นูมิ ราเพซ พลิกคาแรคเตอร์ในแอคชั่นสุดยอดพล็อตแห่งปีใน “WHAT HAPPENED TO MONDAY”

 

บทบาทที่นักแสดงด้วยกันยังตะลึง! ‘นูมิ ราเพซ’ รับบทเป็น 7 แฝด 7 บุคลิก 1 ตัวตน


    “WHAT HAPPENED TO MONDAY 7 เป็น 7 ตาย” โปรเจคต์แอคชั่น-ไซไฟสุดยอดพล็อตเหนือชั้นแห่งปีที่จะทำให้ทุกคนต้องทึ่ง ด้วยผลงานสุดฝีมือการแสดงของนักแสดงสาวแกร่ง นูมิ ราเพซ ที่แจ้งเกิดจากหนังเรื่อง The Girl with The Dragon Tattoo ก่อนจะโด่งดังกลายเป็นที่รู้จักของแฟนหนังทั่วโลกใน Prometheus เพราะงานนี้เธอต้องพบกับบทบาทที่เชื่อว่าท้าทายที่สุดของโลกแห่งการแสดงเมื่อนูมิต้องเล่นเป็น 7 แฝดสาว 7 บุคลิก ได้แก่ มันเดย์,ทิวส์เดย์,เวนส์เดย์,เธิร์สเดย์,ฟรายเดย์,แซทเทอร์เดย์ และ ซันเดย์ที่ต้องสลับกันออกไปใช้ชีวิตได้เฉพาะในวันที่ตรงกับชื่อของตนเองเท่านั้นโดยทั้งเจ็ดสาวแชร์ตัวตนหนึ่งเดียวในนามว่า“คาเรนเซตต์แมน” นักธุรกิจสาวผู้ประสบความสำเร็จ เพื่อให้รอดพ้นจากกฎเหล็กของอนาคตโลกทมิฬที่อนุญาตให้หนึ่งครอบครัวมีลูกได้เพียงหนึ่งคน!

 


 


     ขั้นตอนการพัฒนาตัวละครต้องใช้ความทุ่มเทของนักแสดงเป็นอย่างมาก ดังนั้นเมื่อได้ นูมิ ราเพซ ตบปากรับคำมาแสดงเป็นเจ็ดแฝดสาวพี่น้อง เธอเผชิญหน้ากับความท้าทายในแบบที่นักแสดงคนอื่นอาจจะไม่กล้าพอ นูมิคว้าโอกาสนี้ด้วยความกระตือรือร้นและความทุ่มเทแบบที่หลายๆ คนยกย่องเธอ เมื่อเธอเข้ามาสวมบทบาทจริงๆ เธอกล่าวว่า “มันบ้าและน่ากลัวมาก มันยากแต่สนุก มันคือสิ่งที่ท้าทายที่สุดในอาชีพนักแสดงของฉัน”

 


 


     ด้าน ทอมมี่ เวอร์โคล่า ผู้กำกับรู้ดีว่า นูมิ ราเพซ สามารถทำให้ตัวละครทั้งเจ็ดเจิดจรัสขึ้นมาได้ “มันสำคัญมากที่ต้องสร้างกลิ่นอายบางบางอย่างขึ้นมาเพื่อช่วยคนดูเพราะคุณมีเวลาสั้นมากเพื่อแนะนำตัวละคร”เวอร์โคล่าต้องการลงลึกถึงตัวละครมากกว่าปกติและแน่นอนว่าตัว นูมิ เป็นนักแสดงที่สามารถตีความตัวละครทั้งเจ็ดนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม

 


 


     หลังจากการซ้อมบทอย่างหนักหน่วงเพราะเธอต้องการเล่นฉากแอคชั่นสตั๊นท์ต่างๆ ด้วยตัวเองนูมิเผยความรู้สึกเพิ่มเติมว่า “ฉันรู้จักสาวๆ พวกนี้ดี ตอนแรกฉันคิดกับตัวเองว่าฉันจะเล่นเป็นเจ็ดตัวละครในเรื่องเดียวได้ยังไง เราต้องการความสมจริงที่สุด ฉันจึงเริ่มคิดได้ว่าทั้งเจ็ดสาวคือมุมต่างๆ ที่เคยผ่านมาในชีวิตฉันอย่างตอนฉันอายุ 13-14 ฉันออกแนวฮิปปี้เหมือน ทิวส์เดย์ ตอนฉันโตขึ้นมาหน่อยฉันเริ่มเหมือน เวนส์เดย์ เพราว่าฉันชอบกีฬาต่อสู้แล้วมันก็มีช่วงที่ฉันเหมือนเธิร์สเดย์ที่เป็นเด็กพังค์ขี้โมโห และฉันยังเคยย้อมผมบลอนด์เหมือนแซทเทอร์เดย์ฉันเลยเหมือนกับมองตัวเองผ่านอดีตในตัวละครเหล่านี้”

 


 


     “นูมิ เล่นทั้งเจ็ดตัวละครออกมาได้ไร้ที่ติด ผมไม่คิดว่าคนอื่นจะทำอะไรแบบนี้ได้ เธอมากองทุกวันเล่นแต่ละซีนด้วยมุมมองต่างกัน มันคือสิ่งที่ท้าทายสุดในเรื่อง”ผู้อำนวยการสร้าง ฟิลลิปเปรูสซาเลตกล่าวชื่นชม“เธอชอบท้าทายตัวเอง บทบาทในเรื่องต้องการนักแสดงที่มีทักษะพอๆ กับความเฉลียวฉลาด ซึ่งเธอได้พิสูจน์แล้วว่าไม่มีใครเหมาะไปกว่าเธอ”

 


 


     ฝาแฝดทั้ง 7 จะพาเราทุกคนร่วมมันส์คูณ 7 ในภาพยนตร์แอคชั่นพล็อตสุดยอดแห่งปี! จับตาไปกับการเอาชีวิตรอดจากกฎเหล็กและการค้นหาความลับพลิกอนาคตโลกของพวกเธอ ...นูมิ ราเพซ กับบทบาท 7 แฝดสาว 7 บุคลิก 1 ตัวตนการแสดงครั้งท้าทายที่สุดในชีวิต! “WHAT HAPPENED TO MONDAY7 เป็น 7 ตาย” : 31 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

                    

 

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
Zilingo เปิดโครงการ “SheWorkZ Thailand” ส่งเสริมศักยภาพ สร้างพลัง และเป็นแรงบันดาลใจแก่หญิงไทยสร้างอาชีพอย่างยั่งยืน
Merrez’ca (เมอร์เรซกา) ใจป้ำทุ่มงบหลักล้านดึง “พุฒ” จัดมีทแอนด์กรี๊ดกับสาวๆ นับร้อย
“แม็กนั่ม” เนรมิตพระราชวังพญาไท เปิดโชว์อลังฯ ระดับโลก ชวนคนดังฯ ร่วมดื่มด่ำความคลาสสิกไอศกรีม 3 รสชาติ
Nikia Phoenix สาวผิวสีเข้มผู้มีกระเต็มใบหน้า ความสวยในแบบที่แตกต่าง
รู้จัก Naomi Scott 1ใน Charlies’s Angels กันหน่อย เธอกำลังเปล่งประกายดาวรุ่งพุ่งแรง
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”