สวยฮอตกับลุคแฟชั่นสไตล์สาวนิวยอร์กแบบจัดเต็ม ด้วย 3 ไอเท็มเด็ดที่สาย ฝ. ไม่ควรพลาด!

 

ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์แต่งหน้า เทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าต่างๆ ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากลุคต่างๆ บนรันเวย์ ในช่วง New York Fashion Week ปีนี้ขอหยิบความสวยแซ่บสไตล์สาว เมย์เบลลีน นิวยอร์ก มาอัปเดตให้อินเทรนด์ก่อนใคร

 

 


 

 

           เริ่มด้วยไอเท็ม Must-Have เพิ่มความปังให้ดวงตากับเทรนด์ขนตาที่ให้ลุคเฉี่ยว ราวกับติดปีกให้ขนตาตามสไตล์สาวนิวยอร์ก 

 


 

        มาสคาร่า เมย์เบลลีน เดอะ ฟอลส์ซี่ พุช อัพ แองเจิล มาสคาร่า (Maybelline The Falsies Push Up Angel Mascara) มาสคาร่าที่จะเพิ่มความเฉี่ยว ด้วยการช่วยยกปลายขนตาตามแบบฉบับ ‘พุช อัพ’ ให้ขนตางอน หนา เฉี่ยว ถึงขีดสุด ตอบโจทย์สาวๆที่อยากได้ลุคปังเป็นพิเศษ มาพร้อมกับหัวแปรงดีไซน์พิเศษในรูปแบบหวี สามารถเข้าถึงขนตาแบบเส้นต่อเส้น ที่นี้ไม่ว่าจะเดทกับหนุ่มรู้ใจ ไปจนถึงแฮงเอาท์กับเกิร์ลแก๊งค์ก็ปังหายห่วง 

 


 

 


 

 


 


         แล้วเติมความโดดเด่นให้ใบหน้าด้วยการเพิ่มสีสันให้พวงแก้มดูอิ่มระเรื่อด้วยเทคนิคของเทรนด์ปัดแก้มกรึ่มไล่สีแบบสาวฮอตสไตล์นิวยอร์กเกอร์ด้วยบลัชออนทูโทนไล่สีปัดแก้มให้โดดเด่นได้ในครั้งเดียว เมย์เบลลีน มาสเตอร์ ฟลัช ครีเอทเตอร์ (Maybelline Master Flush Creator) เนื้อแป้งสัมผัสนุ่มติดทนนาน มาพร้อมกับเทคโนโลยีพิกเมนท์ให้สีสันสวยสด เพิ่มดีกรีความเปรี้ยวสุดเซ็กซี่ สร้างเสน่ห์ให้สาวยุคใหม่ที่โดดเด่นท่ามกลางแสงสีของมหานครที่ไม่เคยหลับ เอาใจสาวแฟชั่นนิสต้าที่ต้องการเน้นแก้มให้โดดเด่นขึ้นได้อย่างไม่ต้องสงสัย แถมสร้างความสนุกกับการแต่งหน้าง่ายๆที่สาวไหนได้ลอง รับรอง ปังแทบทุกคน

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

          ปิดท้ายกับเทรนด์ปากแน่นสไตล์สาย ฝ. ด้วยลิปสติก เมย์เบลลีน เดอะ โหลดเด็ด โบล์ด บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล (Maybelline The Loaded Bolds by color sensational) เติมสีสัน สร้างซิกเนเจอร์ให้เรียวปากด้วยเฉดสีที่เป็น Colors of New York ทั้ง 10 เฉดสี สาวใดชอบสีสันแบบยูนีคไม่เหมือนใคร ต้องมาฉีกกฏให้โดดเด่นแบบฉบับสาวนิวยอร์กด้วย สีน้ำเงิน AUDACIOUS BLUE สุดปัง เสริมลุคท้าทายเรียวปากสร้างความมั่นใจสะกดทุกสายตา มาพร้อมกับเทคโนโลโลยีพิกเม้นท์ที่มีเม็ดสีแน่นชัดติดทน และยังนำมามิกซ์กันเพื่อให้ได้สีแบบ Ombre ได้ด้วย เรียกได้ว่าเกิดมาเพื่อสาวแฟชั่นนิสต้าโดยเฉพาะ จะครีเอทกี่ลุคก็เอาอยู่ รับรองถ้าแมทซ์ทั้งสามชิ้นที่แนะนำมาพร้อมกัน ความเป็นสาวนิวยอร์กเกอร์แบบฮอตๆก็ไม่ไกลเกินเอื้อม 

 


 

 


 

 

 

 

 

More
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...
แมคโดนัลด์ ส่ง WcDonald’s จากโลกอนิเมะ สู่โลกจริง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดคูลกับ ชุด “WcDonald’s All Star Set” จัดเต็มแพ...
ซีพี-เมจิ ร่วมกับ แม็คโคร เปิดตัว “เมจิ มิกซ์มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ สำหรับกาแฟและเครื่องดื่ม
Others
ข่าวลือรักนอกจอของ Janice Wu และ Zhang Yujian พระนางจาก " Le Coup De Foudre" เอ๊ะ!หรือจะเป็นเรื่องจริง
ยูนิลีเวอร์ ,ใหม่ ดาวิกา นำทีมเซเลบฯ ชิมรสชาติใหม่ “Magnum Red Velvet” พร้อมปาร์ตี้สุดเก๋!!!
วิคธีร์รัฐ จัดงาน Taste of Gold with #VickteerutPeople ชวนมิวส์คนดัง ร่วมถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
ขวัญ อุษามณี ยังไม่เจอคนที่ใช่ ขอดูแลหัวใจตัวเองไปก่อน
“มูเกนได ฮอนเต็น” ร้านอาหารญี่ปุ่นวัตถุดิบคุณภาพชั้นดี ฉลองย้ายบ้านใหม่!
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”