นวัตกรรมสปอร์ตบรารุ่นใหม่ล่าสุดไนกี้ โมชั่น อแดปท์ บรา ช่วยปรับทรงให้เหมาะสมกับทุกการออกกำลังกาย

 

เปิดตัว ไนกี้โมชั่นอแดปท์บรา (Nike Motion Adapt Bra) นวัตกรรมสปอร์ตบรารุ่นใหม่ล่าสุดจากไนกี้ ที่สามารถปรับทรงให้เหมาะสมกับกิจกรรมการออกกำลังกายทุกประเภทได้อย่างดีเยี่ยม

               ผู้หญิงที่ใส่ใจสุขภาพและรักการออกกำลังกายอาจจะเริ่มต้นกิจกรรมการออกกำลังกายจากการเล่นโยคะ ก่อนจะเปลี่ยนไปเสริมความแข็งแกร่งด้วยการเล่นท่าต่างๆ เช่น การวิ่งหรือการกระโดด โดยปกติแล้วผู้หญิงจะสวมใส่สปอร์ตบราที่มีระดับการปกป้องแบบปกติเพื่อเล่นโยคะ และจะต้องเปลี่ยนไปใส่สปอร์ตบราที่ให้การปกป้องมากขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับการออกกำลังกาย โดยอาจจะต้องใช้สปอร์ตบราถึง 3 ตัวในการออกกำลังกายแต่ละครั้งเพื่อการปกป้องส่วนหน้าอกอย่างสมบูรณ์แบบ แต่การเปลี่ยนการสปอร์ตบราไปมาคงเป็นเรื่องที่วุ่นวายมากทีเดียว 

 


 

             ไนกี้รู้ถึงความต้องการทั้งการออกกำลังกายและการเล่นกีฬาที่หลากหลายมากกว่าที่เคย ไนกี้จึงพัฒนาสปอร์ตบรารุ่นใหม่ที่มีนวัตกรรมการปรับทรงให้เหมาะสมกับแต่ละกิจกรรม ช่วยให้ผู้หญิงได้รับการปกป้องในจุดที่ต้องการในเวลาที่เหมาะสม และยังให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่อีกด้วย หรือหากจะกล่าวโดยสรุป สปอร์ตบรารุ่นใหม่ของไนกี้เป็นสปอร์ตบราที่เหมาะสมกับการออกกำลังกายทุกประเภทอย่างแท้จริง 

 


เนื้อผ้าที่ระบายเหงื่อได้ดีที่บริเวณด้านหลังเพื่อช่วยให้ระบายเหงื่อและสวมใส่สบายได้อย่างดีเยี่ยม

 

               รูปลักษณ์ภายนอกของ ไนกี้โมชั่นอแดปท์บรา (Nike Motion Adapt Bra) นั้นอาจจะไม่ได้แตกต่างจากสปอร์ตบราทั่วๆ ไปนัก แต่ไนกี้ได้พัฒนาเทคโนโลยีชั้นเลิศไว้ข้างใน กล่าวคือโครงสร้างภายในของสปอร์ตบรารุ่นนี้ประกอบไปด้วยชั้นวัสดุที่ยืดหยุ่นได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งประกอบขึ้นจากโฟมชนิดพิเศษและเส้นใยโพลีเมอร์แบบผสม วัสดุนี้มีคุณสมบัติสำคัญคือสามารถยืดตัวได้ดีตามการเคลื่อนไหวของร่างกายและปรับขนาดให้พอดีกับร่างกายของผู้สวมใส่ได้ทันทีที่ชั้นวัสดุสัมผัสกับแรงที่กระทบ

 


 


                “วัสดุที่นุ่มและเป็นเอกสิทธิ์ของเรานั้นสามารถโอบรับหน้าอกหรือส่วนลำตัวท่อนบนของผู้สวมใส่ได้อย่างพอดี และยังมีความยืดหยุ่นสูงมากสามารถเคลื่อนไหวตามร่างกายของผู้สวมใส่ได้ดีแม้ในขณะออกกำลังกายด้วยท่าที่ใช้แรงน้อย” นิโคลล์ เรนดัน ผู้อำนวยการด้านการออกแบบของไนกี้บราแอนด์อินโนเวชั่นอธิบาย “และเมื่อคุณเคลื่อนไหวร่างกายอย่างรวดเร็ว วัสดุที่เราเลือกใช้จะปรับตัวเพื่อให้การปกป้องที่มากขึ้น และวัสดุจะคลายตัวเองได้เมื่อคุณเคลื่อนไหวช้าลง (ใกล้เคียงกับแนวคิดของเข็มขัดนิรภัย)”

 


ไนกี้สวูชพ็อกเก็ตบรา(Nike Swoosh Pocket Bra)รุ่นใหม่: สปอร์ตบราที่มีกระเป๋าจำนวน 6 ช่องซ่อนอยู่ ช่วยให้เก็บสัมภาระได้สะดวก

 

 


ไนกี้สตูดิโอบรา(Nike Studio Bra) รุ่นใหม่: สปอร์ตบราที่มีโครงสร้างด้านในผลิตจากเนื้อผ้าแบบเส้นใยนาโนที่เกาะตัวกันได้ดี ให้การปกป้องรอบด้านและมีความกระชับ เหมาะสมกับการออกกำลังกายทุกประเภท

 

                วิธีง่ายๆที่ไนกี้ใช้เพื่ออธิบายให้ผู้หญิงเข้าใจการทำงานที่สำคัญที่สุดของสปอร์ตบรารุ่นใหม่นี้คือการให้ผู้บริโภคทดลองโดยการจำลองการเคลื่อนไหวแบบต่างๆ โดยใช้มือ “หากคุณลองดึงด้านหน้าของบราไปทางด้านหน้าช้าๆ คุณจะรู้สึกได้ว่าเนื้อผ้าจะขยับไปพร้อมๆ กับมือของคุณจริงๆ แต่ถ้าคุณดึงแรงๆ ผ้าจะไม่ขยับตัวและแข็งตัวขึ้น” เรนดันอธิบาย 

             “คุณสมบัตินี้สำคัญมากต่อการออกกำลังกายสำหรับรูปแบบที่ใช้แรงมากและช่วยปกป้องส่วนสำคัญของผู้หญิงได้อย่างดี” อย่างไรก็ดี ระดับของการปกป้องนั้นมิได้เท่ากันในทุกจุด นักออกแบบของไนกี้จึงต้องออกแบบให้ชั้นวัสดุพิเศษนั้นให้การปกป้องในระดับสูงตลอดช่วงหน้าอก และใช้เนื้อผ้าที่ระบายเหงื่อได้ดีที่บริเวณด้านหลังเพื่อช่วยให้ระบายเหงื่อและสวมใส่สบายได้อย่างดีเยี่ยม 

 


ไนกี้ฟีนอม ฟลายนิต (Nike FE/NOM Flyknit Bra): สปอร์ตบราแบบให้การปกป้องสูงโดยมีโครงสร้างเพียง 2 ชั้นและฝีเข็มเดี่ยว จึงเบากว่าสปอร์ตบราของไนกี้รุ่นอื่นๆ ถึงร้อยละ 30

 

              เพื่อทดสอบว่าไนกี้ โมชั่น อแดปท์ บรา มีประสิทธิภาพจริงขณะสวมใส่ นักออกแบบของไนกี้จึงต้องทดสอบสปอร์ตบรารุ่นนี้กับทั้งบุคคลทั่วไปและนักกีฬาอาชีพที่ออกกำลังกายในท่าที่ใช้แรงมากคุณเรนดันอธิบายว่า “เราทดสอบสปอร์ตบรารุ่นนี้เหมือนกับการทดสอบสปอร์ตบราประเภทที่ให้การปกป้องสูง และเราต้องการทดสอบให้มั่นใจว่าสปอร์ตบรารุ่นนี้ให้การปกป้องในระดับเดียวกับสปอร์ตบราตระกูลไนกี้ ฟีนอมฟลายนิต(Nike FE/NOM Flyknit) และตระกูลไนกี้ โปรริวัลบรา(Nike Pro Rival bras) ซึ่งเป็นสปอร์ตบราตระกูลที่ให้การปกป้องระดับสูงสุดของเรา” 

             นอกเหนือจากคุณสมบัติด้านการปกป้องยอดเยี่ยม ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ไนกี้ยังกล่าวอีกว่าไนกี้ โมชั่น อแดปท์ บรานั้นเป็น “สปอร์ตบราที่ใส่สบายที่สุดเท่าที่เคยใส่มา” ซึ่งถือเป็นคำชมที่พบได้ยากในกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์สปอร์ตบราแบบให้การปกป้องสูง “คุณสมบัติของเนื้อผ้าที่ยืดและหดตัวได้ดีช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกกระชับพอดีแม้ขณะออกกำลังกายด้วยท่าที่ใช้แรงมาก และเนื้อผ้ายังสามารถปรับให้เหมาะสมกับท่าการออกกำลังกายแบบต่างๆพร้อมกับให้ความรู้สึกสบายอย่างแท้จริง” เรนดันกล่าวสรุป

 


 

            นอกเหนือไปจากสปอร์ตบราไนกี้โมชั่นอแดปท์บรา ไนกี้ยังภูมิใจเสนอสปอร์ตบราคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2018 อีก 15 รุ่น ซึ่ง 9 ใน 15 รุ่นนั้นเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด โดยสปอร์ตบราทั้ง 15 รุ่นนี้มีระดับความกระชับ ให้การปกป้อง และมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะสมกับผู้สวมใส่ทุกคนอย่างแท้จริง 

 


 

ไนกี้ โมชั่น อแดปท์ บรา (Nike Motion Adapt Bra)ของไนกี้มีวางจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ nike.com ในราคา 2,000 บาท 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
เรื่องย่อละคร เกมริษยา 2 ทางช่องเวิร์คพ้อยท์
เสน่ห์ดวงตาโฉบเฉี่ยว พร้อมสะกดสายตาทุกคู่ กับอายไลเนอร์ Majolica Majorca Perfect Automatic Liner
เปิดรันเวย์คัดเข้ม 20 คนสุดท้าย ใน “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2015”
สมาคมโรคติดเชื้อแห่งประเทศไทยเผยแพร่คำcนะนำการให้วัคซีนป้องกันโรคสำหรับผู้ใหญ่และผู้สูงอายุ
Caitlyn Jenner เปิดตัวเกิร์ลเฟรนด์ข้ามเพศ Sophia Hutchins ลือ! มีแพลนวิวาห์
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”