เอสิกส์ ประเทศไทย ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว

 

ASICS (เอสิกส์) แบรนด์ผู้ออกแบบและผลิตสินค้าเพื่อการกีฬาชั้นนำ ฉลองเปิดสาขาใหม่ ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 3

 


 

เพื่อสนองกับนโยบายการขยายสาขาในประเทศไทย ตอบสนองความต้องการของลูกค้า  การออกแบบตกแต่งร้านใช้โทนสีเฉดสีธรรมชาติที่มองแล้วให้ความรู้สึกอยู่ในแวดล้อมธรรมชาติ อบอุ่น ซึ่งปัจจัยสำคัญในการสร้างความประทับใจแรกแก่ลูกค้าที่มาเยือนร้าน ASICS (เอสิกส์)  คือความรู้สึกที่เข้าถึงตัวตนของแบรนด์ในทุกระดับวัย อาทิ อายุ ความสนใจในด้านอุปกรณ์ที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุม ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า เรื่อยไปถึงรองเท้าที่สวมใส่ในการออกกำลังกายอย่างจริงจัง เพื่อสุขภาพ หรือสำหรับการสวมใส่ตลอดทั้งวัน

 


 

โดยไฮไลท์ของงานที่ผ่านมาคือ การนำเสนอรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดในคอลเลคชั่นที่ชื่อว่า Gel-Nimbus 20 (เจล นิมบัส 20) เหมาะสมหรับทุกกลุ่มนักวิ่ง มีน้ำหนักที่เบาที่สุดในรุ่น Nimbus และสบายในการสวมใส่ ซึ่งโดดเด่นในการนำนวัตกรรมเรื่องการรองรับแรงกระแทกจาก FlyteFoam (ไฟลต์โฟม)ผนวกเข้ากับเจลในช่วงส้นเท้า จึงสามารถลดอาการบาดเจ็บจากการวิ่งได้ดี รวมถึงการแชร์เคล็ดลับสำหรับการเตรียมตัวสำหรับการวิ่งมาราธอนที่ถูกวิธี โดยณัฐ ศักดาทร อีกทั้งเคล็ดลับการหารองเท้าคู่ใจให้เสมือนการหาเนื้อคู่ในทุกย่างก้าวอีกด้วย

 


 

โดย ณัฐ ศักดาทรได้กล่าวว่า หนึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับการวิ่งมาราธอนนั้นคือการพักผ่อนที่เพียงพอ และรับประทานอาหารที่เหมาะสมกับตัวเรา ซึ่งเราต้องสังเกตระบบการเผาผลาญของตัวเราด้วย ซึ่งแต่ละคนมีระบบเผาผลาญที่แตกต่างกัน และสิ่งที่สำคัญเหนืออื่นใดคือการเลือกรองเท้าที่เหมาะสม เพราะการมีรองเท้าคู่ใจเปรียบดั่งได้ชัยชนะมาครึ่งนึงเลยทีเดียว ซึ่งตรงนี้ต้องขอบคุณนวัตกรรมของเอสิก ฟุต ไอดี (ASICS FOOT ID) เป็นการสแกนเท้าแบบ 3 มิติ เพื่อวิเคราะห์รูปแบบของเท้าและลักษณะการวิ่งเพื่อให้เราสามารถทราบได้ว่าเท้าเราเหมาะกับรองเท้าแบบไหน โดยผลวิเคราะห์ประกอบด้วย

1. Personal Data – รองเท้าไซส์ที่เราใช้

2. Static Data- ความยาวเท้า ตำแหน่งตาตุ่ม ส่วนโค้งของเท้า

3. Dynamic Data- ความเร็วลู่วิ่ง ความถี่ในการก้าว ความยาวในการวิ่ง ความสูงในการก้าววิ่ง

 


ณัฐ ศักดาทร

 

ณัฐ ศักดาทร ยังได้แชร์ประสบการณ์การวิ่งที่ผ่านมาที่ร่วมกับ Asics (เอสิกส์) ที่ประเทศญี่ปุ่นในงาน โกเบมาราธอนว่า เป็นประสบการณ์ที่ผมชื่นชอบมาก เพราะจากตรงนั้นผมได้มีโอกาสเห็นเทคนิคการวิ่งของชาวต่างชาติ อีกทั้งเป็นความภาคภูมิใจและเป็นแรงผลักดันให้เราพยายามมากขึ้นไปอีกด้วย

 


 

ภายในงานยังมีแขกพิเศษอย่างคุณแอ้ม ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ และ จัสติน จตุพร เตชะไพบูลย์ มาร่วมตามหารองเท้าคู่ใจจากเครื่องสแกน ฟุต ไอดี (FOOT ID) อีกด้วย

 ASICS (เอสิกส์) นับว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์กีฬาชั้นนำที่เก่าแก่ที่สุด โดยนับตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2492 ก่อตั้งโดย นาย คิฮาชิโร่ โอนิทซึกะ สำนักงานใหญ่ที่โกเบ ซึ่งการวางกลยุทธ์ของทางแบรนด์คือ การคิดค้นนวัตกรรมรองเท้าเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายอย่างไม่หยุดนิ่ง โดดเด่นด้วยคุณภาพและมีรูปลักษณ์ที่สะดุดตา

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
วงโปเตโต้ น้ำใจงาม! ชวนแฟนคลับบริจาคเงินช่วยน้ำท่วมภาคใต้
“กานต์ กษิดิ์เดช” ฝันเป็นจริง!!! “เปลี่ยนไปเพราะเธอ” ซิงเกิลแรกในชีวิต
เคลย์ เดอ โป โบเต้ เมคอัพ La Beaute Enchanteresse. กับสีสันโรแมนติกที่ได้แรงบันดาลใจจากคืนฝันกลางคิมหันตกาล
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองปรับโฉมใหม่ ยกระดับความครบครัน เปลี่ยนจากห้างโรบินสัน เป็น “ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น...
การท่องเที่ยวญี่ปุ่นชวนท่องเที่ยว SAGA x SIAM ซากะ เมืองน่ารักที่ใครๆ ต้องหลงรัก
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”