“พรีมาเนสท์” สารสกัดเข้มข้นจากรังนกแท้ ตีตลาดของพรีเมี่ยม ดัน “พรีมาเพียว” ขึ้นแท่นความงามชั้นนำ!

 

ย้อนกลับไปเมื่อหลายศตวรรษที่ผ่านมา มีบันทึกในตำรายาแผนโบราณของจีนถึงประโยชน์ของรังนกไว้อย่างมากมาย ซึ่งรังนกไม่เพียงแต่จะช่วยในเรื่องของสุขภาพเท่านั้น แต่ยังช่วยฟื้นฟูผิวและให้ความอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย

           

 


ครูปาน-สมนึก คลังนอก, คุณอนิตา จันทรัศมี และ โอซา แวง

 

             เช่นเดียวกับ PrimaPure (พรีมาเพียว) ตัวช่วยในการบำรุงสุขภาพ และผิวสวยอ่อนเยาว์ด้วยสารสกัดจากรังนกแท้เข้มข้น ที่ผ่านแล็บทดสอบชื่อดัง Dermscan Group จากฝรั่งเศส  อ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวทุกวัย โดยผู้บริหาร คุณอนิตา จันทรัศมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิธานไลฟ์ จำกัด ได้ฤกษ์จัดงานแถลงข่าว "PrimaNest Princess Prima's Beauty Secret…True beauty from inside & out" พร้อมด้วยคนดัง เซเลบริตี้ อาทิ ครูปาน-สมนึก คลังนอก ศิลปินนักวาดภาพ ,นางแบบสุดเซ็กซี่ โอซา แวง ,ปลาเข็ม กรัชเพชร อิสสระ , และคุณกฤษณา สุทธบุญกรรณ Leasing Division Manager (Asiatique The Reverfront) บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจในการจัดงานครั้งนี้

 


คุณอนิตา จันทรัศมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิธานไลฟ์ จำกัด

 

            คุณอนิตา จันทรัศมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิธานไลฟ์ จำกัด เผยถึงงานครั้งนี้ว่า “งานแถลงข่าว PrimaNest Princess Prima's Beauty Secret…True beauty from inside & out เราจัดขึ้นภายในคอนเซ็ปต์ PrimaNest Brid Bar เพื่อเป็นการเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์เราจึงปรับปรุงตกแต่งร้านพรีมาเนสท์ บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอนให้เป็น Bird Bar เพื่อเป็นช่องทางการสนทนาให้คำปรึกษากับผู้บริโภค และเป็น Landmark สำหรับผู้ที่สนใจมาลิ้มลองรังนกแท้เกรดพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดของไทย และเพลิดเพลินไปกับรังนกพร้อมดื่มในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย โดยพรีมาเนสท์เบิร์ดบาร์ มุ่งมั่นให้ผู้บริโภคในปัจจุบันได้รับประโยชน์ทั้งด้านสุขภาพและความงามจากรังนกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องเวลาและการตระเตรียมตุ๋นต้มรังนกเฉกเช่นกรรมวิธีแบบดั้งเดิมที่ยุ่งยาก สำหรับผลิตภัณฑ์ความงามพรีมาเพียว เราผลิตขึ้นมาเพื่อยกระดับผลลัพธ์ด้านความงามจากรังนก และเพื่อความงามครบ 360 องศา โดยเราเลือกสถาบันเดิร์มสแกนซึ่งเป็นแล็บเอกชนชั้นนำประเทศฝรั่งเศส ให้ช่วยตรวจสอบและรับรองคุณภาพ ซึ่งผลิตภัณฑ์ความงามพรีมาเพียว แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย ,ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวกระจ่างใส, ผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิวกายและสบู่ทำความสะอาดผิว ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกกลุ่มของเรามีส่วนผสมของสารสกัดรังนกแท้จากพรีมาเนสท์ เราสกัดด้วยวิธีธรรมชาติปราศจากการใช้สารเคมีตลอดขบวนการสกัด และส่วนผสมอื่นๆที่ดีที่สุดระดับสากล สูตรลับเฉพาะของพรีมาเพียว

 


 

 


โอซา แวง และปลาเข็ม กรัชเพชร

 

 


เซตผลิตภัณฑ์ PrimaPure Birdnest Overnight Mask

 

              ใกล้เทศกาลแห่งความสุขที่จะถึงนี้ สำหรับ ปริ้นเซสพรีมา เรารู้สึกเป็นเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ศิลปินภาพวาดชื่อดังอย่าง ครูปาน สมนึก คลังนอก รับหน้าที่สรรสร้างเอกลักษณ์ของ ปริ้นเซสพรีมา ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คำจำกัดความที่ว่า “ปริ้นเซสพรีมาไลฟ์สไตล์ที่มีชีวิตชีวา ทันสมัย และสมาร์ท และใส่ใจสุขภาพและความงาม” สำหรับยอดขายในปี 2560 เรามีรายได้เติบโตขึ้นถึง 70% เนื่องจากในช่วงไตรมาสที่ 4 เราได้เซ็นสัญญาจับมือกับหนึ่งในอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดของจีน และในอนาคตเรามีแพลนที่จะเซ็นต์สัญญากับแคนาดา และอเมริกาด้วยค่ะ สำหรับยอดขายปี 2561 เราตั้งเป้าการเติฐโตไว้ประมาณ 3 เท่าตัวค่ะ สุดท้ายนี้ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า พรีมาเพียว จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์แบบธรรมชาติค่ะ” คุณอนิตา จันทรัศมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิธานไลฟ์ จำกัด กล่าวทิ้งท้าย

 


 

 


ผลิตภัณฑ์พรีมาเนสท์

 

             โอซา แวง กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า “ปกติก็เป็นคนดูแลสุขภาพอยู่แล้วค่ะ เราจะใส่ใจสุขภาพตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก อย่างที่เราทราบกันดีว่ารังนก มีประโยชน์มากมายเลย ซึ่งวันนี้ได้มาร่วมงานแถลงข่าว PrimaNest Princess Prima's Beauty Secret…True beauty from inside & out ต้องบอกว่าตื่นเต้นมากค่ะ และได้ปลดล็อคสิ่งที่สงสัยเกี่ยวกับรังนกมานาน ว่าทำไมสามารถช่วยให้สุขภาพดีและผิวพรรณอ่อนเยาว์ได้ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ความงาม ผู้หญิงอย่างเรากับความสวยเป็นของคู่กันอยู่แล้ว อีกอย่างเราเป็นคนที่งานยุ่งตลอดเวลา เลยคิดว่าผลิตภัณฑ์พรีมาเพียว ตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวแบบเราค่ะ” โอซา แวง กล่าวทิ้งท้าย

 


 

 


PrimaPure Birdnest Overnight Mask

 

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
ชวน“เที่ยวทั่วไทย เท่ทุกที่” นวัตวิถีท่องเที่ยวชุมชน
“ตั๊ก-บงกช” เฉิดฉายเทศกาลภาพยนตร์ “Asian Pop-Up Cinema 2018” ที่ชิคาโก้ ส่องประกาย “ผู้กำกับฯหญิงเลือดใหม่” เข้าตา “สื่...
วัชมนฟู้ดจับมือ “อิพมาชุม” แบรนด์ผลไม้เบอร์ 1 เกาหลี!!! นำเข้า 4 ไอเท็มเด็ด กระชับการค้า ไทย – เกาหลี เชื่อมั่นถูกปากคนไ...
ว้าว "กอล์ฟ" อ้อน "ขวัญ" โทรมสุดในชีวิตในซีรีส์ "คำพูดที่หายไป" หมดหล่อยังร้ากกกมั้ย
กิฟฟารีนส่งคู่รักสายฟิต ลีเดีย – แมทธิว ควงคู่ดูแลสุขภาพ...ด้วยโปรตีนวีแกน
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”