กรี๊ดสนั่นกันให้ถึงโซล!!! Viu เสิร์ฟซีรีส์ชุดใหม่ ชมกันได้แล้ว

 

Viu(วิว) เปิดซีรีส์ชุดใหม่ ส่งตรงจาก 3 ช่อง KBS MBC และ SBS ให้ได้ชมกันแบบคมชัด พร้อมซับไทยคุณภาพ

          พบกับซีรีส์ที่แฟน ๆ ถามถึงเข้ามามากที่สุด “While You Were Sleeping” ซึ่งฉายที่ Viu พร้อมซับไทยหลังจากออกอากาศที่ประเทศเกาหลีเพียงแค่ 1 ชั่วโมง ส่วนแฟนๆ ของหนุ่มวง CN BLUE คงยิ้มฟินจิกหมอนกันใหญ่ เพราะคราวนี้มีผลงานของคังมินฮยอก จากเรื่อง Hospital Ship และอีจองฮยอน จากเรื่อง Girl’s Generation1979 และ มาเสิร์ฟให้ชมกันอย่างชัดๆทั้งบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือแท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์

 


 

 


 

 While You Were Sleeping นำแสดงโดย: เบซูจีและอีจองซอก

      การกลับมาอีกครั้งของพระเอกหนุ่มสุดฮอต อีจองซอก กับซีรีส์เรื่องใหม่ที่ Viuนำมาฉายหลังจากออกอากาศที่ประเทศเกาหลีพร้อมซับไทยเพียงแค่ 1 ชม. เรื่องราวของ ผู้หญิงที่ชื่อว่า ฮงจู (รับบทโดย เบซูจี) เป็นคนที่มีความสามารถพิเศษสามารถมองเห็นเหตุการณ์ร้าย ๆ ได้จากความฝัน กับอัยการ ชองแจชัน (รับบทโดย อีจองซอก) เขาพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้เหตุการณ์ในฝันของฮงจูเกิดขึ้น

 


 

Hospital Ship นำแสดงโดย: คังมินฮยอก และฮาจีวอน

           กรี๊ดกันให้สุดเสียง กับการพบกันของ คังมินฮยอก จากวง CNBLUE ที่แสดงนำคู่กับ ฮา จีวอน ดาราสาวที่มารับบทหมอเป็นครั้งแรก ในซีรีส์Hospital Shipจากช่อง MBC ที่ออกฉายไปเพียงแค่สองตอนแรก ก็คว้าเรตติ้งสวยงามที่เกาหลีไปครอง กับเรื่องของคุณหมอหนุ่มที่ตัดสินใจเป็นแพทย์ประจำเรือพยาบาล ที่ออกเดินทางตามเกาะต่างๆ ซึ่งอยู่ห่างไกล และไม่มีแม้แต่ห้องผ่าตัด อุปกรณ์ในการรักษาก็ไม่เพียงพอ บุคลากรก็ไม่มีประสบการณ์มากนัก บรรดาหมอประจำเรือพยาบาลต่างต่อสู้เพื่อยื้อชีวิตคนไข้กันอย่างเต็มที่

 


 

 


 

 Girl’s Generation 1979 นำแสดงโดย: โบนา, อีจองฮยอน 

         หลังจาก School 2017 จบไปด้วยกระแสตอบรับที่ล้นหลาม KBS ขอสร้างกระแสต่อเนื่องกับไฮสกูลดราม่า แต่คราวนี้ขอพาย้อนกลับไปในช่วงปี 1970s ในเมืองแดกู กับซีรีส์เกี่ยวกับการก้าวผ่านช่วงอายุของกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังเติบโตในยุคนั้น บอกเล่าเรื่องราวของรักแรกเมื่อเริ่มเข้าสู่วัยสาวของเพื่อนซี้ หนุ่มหล่อแบบไหนที่จะชนะใจพวกเธอกัน

 


 

Temperature of Love นำแสดงโดย : ซอฮยอนจิน ยังเซจง โจโบอา และคิมแจอุค

            ความรักบนโลกออนไลน์เกิดขึ้นได้จริงหรือ?ซีรีส์รักโรแมนติก-คอมเมดี ที่จะชวนทุกคนให้ร่วมติดตามเส้นทางความรักระหว่าง นักเขียนสาว กับเชฟหนุ่มเจ้าของร้านอาหาร ที่เริ่มต้นสานสัมพันธ์กันผ่านโลกออนไลน์ จะสนุก สุข ซึ้ง แค่ไหน ร่วมติดตามความรักของพวกเขากันได้

 

         สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Viu แล้วตามไปดูซีรีส์สุดฮอตที่กำลังออกอากาศอยู่ที่เกาหลีได้ทั้งระบบ iOS และ androidสำหรับสมาชิก Viu Premium ดูก่อนใครพร้อมซับไทยภายใน 24 ชั่วโมงหลังออกอากาศจากประเทศต้นทาง ไม่มีโฆษณาคั่น รับชมชัดแบบ Full HD พร้อมดาวน์โหลดไว้ดูได้ 7 วัน ส่วนผู้ใช้บริการ Viu แบบฟรีจะได้ดูรายการเกาหลีมากที่สุดพร้อมซับแบบถูกลิขสิทธิ์ ภาพคมชัดและรับชมได้กับหลากหลายอุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.viu.com หรือ https://www.facebook.com/viuthailand/

 

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
ปลดล็อคผิวด้วยสุดยอดนวัตกรรมจาก No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น สกินแคร์ ใหม่ อีกขั้นของการดูแลริ้วรอยแห่งวัย
นาย ณภัทร” คว้าพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “นิว บาลานซ์” รุ่น 247 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
THE POWER OF UNITY Presents ROAD TO TOKYO 2020
“กิโลรัน บาหลี 2018” ชวนตะลุยกินอาหารพื้นเมืองจานเด็ดวิ่งชมแลนด์มารค์อินโดฯ ท้าฟิตบินฟรีกับแอร์เอเชียพร้อมคลับเมด บาหลี ...
“ธัญญ่า” จัดงานฉลอง 7 ปี บีบี คลินิก ควง “จ๊ะ อาร์สยาม” อวดอกสวยในงาน “BB BOOBS”
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”