ไนกี้เปิดตัวรองเท้าแอร์เวเปอร์แม็กซ์สีสันใหม่ พร้อมเสื้อผ้าที่มาในเฉดสีเข้าชุดกันเพื่อการวิ่งและออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบ

 

ไนกี้ เปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด ไนกี้ แอร์ เวเปอร์แม็กซ์ (Nike Air VaporMax) อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย มาพร้อมเฉดสีใหม่ ด้วยสี “โครมบลัช (Chrome Blush)” และยังได้เปิดตัวเสื้อผ้าสำหรับวิ่งและออกกำลังกายที่มาในเฉดสีที่เข้าชุดกันอีกด้วย

       

 


 

 


 

 


 

 


 

           เฉดสีใหม่ล่าสุดนี้เป็นการเอาใจผู้หญิงที่ชื่นชอบการวิ่งและการออกกำลังกายกับสี “โครมบลัช (Chrome Blush)” และเพื่อผลักดันผู้หญิงให้วิ่งไปได้ไกลกว่าเดิมและสะท้อนความเป็นตัวเองได้อย่างโดดเด่นและไม่เหมือนใคร ไนกี้ยังได้เปิดตัวเสื้อผ้าสำหรับวิ่งและออกกำลังกายที่มาในเฉดสีที่เข้าชุดกัน ได้แก่ โปร บรา คอลเลคชั่น (Pro Bra Collection) และโครมบลัช คอลเลคชั่น (Chrome Blush Collection) ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงวิ่งไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจและมีสไตล์เป็นของตัวเอง   

 


 

 


 

           ถ่ายทอดแนวคิดการพัฒนาวัสดุแอร์ที่มองเห็นได้ตลอดพื้นรองเท้า ไนกี้ (ประเทศไทย) จึงภูมิใจเสนอรองเท้าไนกี้ แอร์เวเปอร์แมกซ์สีสันใหม่จำนวน 3 สี สำหรับคุณสุภาพสตรี รองเท้าไนกี้ แอร์เวเปอร์แม็กซ์สีโครมบลัชใช้ตราสัญลักษณ์ของไนกี้ที่ทำสีเลียนแบบวัสดุโลหะเพื่อสื่อถึงความแข็งแกร่งของซูเปอร์ฮีโร่หญิงในภาพยนตร์ไซ-ไฟ ในขณะที่รองเท้าไนกี้ แอร์เวเปอร์แม็กซ์​สีซิตี้ไทรบ์ มีสีสันโทนกลางและสะท้อนถึงความรู้สึกของผู้สวมใส่เมื่อวิ่งบนพื้นหญ้า ท้ายที่สุด รองเท้าไนกี้ แอร์เวเปอร์แม็กซ์สีทริปเปิ้ลแบล็ค มีตัวรองเท้าสีเทาดำล้วนแต่สอดแทรดลวดลายพร้อมสัญลักษณ์เครื่องหมาย Swoosh ตามแบบฉบับของทางไนกี้ 

 


 

 


 

 


 

          รองเท้าวิ่งไนกี้ แอร์ เวเปอร์แม็กซ์ มาในเฉดสีใหม่ “โครมบลัช” สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของผู้หญิงที่เปี่ยมด้วยสเน่ห์ที่อ่อนหวาน แต่แฝงด้วยความมุ่งมั่นให้สาวๆ วิ่งไปข้างหน้าอย่างมั่นใจด้วยสีเงินที่ตราสัญลักษณ์ swoosh พร้อมด้วยนวัตกรรม “แอร์” บริเวณพื้นรองเท้าที่เลือกใช้สีขาวใสแบบโปร่งแสงซึ่งเข้ากันเป็นอย่างดีกับสีโครมบลัชล้วนเสริมลุคให้ผู้ที่สวมใส่ไนกี้ แอร์ เวเปอร์แม็กซ์ สีโครมบลัชคู่นี้โดดเด่นและสะดุดตาอย่างไม่มีใครเหมือน  

      ในส่วนของนวัตกรรมรองเท้าไนกี้ แอร์ เวเปอร์แม็กซ์ นั้นมาพร้อมนวัตกรรมขั้นสูงเพื่อความสบายขณะสวมใส่ โดยมีน้ำหนักเบาและทนทานสูง อันเป็นหัวใจหลักของนวัตกรรม “แอร์” สำหรับพัฒนาการล่าสุดของนวัตกรรมนี้ เกิดขึ้นจากเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ช่วยให้ชิ้นส่วน “แอร์” ในรองเท้ารุ่นแอร์ เวเปอร์แม็กซ์ บริเวณล่างสุดของรองเท้าให้สามารถรองรับแรงกระแทกหรือช่วยให้เคลื่อนไหวได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น และยังได้ผสานนวัตกรรม “แอร์” และโครงสร้างภายนอกทุกส่วนของรองเท้าให้ทำงานประสานกันได้ดี สำหรับชิ้นส่วน “แอร์” ที่พัฒนาขึ้นใหม่นี้ สามารถรักษารูปทรงตัวมันเองไว้ได้แม้จะใช้วัสดุที่ยืดหยุ่นเป็นโครงสร้างก็ตาม 

   

 


เสื้อผ้าโครมบลัชคอลเลคชั่น (Chrome Blush Collection)

 

 


 

         ด้วยแนวทางการออกแบบที่เน้นการลดน้ำหนักของตัวรองเท้าและลดความหนาของวัสดุโฟมในโครงสร้างชั้นพื้นรองเท้า ซึ่งส่งผลให้โครงสร้างส่วนนี้ยืดหยุ่นมากขึ้นและเคลื่อนไหวได้คล่องตัว นอกจากนี้ไนกี้ยังออกแบบส่วนกลางของโครงสร้างพื้นรองเท้ารูปแบบใหม่ให้มีน้ำหนักเบา และสามารถลดขยะจากกระบวนการผลิต และการเชื่อมส่วนหน้ารองเท้ากับชิ้นส่วนเวเปอร์แม็กซ์ แอร์ ซึ่งช่วยให้ความรู้สึกสบายมากยิ่งขึ้นขณะสวมใส่ และให้การตอบสนองที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยรองเท้ารุ่นนี้เป็นการใช้โครงสร้าง “แอร์” ผสานกับนวัตกรรมเส้นใยฟลายนิต (Flyknit) ซึ่งช่วยลดน้ำหนักรองเท้าและให้การปกป้องได้ตรงจุดยิ่งกว่าเดิม 

               ในขณะเดียวกัน เพื่อการออกกำลังกายที่เป็นไปได้อย่างราบรื่น และคล่องตัวมากกว่าเดิม ไนกี้ได้เปิดตัวเสื้อผ้าโครมบลัชคอลเลคชั่น (Chrome Blush Collection) ชุดสำหรับวิ่งและการออกกำลังกายในเฉดสีชมพูอ่อน (Pale Pink) และสีน้ำตาลทะเลทราย (Sand) ะท้อนความเป็นผู้หญิงได้อย่างโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ทำให้ผู้ที่สวมใส่รู้สึกมั่นใจในทุกๆ อิริยาบถ ทุกๆ กิจกรรมในชีวิตประจำวัน โดยคอลเลคชั่นนี้ผ่านการสร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรม เส้นใยโพลีเอสเตอร์ เมื่อใช้งานร่วมกันกับโปรบรา คอลเลคชั่น(Pro Bra Collection)ที่มีให้เลือกสำหรับการใช้งานที่หลากหลายทั้งแบบ light, medium และ high supportโดยเป็นนวัตกรรมสปอร์ตบราที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับการเคลื่อนไหวของนักกีฬาในหลายรูปแบบให้ดียิ่งกว่าเดิม และโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีเสริมความกระชับซึ่งจะช่วยให้ทุกท่วงท่า ทุกขณะของการวิ่งหรือการออกกำลังกายของผู้หญิงเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ พร้อมเผชิญในทุกๆ สถานการณ์ 

 


 

 


ราคา 6,700 บาท

 

รองเท้าไนกี้แอร์เวเปอร์แม็กซ์สีสันใหม่วางจำหน่ายที่ร้านไนกี้ สาขาสยามสแควร์วัน,สาขาเซ็นทรัลเวิลด์,และสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
“Milky King” เปิดตัวลูกอมรสชาไทยแห่งแรก พร้อมให้ได้ลิ้มลองกันแล้ววันนี้
“สยบฟ้าพิชิตปฐพี ภาค 2”
เปิดแล้ว “ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แลนด์มาร์กใหม่ที่ใหญ่และครบครันที่สุดในภาคกลางตอนบน จัดเต็มกับสิ...
ปวดท้องแบบไหนควรระวัง
เชย์ลีน วู้ดลีย์ อีกครั้งกับบทฮีโรสาวผู้แตกต่างใน The Divergent Series: Allegiant
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”