#Mynxbabes นิยามใหม่ของแก๊งเพื่อนสาว Misty Mynx Autumn Winter 2017

 

ฤดูกาลใหม่นี้สาวๆจะไม่มีเหงา เพราะแก๊งเพื่อนสาว 3 สไตล์ฮ็อตอย่างติช่า สกาย และเจสซี่ได้มารวมตัวกันในคอลเลกชั่นใหม่กับคอนเซ็ปต์ #Mynxbabes

 

 


 

          นิยามใหม่ของความมิ๊งซ์ที่รวมเอาความเปรี้ยว ซ่าและแซ่บแบบคูณสามมาสร้างพลังแห่งความเฉิดฉาย จนแก๊งไหนๆเห็นเป็นต้องอิจฉาโดยเฉพาะสไตล์เก๋ล่าสุดของพวกเธอจาก Misty Mynx Autumn/Winter 2017 ที่รับรองว่าสนุกกว่าซีซั่นก่อนๆอย่างแน่นอนที่สุด ความเป็นผู้หญิงตามแบบฉบับมิสตี้มิ๊งซ์นั้นไม่ได้จำกัดแค่ความสวย แต่ต้องเปี่ยมด้วยพลังแห่งเฟมินิสต์สมัยใหม่อันเรียกได้ว่าเป็น Lifestyle Ideal ที่ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ มีความสุข และกล้าที่จะแตกต่างเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตัวเอง

 


 

 


 

          เราตั้งใจเลือกสามสาว ติช่า เจ๊สซี่ สกาย มาเผยความมิ๊งซ์ผ่านตัวตน  ที่ถึงจะแตกต่างแต่เมื่อมารวมตัวกันแล้วยิ่งครบเครื่องทั้งความแซ่บ เปรี้ยว ซ่าในแบบที่ลงตัว เป็นเหมือนแก๊งเพื่อนสนิทที่ต่างคนต่างเติมเสน่ห์ให้แก่กัน ไม่ว่าพวกเธอจะไปไหนหรือทำอะไรก็ดูเซ็กซี่ สนุกสนาน รวมถึงน่าอยู่ใกล้ด้วยแอททิจูทอันน่าหลงใหลในการแสดงความคิดและตัวตนอย่างเป็นอิสระ มีความเป็นตัวของตัวเอง มั่นใจ รักอิสระ รักการเดินทางท่องเที่ยว ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวเปรี้ยว กล้าและมั่นใจแบบติช่า สาวแซซซี่ที่น่ารักแสนซนอย่างแจ๊ซซี่ หรือสาวเท่แบบ สกาย ที่แกร่งและเซ็กซี่ในคราวเดียว

 


 

 


 

         คอลเลกชั่น Misty Mynx Autumn/Winter 2017 ได้แรงบันดาลใจมาจากการผสมผสานระหว่าง Outdoor Festivalsซึ่งได้แก่ Young Romance, Sense of Femininity และ1990 to 2005 Style ที่มีความโดดเด่นของStreetwear อย่างเช่น Slogan T-shirts นำไปแม็ทซ์กับชิ้นที่มีความ Feminine ให้ดูเก๋และหรูยิ่งขึ้น เพิ่มลุคที่สนุกและมีฟีลลิ่งของความ Modern & Contemporary เข้าไปผสมเริ่มกันที่ไลน์ Resort wear กับเสื้อผ้าดีไซน์เซ็กซี่แบบสบายๆพร้อมให้หยิบลงกระเป๋าไปใส่เก๋ริมทะเลได้เสมอ ทุกดีไซน์มิสตี้มิ๊งซ์นั้นตัดเย็บด้วยเนื้อผ้าคุณภาพและประดับด้วยวัสดุที่หลากหลายในคัทติ้งและดีเทลที่น่าสนใจ เราเน้นความเป็นตัวของตัวเอง สาวๆสามารถสนุกกับการแมทซ์ได้หลากหลายตามคาแรคเตอร์ ทำให้การจับคู่เสื้อผ้านั้นสนุกสนานขึ้นกว่าเก่า และสิ่งที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของเราก็คือยังคงมีลูกไม้อย่ในทุกๆคอลเลกชั่น เพราะผ้าลูกไม้แสดงถึงความเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่และอ่อนหวานได้ทั้งสองสไตล์ได้อย่างสวยงาม อีกหนึ่งไลน์คือ Casual wear โดยแต่ละดีไซน์ในคอลเลกชั่นนั้นถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษโดยเน้นความ Feminine เฉพาะส่วนตามความแตกต่างของทรวดทรงอย่างเสื้อครอปท็อปโชว์เอวคอดสวย เสื้อผ่าอกร้อยเชือกเน้นดีเทลช่วงหน้าอก  หรือเดรสตัวยาวเนื้อผ้าพริ้วไหวเผยให้เห็นรูปทรงโค้งเว้าดูเซ็กซี่แบบเบาๆเมื่อลมพัดผ่าน เพราะ Misty Mynx เชื่อว่าคาแร็คเตอร์เป็นแค่เพียงคำจำกัดความของบุคลิกภายนอกที่ผ่านสายตาคนทั่วไป แต่สิ่งที่มากกว่าคือทัศนคติที่มาจากข้างใน เพราะความสวยของผู้หญิงทุกวันนี้ ไม่ได้วัดแค่เพียงหน้าตาหรือรูปร่าง แต่สิ่งที่จะทำให้ผู้หญิงดูสวยและมีเสน่ห์ที่สุดคือการได้รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร รู้จักเลือก และรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง ให้คุณตกหลุมรักในดีไซน์หลากหลายที่ไม่เพียงสร้างคาแรคเตอร์ของคุณให้ชัดเจนยิ่งขึ้นแต่ยังเสริมความเป็นผู้หญิงได้โดยไม่บังคับให้คุณต้องหุ่นสวยเพอร์เฟค

 


 

 


 

                นอกจากดีไซน์ที่ตอบโจทย์ Lifestyle ให้กับสาวๆ แล้ว Misty Mynx Autumn/Winter 2017 ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ของเสื้อผ้าไลน์แอคทีฟแวร์นั่นคือ Movement ในซีซั่นนี้เน้นสไตล์ Sport ที่ให้ความคล่องตัวทุกที่ไม่ว่าจะเข้ายิม หรือแต่งเป็น everyday look แบบสปอร์ตเกิร์ล อิงเทรนด์ Athleisure ที่กำลังมาแรงโดยผสมผสานระหว่างชุดลำลองและชุดออกกำลังกายเข้าด้วยกัน ทั้งแฟชั่นและฟังก์ชั่นความคล่องตัว เป็นลุคสวยที่โดดเด่นด้วยความคล่องแคล่วใช้ออกกำลังกายได้จริงและยังดูเปรี้ยวเก๋กว่าใครทั้งในและนอกฟิตเนส โดยเฉพาะเทรนด์ของปีนี้เน้นการมิกซ์แอนด์แมทช์ชิ้นสปอร์ตกับบางชิ้นที่ดูเป็น Casual wear ที่กำลังเป็นที่นิยม ให้เป็นสไตล์ Urban Sport ด้วยการหยิบจับเสื้อผ้าและไอเท็มต่างๆมาใส่ด้วยกันอย่างไม่ถูกตีกรอบ หากอยากจะใส่สลิปเดรสกับรองเท้าผ้าใบก็ดูเป็นสาวคูล หรือกระโปรงพลีตผ้าซีทรูกับเสื้อฮู้ดดี้เสว็ตเตอร์ก็ดูหรูแบบสตรีท นอกจากสไตล์แล้ว การแต่งสวยก็ไม่จำกัดวันเวลาเช่นกันเพราะหัวใจสำคัญของสาวมิ๊งซ์คือ Life is a Party and every day is a holiday! 

 


 

 


 

      

พบกับ Misty Mynx #Mynxbabes  คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2017  ร้าน Misty Mynxทั้ง 13สาขาทั่วประเทศ

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
EMBELLIR (เอ็มเบลเลียร์) จากเมนาร์ด คุณค่าจากสารสกัดจากเห็ดหลินจือดำ และเห็ดหลินจือแดง
Nu Formula (นู ฟอร์มูล่า) ตอบโจทย์เรื่องการทำความสะอาดผิวหน้า
เพิ่มบทลงโทษ เจ้าของสุนัข สืบเนื่องจากเคสของ ซีวอน-SJ
เสริมมงคลรับปีจอ กับ อ.คฑา ที่โรงแรมเจ้าพระยา ปาร์ค
LINEประเทศไทย สุดปลื้ม!! สติกเกอร์ครีเอเตอร์เติบโต7 เท่า เดินหน้าปั้น “ครีเอเตอร์ไทย” โกอินเตอร์ อย่างเต็มสูบ
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”