันอโวคาโด,น้ำมันโจโจ้บาออยล์, น้ำมันหอมระเหยจากส้มสวีทออเร้นจ์ (Sweet Orange Essential Oil), สารสกัดจากโรสแมรี่ (Rosemary Extract)  วิธีใช้  1. ใช้นวดหนังศีรษะก่อนสระ : สำหรับหนังศีรษะที่แห้งตึง   2.เพื่อเพิ่มการบำรุงใช้ก่อนสระ : สำหรับผมปกติถึงผมเส้นใหญ่หรือผมไวต่อการกระตุ้น โดยนวดตลอดความยาวของเส้นผม หรือเฉพาะช่วงปลายผมก่อนสระ 3.ใช้เป็นทรีตเม้นต์เพื่อฟื้นบำรุง : ผสมลงใน SoinFondamental (ในอัตราส่วน 10:1) เพิ่มการปรับสภาพเข้มข้นสำหรับผมไวต่อการกระตุ้น 4.ใช้เป็นออยล์บำรุงผิวกาย : สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง โดยใช้นวดมือและผิวกาย

 


เอสเซ้นท์ เดอคลาท์ สารอาหารบำรุงผม ราคา 1,590 บาท

 

เอสเซ้นท์ เดอคลาท์ (Essence D'Eclat   Kérastaseสร้างสรรค์การเสริมสารอาหารบำรุงผม เพื่อผมเปล่งประกายเป็นเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ มิสต์เนื้อบางเบาที่มีละอองละเอียดเป็นพิเศษนี้บำรุงเส้นผมต่อเนื่องนาน 2 วัน พร้อมมอบการควบคุมผมไม่ให้ชี้ฟูนาน 3 วัน คุณสมบัติอันน่าทึ่งประกอบด้วยส่วนผสมหลักสองส่วนคือ น้ำมันและน้ำ (bi-phase formula) ส่วนแรกประกอบด้วยน้ำมันที่มีคุณค่าบำรุงสูง 4 ชนิด ได้แก่ โจโจ้บาออยล์ ,น้ำมันอโวคาโด น้ำมันมะพร้าว และน้ำมันอาร์แกน รวมถึงน้ำมันหอมระเหยจากส้มสวีทออเร้นจ์เพื่อสร้างกลิ่นสัมผัส ส่วนที่สองเป็นน้ำ ประกอบด้วยสารเจือจางของน้ำกุหลาบมอญ (Damask Rose) ซึ่งหอมอ่อนๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น เขย่าให้โมเลกุลน้ำมันแขวนลอยในน้ำและพร้อมที่จะถูกปล่อยออกมาในรูปของมิสต์ละอองละเอียด ซึมซาบลึกลงไปภายในเส้นผมของคุณ ส่วนผสมสำคัญจากธรรมชาติ: น้ำมันมะพร้าวจากหมู่เกาะซามัว – น้ำมันอาร์แกนจากประเทศโมร็อกโก –  น้ำดอกกุหลาบมอญ

วิธีใช้ เขย่าให้เข้ากันก่อนใช้ทุกครั้งหลังใช้ครีมนวดผม:ฉีดพรมลงบนผมที่ซับให้แห้ง จากนั้นเป่าให้แห้งหรือปล่อยให้แห้งเอง หลังเป่าผม:ฉีดพรมให้ทั่วผมที่แห้งเพื่อเพิ่มความนุ่มและเงางาม หรือใช้เป็นผลิตภัณฑ์ตกแต่งปิดท้ายโดยฉีดพรมบริเวณปลายผม 

 

 


โทนี่ การ์น (Toni Garrn)

 

              โทนี่ การ์น (Toni Garrn) เป็นตัวอย่างของสาว  Aura Botanica เธอสนับสนุนการออกกำลังกายและแนวทางธรรมชาติบำบัด (natural medicine) นิยามของคำว่า ‘ความงาม’ ในทรรศนะของเธอคือ ‘สุขภาพและความสุข’  ตัวแทนของ Kérastase กล่าวว่า “เมื่อถึงเวลาเลือกผู้ที่จะสามารถเป็นพรีเซนเตอร์ของชุดผลิตภัณฑ์ Aura Botanica เรานึกถึงโทนี่ทันที เพราะเธอแสดงให้เห็นถึงความชื่นชมในความงามตามธรรมชาติและสนใจในแนวคิดของการอยู่ดีมีสุขอย่างจริงจัง” 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
"BTOB" เตรียมแลนด์ดิ้ง พบ "เมโลดี้ไทย" วันอาทิตย์นี้!!!
“มังกรหยก ศึกอภินิหารเจ้าอินทรี” ชมได้ทางช่อง7 HD
ปฏิกิริยาสุดน่ารักของสุภาพบุรุษ ซองแจ - BTOB
ความจริงควรรู้เรื่อง ...สิววัยผู้ใหญ่
บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ทำบุญประจำปี
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”