เครือเฮอริเทจ ร่วมสืบสานพระราชปณิธานในหลวงรัชกาลที่ 9 สร้างสรรค์เมนูเจเพื่อสุขภาพ โดย เชฟป้อม กระทะเหล็ก

 

เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ จัดกิจกรรม "เครือเฮอริเทจ ร่วมสืบสานพระราชปณิธานในหลวงรัชกาลที่ 9 สร้างสรรค์เมนูเจเพื่อสุขภาพ โดย เชฟป้อม กระทะเหล็ก"

 


 

 


 

 เพื่อร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 ผ่านนิทรรศการ "เครือเฮอริเทจ ๙ ตามพ่อ สานต่อพระราชปณิธาน” พร้อมสร้างสรรค์เมนูเจเพื่อสุขภาพ ต้อนรับเทศกาลกินเจที่จะมาถึง ณ ภัตตาคารอาหารจีนเชฟป้อม ถนนพระราม 3 เมื่อเร็วๆ นี้

 

 


 

คุณสุริยา  มูลศรี ผู้อำนวยการฝ่ายขายภายในประเทศ ของเครือเฮอริเทจ ได้กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า "เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวาระสุดท้ายของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 เราจัดงานนี้ขึ้นเพื่อร่วมสืบสานพระราชปณิธาน และน้อมนำพระราชปณิธานของท่านมาเป็นหลักสำคัญในการดำเนินธุรกิจ อย่างเช่น แนวคิดเรื่อง "เศรษฐกิจพอเพียง” โดยเรานำมาปรับใช้กับการทำฟาร์มอินทรีย์ แนวคิดริเริ่มของการทำฟาร์มอินทรีย์นั้น เกิดจากการที่ผู้บริหารเครือเฮอริเทจมีความมุ่งมั่นที่จะผลิตอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นหลัก มีความต้องการอยากให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ปลอดสารเคมีอย่างเเท้จริง ตรงกับการทำการเกษตรแบบยั่งยืน โดยสามารถฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติให้เกิดความอุดมสมบูรณ์เเละยังรักษาระบบนิเวศวิทยาของธรรมชาติไว้ให้คงอยู่ นอกจากนี้ยังมีการทำฝายชะลอน้ำ เพื่อทำให้เกิดความชุ่มชื่นในฟาร์มเเละได้ปลูกหญ้าแฝกขึ้นบริเวณริมห้วย เพื่อป้องกันหน้าดินพังทะลายในฤดูฝน ในงานนี้เราได้นำผลิตภัณฑ์ของเครือเฮอริเทจมาปรุงเป็นวัตถุดิบหลักในการทำ 2 เมนูพิเศษนี้ขึ้น

 

 


 

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก เชฟป้อม กระทะเหล็ก - ธนรักษ์ ชูโต เชฟชื่อดัง จากรายการเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IRON CHEF THAILAND) ที่มาถ่ายทอดถึงแรงบัลดาลใจ ในการรังสรรค์เมนูพิเศษ พร้อมต้อนรับเทศกาลเจที่จะมาถึง ด้วย เมนูหูฉลามกิมไป่ และ เมนูผัดธัญพืช 5 ฤดู ซึ่งทุกเมนูจะมีส่วนประกอบหลักจากผลิตภัณฑ์ในเครือเฮอริเทจ ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพและมีประโยชน์ต่อร่างกาย ทางเชฟป้อมได้กล่าวว่า "เมนูทั้ง 2 เมนู ที่เลือกมาทำในงานนั้น มีความพิเศษทั้ง 2 เมนู โดย เมนูหูฉลามกิมไป่ นั่นจริงๆ ถือเป็นเมนูที่เรียบง่ายมาก เราได้เลือกใช้ วุ้นเส้น มาเป็นส่วนประกอบหลักแทนหูฉลาม แต่รสสัมผัสก็ยังคงกลิ่นอายแบบหูฉลามที่แท้จริงอยู่ ส่วนอีกเมนูหนึ่ง คือ เมนูผัดธัญพืช 5 ฤดู เมนูนี้อยากชี้ให้เห็นถึงประโยชน์ที่จะได้รับ โดยเลือกวัตถุดิบและส่วนประกอบที่มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพและดีต่อร่างกาย อย่าง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดอัลมอนด์ ถั่วพิสตาชิโอ  แมคคาเดเมีย และเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ซึ่งสามารถทำทานตามเองได้ เพราะมีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก สะท้อนให้เห็นถึงการใช้ชีวิตที่พอเพียงตามแบบในหลวงรัชกาลที่ ๙ อย่างแท้จริง

 

 


 

 


 

ร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 พร้อมต้อนรับเทศกาลเจที่จะมาถึงด้วยเมนูสุขภาพ และสามารถติดตามกิจกรรมของเครือ  เฮอริเทจ พร้อมรับข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com และ  www.facebook.com/Heritagesnacksandfood 

 

 


 

เกี่ยวกับ เฮอริเทจ – “อาหารดี ชีวีมีสุข”

 เครือเฮอริเทจ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2529 ในฐานะผู้ค้าส่งวัตถุดิบในการผลิตอาหารประเภทถั่วและผลไม้แห้ง และก้าวสู่การเป็นบริษัทส่งออกวัตถุดิบรวมถึงการแปรรูปสินค้าเกษตรและบรรจุภัณฑ์ในอุตสาหกรรมอาหารชั้นนำของโลกปัจจุบัน เฮอริเทจประกอบด้วยบริษัทในเครือกว่า 10 บริษัท ดำเนินงานใน 8 ประเทศส่งออกสินค้าสู่กว่า 60 ประเทศทั่วโลกและยังคงมุ่งมั่นขยายการลงทุนเพิ่มเติมในอีกหลายประเทศ 

 เครือเฮอริเทจประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ในเครือ อาทิ อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “เฮอริเทจ”, “บลูไดมอนด์” เมล็ดอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย, “เซนเซชั่น” ผลิตภัณฑ์ผลไม้อบแห้งและน้ำผลไม้ออร์แกนิคหลากชนิด, “นัทวอล์คเกอร์” ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วและเมล็ดพืช, “ซันคิสท์” หลากหลายถั่วคุณภาพระดับพรีเมี่ยม, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมถั่วพรีเมี่ยม“วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อบคอร์น”, “ฟรังซัวส์” คุ้กกี้, ผลิตภัณฑ์อาหารจีน “โกลด์ฟิช” และน้ำแร่ธรรมชาติจากอิตาลี “แมนเจียโตเรล่า” รวมถึงอีกหลายผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในระหว่างขั้นตอนเตรียมการผลิต

 ผลิตภัณฑ์ของเฮอริเทจ ได้รับการจดทะเบียนระดับสากล และผ่านการรับรองมาตรฐานทั้ง GMP, HACCP, BRC, และ ISO 22000 ซึ่งรับรองมาตรฐานด้านการจัดการความปลอดภัยของอาหาร พร้อมด้วยมาตรฐานอาหารฮาลาลและโคเชอร์ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ ผู้บริโภคจึงสามารถมั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยมถึงความปลอดภัยและคุณประโยชน์ต่อสุขภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีมีสุข

 

 

 

More
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
Others
ยิ่งหิว..ยิ่งสุขภาพดี ลดอ้วน ลดวัย
เจอคลิปนี้เข้าไป...สาวๆชาวไทยพร้อมใจกันกดแชร์แบบรัวๆของ 5 หนุ่มวง วง DVICIO
“กิโลรัน บาหลี 2018” ชวนตะลุยกินอาหารพื้นเมืองจานเด็ดวิ่งชมแลนด์มารค์อินโดฯ ท้าฟิตบินฟรีกับแอร์เอเชียพร้อมคลับเมด บาหลี ...
It Follows อย่าให้มันตามมา
“ลอร์น่า เจน” แอคทีฟแวร์ BY “ลอร์น่า เจน คลากสัน”​
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”