เผยสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินเพื่อน สมชื่ออัลบั้ม “RELATION" กับนิวจิ๋ว ดูโอดีว่าเพื่อนซี้

 

“นิว” นภัสสร ภูธรใจ และ “จิ๋ว” ปิยนุช เสือจงพรู สังกัดมิวสิคครีม ในเครือแกรมมี่ฯ อย่างที่ทราบกันว่าสองสาวเพิ่งวางอัลบั้มนี้หมาดๆ โดยเปิดตัวเพลงแรก“ถ้าฉันได้กลับไป” ที่มาแรงด้วย ยอดวิวบน YOUTUBE 1 วัน 1 ล้านวิว

 

 


 

         สำหรับเพลง “ถ้าฉันได้กลับไป” นั้นเรียกว่าแรงต่อเนื่องไม่หยุด เพราะเนื้อหาที่เข้มข้นและความไพเราะอันเป็นเอกลักษณ์ที่แฟนเพลงคิดถึงรอคอย  แถม“นิว” ยังต้องวิ่งวุ่นเตรียมงานแต่งงานของตัวเองที่จะมีขึ้นในวันที่ 1  พ.ย.นี้ควบคู่ไปกับการโปรโมตเพลงซึ่งอยู่ในระหว่างเตรียมมิวสิกวิดีโอเพลงต่อไป  ไปฟังว่าที่เจ้าสาว  เปิดใจถึงอัลบั้มล่าสุด ว่า....

          “Relation ความหมายมันลงตัวอยู่แล้วค่ะ ความรักความผูกพันที่มีกันมายาวนานความเกี่ยวเนื่องของเพื่อนและเพลงรวมไปถึงคนที่ฟังเพลงของนิวจิ๋วมาอย่างต่อเนื่อง  เค้าสามารถรับรู้ถึงบรรยากาศของการถ่ายทอดเพลงในอัลบั้มนี้ ในแบบนิวจิ๋ว ซึ่งฟีดแบค เอาจริงๆ แฟนเพลงไม่เคยคาดหวังว่านิวจิ๋วจะต้องมีอัลบั้มใหม่ทุกๆ ปี แต่ทุกๆ ครั้งที่มีเพลงใหม่ก็มักจะได้รับกำลังใจและการต้อนรับอย่างดีเสมอ  แฟนเพลงยังประทับใจกับการที่ศิลปินได้มีคอนเสิร์ตของตัวเอง ยังไม่จบแค่นั้นนิวจิ๋วยังมีโอกาสออกอัลบั้มเต็มให้แฟนเพลงอีกด้วย  ซึ่งสิ่งที่ได้รับมันคือ ดีมาก คุ้มค่าการทำงาน รู้สึกดีใจแทนทุกๆ คนที่ได้ร่วมผลิตผลงานอัลบั้มนี้ไปกับนิวจิ๋ว ซึ่งเราได้ร่วมงานกับพี่ๆ โปรดิวเซอร์ยอดฝีมือหลายคน  อาป้อม (อภิไชย เย็นพูนสุข),พี่นิ่ม สีฟ้า, พี่เป๋า (กมลศักดิ์ สุนทานนท์), พี่ปอนด์( ธนา ลวสุต)/ พี่ตู๋ (ปิติ ลิ้มเจริญ) ,พี่ต้น (สุวัธชัย สุทธิรัตน์) ,พี่เอก( เผ่าพันธุ์ อมตะ) , พี่แม็ค (ศรัณย์ วงศ์น้อย) ,พี่แชมป์ (เอกชัย จุลภมรมนตรี) จนถึงรุ่นใหม่อย่าง THE TOYS  เรียกว่า กว่าจะเดินทางไปถึงห้องอัด เรามีการประชุมทีมเนื้อเพลง และโปรดิวเซอร์หลายครั้ง จนได้เนื้อเพลงที่ดีที่เหมาะสมกับนิวจิ๋ว ขั้นตอนการร้องเพลงไม่ได้ยากเท่าไหร่ เพราะเราศึกษาและทำความเข้าใจมันหมดแล้วแต่ถ้าถามว่า เพลงไหนร้องยากสุดและชอบที่สุดถามแบบนี้กดดันมากๆ(หัวเราะ) เพราะเป็นเจ้าของอัลบั้มก็ต้องบอกว่าชอบทุกเพลง จริงๆนะ 

 


 

          ส่วนการทำงานที่ยากที่สุดไม่ใช่เป็นเรื่องการร้อง สำหรับนิวเป็นเรื่องของสุขภาพมากกว่า ที่เวลาเราพักผ่อนน้อยหรือทำงานเยอะ วันที่ต้องเข้าห้องอัดคือวันที่คุณภาพเสียงต้องดี100% คนฟังจะต้องได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เสียงที่ดีที่สุด เพลงที่มีความหมายที่ดีที่สุด แต่บางครั้งที่ไปเข้าห้องอัด มันไม่ได้ดั่งใจก็เลยกลายเป็นเพลงที่ร้องยากที่สุด สำหรับนิวในวันนั้นและอาจจะต้องกลับมาร้องใหม่ในวันที่คุณภาพเสียงดีกว่านี้ นี่ก็กำลังเตรียมตัวกับเอ็มวีเพลงต่อไป  เรียกว่า  24 ชั่วโมง ยังไม่พอสำหรับสมองที่ต้องวิ่งตลอดเวลา นี่คือนิยามของการใช้ชีวิตช่วงนี้อย่างคุ้มค่าและมีความสุข ก็อยากให้รอดูเอ็มวีเพลงใหม่ของนิวจิ๋วนะคะ ที่ว่าไม่มีเวลา สุดท้ายก็จัดเต็มให้แฟนเพลงตลอดค่ะ”

           ด้าน“จิ๋ว”  บอกว่า “จริงๆ แล้วอัลบั้มนี้ เราก็พูดถึงได้หลากหลายมากเลยค่ะ ได้ทั้งความเป็นดูโอของพวกเรา 2 คน  การทำงานของผู้คนที่เราเจอทั้งเก่าและใหม่ในเพลงอัลบั้มนี้  รวมถึงแฟนเพลงของเราที่เราคุยกันผ่านบทเพลง เหมือนว่าเราสื่อสารกันอยู่ซึ่งฟีดแบค ถ้าถามตัวเองก็ต้องตอบว่าพอใจกับการทำงานเสมอค่ะ เราละเอียดกันมากในงาน ทั้งเนื้อเพลงทั้งอารมณ์เพลง ทุกขั้นตอนรวมถึงตอนถ่ายปกด้วย 

        แฟนเพลงรู้ว่าจะวางอัลบั้มใหม่ เราก็รอฟีดแบคจากแฟนเพลงของเราเสมอๆค่ะ พอมาคุยกันเล่ากันเขาชอบตรงไหนเพลงอะไร  รวมถึง photo bookด้วย คือแค่นี้เราก็พอใจในการทำอัลบั้มใหม่ของเราแล้ว เรื่องการทำงานในห้องอัดครั้งนี้ส่วนใหญ่อัดที่บ้านอา ป้อม (อภิไชย  เย็นพูนสุข) ค่ะ  ซึ่งอาก็ให้พื้นที่ในการแสดงไอเดียเต็มที่ คือได้ร่วมงานและทำงานกันมาจนบรรยากาศของการทำงานเราไม่มีอารมณ์เขินอายกันค่ะ เรียกว่า สนุกเติมไอเดียต่างๆ วิธีการร้องในเพลงกันอย่างสนุก ซึ่งถ้าถามเรื่องยาก สำหรับจิ๋วจะเป็นเพลงที่โปรโมตไปแล้ว ถ้าฉันได้กลับไปนะคะ เพราะมีท่อนที่เสียงสูงของเพลง รวมถึงแอดลิปที่เติมอารมณ์ไปด้วย ตอนนี้ก็เตรียมทำเอ็มวีเพลงใหม่ ต้องรอติดตามกันนะคะว่า เป็นเพลงไหน  ซึ่งนิวจะยุ่งมากช่วงนี้  ทำงานด้วยเตรียมงานแต่งงานด้วย   จิ๋วก็สแตนบายในพาร์ทฝั่งการทำงานเป็นหลักมากกว่าค่ะในพาร์ทของเพื่อนเราก็คอยรับฟังเวลาเพื่อนเหนื่อยๆ เราเอาใจช่วยเพื่อนตลอดค่ะ” (หัวเราะ)  

 

จับจองเป็นเจ้าของอัลบั้มล่าสุดจาก นิวจิ๋ว “ RELATION”  ได้แล้ววันนี้ พร้อมทั้งดาวน์โหลดเพลงทุกเพลงของนิวจิ๋วกันได้ที่ *123 ตามด้วยรหัส 0022 แล้วกดโทรออก ติดตามทุกข่าวสารของนิวจิ๋วได้ที่ Facebook/IG ของ Musiccream

 

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
ชวนชิมสุดยอดเมนูจักรพรรดิ กับเซ็ตเมนูอาหารจีนกวางตุ้งสูตรดั้งเดิม ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเว...
ปาร์ตี้แอนนิมอลซูฮก WHITE PARTY BANGKOK มันส์สุด พีคสุด ปังยิ่งกว่าพลุข้ามปี!!!
ผนึกพันธมิตร 13 องค์กรภาครัฐและเอกชนร่วมจัด “งานนิทรรศการครบรอบ 10 ปีเครือข่ายลดบริโภคเค็ม”
CAC’SA ลักซ์ชัวรี่สกินแคร์ชื่อดัง ดึงขวัญใจวัยรุ่น “เดอะ ทอยส์” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก
วิ่งใจละลายที่ปลายแหลมในงาน Heartbreak Hill Phuket Mini Marathon
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”