LU-MIEL OCEAN NANA ความสวยจากคุณค่าน้ำทะเลลึก

 

LU-MIEL OCEAN NANA คัดสรรส่วนประกอบธรรมชาติที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์สำหรับผิว จึงไม่จำเป็นต้องรอเป็นปีๆ กว่าจะเห็นผลลัพธ์ผิวสวยและขาวใสขึ้น เพียงแค่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ผิวของคุณก็จะมีสุขภาพที่ดีอย่างรวดเร็ว ถ้าใช้ประจำอย่างสม่ำเสมอ

 


 

             ส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ชุดผิวขาว LU-MIEL OCEAN NANA คือ น้ำทะเลลึก หรือ Deep Sea Water น้ำทะเลลึกที่ถูกดูดขึ้นมาจากใต้ท้องทะเลที่มีความลึกถึง 618 เมตร จากผิวน้ำ มีอุณหภูมิต่ำและมีความบริสุทธิ์สูง เพราะเชื้อโรคและแบคทีเรียไม่สามารถเจริญเติบโตในน้ำที่มีความลึกถึงระดับนี้ได้ ที่สำคัญยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุหลายชนิดด้วยกัน อาทิ แมกนีเซียม, แคลเซียม, โพแทสเซียม, โครเมียม, ซีลีเนียม, สังกะสี และวาเนเดียม ซึ่งน้ำทะเลลึกในระดับนี้มีไหลผ่านเพียงแค่  4 ประเทศในโลก ได้แก่ ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, เกาหลี และสหรัฐอเมริกา (ฮาวาย)
คุณประโยชน์ต่อผิวพรรณ คือ 
1.กักเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้นาน 
2.เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว
3.ลดริ้วรอยเหี่ยวย่นและรอยตีนกา
4.ปรับสีผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสขึ้น
5.ชะลอวัยผิว
                เรื่องง่ายๆ สำหรับคนที่อยากมีผิวขาวกกระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัย เพียงสร้างผิวสวยจากภายนอกสู่ภายใน!วงจรการผลัดเซลล์ผิวของคนวัยกลางคนจะอยู่ที่ 28 วัน โดยระบบผิวหนังจะทำการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป และสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาทดแทน ระยะเวลาของรอบการผลัดเซลล์ผิวนั้น จะขึ้นอยู่กับอายุของบุคคลนั้นๆ ยิ่งอายุน้อยระยะเวลาของรอบผลัดเซลล์ผิวก็จะยิ่งสั้นลง นี่คือเหตุผลที่คนอายุน้อยมักมีสภาพผิวดี นุ่มลื่น และดูมีชีวิตชีวากว่ากว่านที่มีอายุเยอะ
         

 


 

LU-MIEL OCEAN NANA Whintening Set  มีโมเลกุลเล็กเป็นพิเศษสามารถทะลุผ่านเครื่องสำอางได้ โดยไม่ทำให้เครื่องสำอางหลุดออกไปช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ชั้นผิวหนัง ปรับความเป็นกรด-ด่างของผิวให้เป็นกลาง เพื่อลดปัญหาผิวแห้งและการเกิดแบคทีเรีย เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหนหน้าและไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดปัญหาการเกิดโรคผิวหนัง ไม่มีส่วนผสมของสารกันบูด ให้ความรู้สึกเย็นสบาย

LU-MIEL OCEAN NANA Whitening Set ประกอบด้วย

 


 


1.Beauty Spray ส่วนผสมหลักที่ยับยั้งเมลานิน สาเหตุผิวคล้ำ สารอาร์บูติน ทำหน้าที่เป็นตัวกระตุ้นเซลล์ผิวให้ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวคล้ำและทำให้จุดด่างดำชัดเจนขึ้น กรดทราเนซามิค ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น ลดฝ้าที่เกิดจากแสงแดด โดยการยับยั้งการเจริญเติบโตของสารเมลานินและ Tyrosinase เอธิล วิตามินซี มีคุณสมบัติในการช่วยทำให้ผิวขาวขึ้น ด้วยโมเลกุลที่มีขนาดเล็ก สามารถซึบซาบลึกลงสู่ชั้นผิว และไปสลายสารเมลานินทำให้จุดด่างดำดูจางลง และสีผิวเรียบเนียนขึ้น

 


 


2.Intensive Whitening Toner .มีส่วนผสมของน้ำทะเลลึก ซึมซาบได้ไว ภายใน 5-7 นาที  เพิ่มน้ำให้กับชั้นเซลล์ผิวหนัง ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย กักเก็บความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ฟื้นฟูสภาพผิว ผิวสว่างกระจ่างใส ไม่เกิดการระคายเคืองผิว

 


 


3.Flawless Whitening Essence  เป็นผลิตภัณฑ์ไวเทนนิ่งอันดับ 1  ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นภายใน 2 สัปดาห์ ยับยั้งการก่อตัวของเม็ดสีเมลานิน สาเหตุผิวคล้ำ จุดด่างดำจางลง เพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว ผิวมีความยืดหยุ่น ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ปกป้องผิวไม่ให้กลับมาหมองคล้ำอีก ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกถึงชั้นเซลล์ผิว

 


 


4.Resilience Whitening Cream เนื้อครีมที่เข้มข้นทำให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมาสว่างกระจ่างใสอีกครั้ง เก็บกักความมชุ่มชื้นได้ยาวนาน .เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า .ฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาสุขภพดีอีกครั้ง เนื้อครีมไม่มีน้ำมัน, สบู่, หรือแอลกอฮอล์ ไร้ความเป็นกรด ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง

 


 


5.Lightening Foaming Cleanser Mousse .ล้างเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจด ทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ทั้งยังช่วยบำรุงผิวไปในตัว เพราะกักเก็บควำมชุ่มชื้นไว้ในผิว.ฟองโฟมเนื้อแน่นละเอียด นุ่มละมุนผิว

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/TAIYENThailand/

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน ภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้เรื่องแรกของปี จาก จีดีเอช
Yeah1 Network ผนึก Viacom International Media Networks นำเสนอคอนเทนต์จากช่อง Nickelodeon สร้างคอมมูนิตี้สำหรับเด็กที่ใหญ...
3 เคล็ดลับ รีดน้ำหนัก ก่อนและหลังงานปาร์ตี้
Vichy ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด
VISTRA เปิดตัวผลิตภัณฑ์ คว้า 2 พรีเซนเตอร์สาวสวยสุขภาพดี“มารีญา – แต้ว”
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”