เปิดตัว “AIS IMAX VR” สุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลก แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แห่งที่ 7 ของโลก

 

เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลก “AIS IMAX VR” ให้คนไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรก ที่ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และแห่งที่ 7 ของโลก

 

 


 

              บริษัท กรุงเทพ ไอแมกซ์ เธียเตอร์ จำกัด ร่วมกับ ไอแมกซ์ คอร์ปอเรชั่น และ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจัดงาน “The Immersive IMAX VR Experience at Paragon Cineplex” เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลก “AIS IMAX VR” ให้คนไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรก ที่ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และแห่งที่ 7 ของโลก เพื่อตอบโจทย์ยุคดิจิตอลซึ่งกลุ่มคนรุ่นใหม่ชื่นชอบและนิยมเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ทันสมัยสร้างความตื่นเต้นเร้าใจอยู่เสมอ เทคโนโลยีเสมือนจริง Virtual Reality (VR) จะมาตอบโจทย์ความต้องการด้วยจุดเด่นของเนื้อหา VR จากภาพยนตร์ที่ไม่มีใน VR ของที่อื่นๆ จะทำให้ลูกค้าเปิดประสบการณ์ใหม่ของการเล่นเกมส์ได้ครบทุกมิติแห่งการสัมผัส 
 

 


 

             วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การเป็นผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนท์นั้นทำให้เราไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาและมุ่งมั่นที่จะนำนวัตกรรมใหม่ ๆ ของโลกภาพยนตร์เข้ามาสู่เมืองไทยให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์บันเทิงแปลกใหม่และทันสมัยอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ตั้งแต่โรงภาพยนตร์ที่ทันสมัยในระบบ IMAX จอยักษ์ ที่สุดแห่งภาพและเสียง, 4DX, Screen X, ระบบ Digital ของเสียงและภาพในระบบ Laser Projector และเร็ว ๆ นี้ พบกับ LED Cinema Screen ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งเป็นความสมบูรณ์แบบด้านเทคโนโลยีที่จะมอบประสบการณ์พิเศษให้กับคนดูที่ล้ำ ทันสมัย คุ้มค่า เหมาะกับการชมภาพยนตร์ที่มีอรรถรสอย่างเต็มที่

 


 


              เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ายุคดิจิตอล ล่าสุดได้ตัดสินใจร่วมทุนกับ ไอแมกซ์  คอร์ปอเรชั่น โดยนำเทคโนโลยีเสมือนจริง Virtual Reality (VR) มาต่อยอดธุรกิจโรงภาพยนตร์ ภายใต้ชื่อ IMAX VR แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และแห่งที่ 7 ของโลก หลังเปิดให้บริการมาแล้วใน 6 แห่ง คือ ลอสแองเจลิส, นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา 2 แห่ง, โตรอนโต ประเทศแคนาดา, อังกฤษ และเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรที่ดีอย่าง บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ภายใต้ชื่อ “AIS IMAX VR” พร้อมเปิดให้บริการที่ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ 

 


 

           Virtual Reality (VR) มีการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีระดับพรีเมี่ยมและเนื้อหาระดับโลกที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นเห็น เคลื่อนย้าย และสนุก ไปกับโลกใบใหม่ได้อย่างเต็มอิ่มสมจริง เช่นเดียวกับโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ที่มอบสิ่งที่ดีที่สุดและประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้ชมภาพยนตร์ ด้วยเทคโนโลยี VR ที่ก้าวล้ำ ด้วยแว่น VR จาก StarVR, HTC, Oculus และเทคโนโลยีจับการเคลื่อนไหวบนตัวผู้เล่น ผู้เล่นจะถูกส่งเข้าสู่โลกเสมือนจริง ที่สมจริงมากกว่าที่จะสามารถจินตนาการได้ ประกอบด้วย ห้อง 8 ห้อง ซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมส์ในสภาพแวดล้อมเสมือนจริง และสามารถปรับให้เข้ากับประสบการณ์ของแต่ละเนื้อหา VR ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นเดี่ยว หรือผู้เล่นแบบทีม ส่วนห้องที่ 3 GloStation เป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่พาคุณหลุดไปยังประสบการณ์นั้น ๆ โดยมีความสมจริงที่เหนือกว่าห้องอื่น ๆ และ   ผู้เล่นยังเข้าเล่นได้ถึง 4 คน เพื่อรวมตัวเป็นทีม และต่อสู้ด้วยระบบที่ทำให้คุณได้ขยับร่างกายได้อย่างอิสระ สามารถเดินไปมากับเพื่อน ๆ ของคุณได้ในพื้นที่ที่กำหนดไว้

 

 


 

           สำหรับเกมส์มีให้เลือกสนุกถึง 7 เกมส์ คือ John Wick Chronicles, Justice League, Space Flight : Orbital Emergency, Deadwood Mansion (GloStation), Raw Data, Life of Us และ Eagle Flight ระยะเวลาการเล่นแต่ละเกมส์อยู่ระหว่าง 7-30 นาที ราคาเริ่มต้นที่ 250 บาทต่อคนต่อเกมส์ ยกเว้นเกมส์ Deadwood Mansion (GloStation) 650 บาทต่อคนต่อเกมส์ 
          ผู้ถือบัตรสมาชิก M Generation จากราคา 250 บาทต่อคนต่อเกมส์ ลดเหลือ 200 บาท ถ้าถือบัตร M Generation Student ลดเหลือ 180 บาท 
          ผู้ถือบัตรสมาชิก M Generation จากราคา 650 บาทต่อคนต่อเกมส์ ลดเหลือ 600 บาท ถ้าถือบัตร M Generation Student ลดเหลือ 400 บาท

 


 

               ด้าน ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า AIS ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมแห่งโลกดิจิทัล ให้ความสำคัญกับทุกความเคลื่อนไหวทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นทั่วโลกอยู่เสมอ ทั้งนี้ เพื่อนำมาเป็นปัจจัยในการพัฒนาบริการที่ผสมผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์แห่งเทคโนโลยีดิจิทัลได้อย่างใกล้ชิด ตลอดจนยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในกระบวนการทำงานภายในองค์กรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ในฐานะผู้นำ AIS ยังมุ่งเน้นในการทำหน้าที่คัดสรรนวัตกรรมล้ำสมัยอันเป็นเทคโนโลยีระดับโลก มาให้คนไทยทุกคนได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งจะมีส่วนช่วยเติมเต็มจินตนาการและเปิดโลกทัศน์ให้คนไทยได้เข้าใจและเห็นถึงแนวทางพัฒนาเทคโนโลยีในระดับสากล รวมถึง ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้สามารถนำไปต่อยอดได้เห็นภาพชัดเจนมากยิ่งขึ้น

 


 

           และในครั้งนี้ AIS ได้ร่วมกับโรงภาพยนตร์ IMAX นำสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีแห่งยุค ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเสมือนจริงที่สมจริงที่สุดในโลกอย่าง “AIS IMAX VR” โดยมีอุปกรณ์แว่น VR ที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยความคมชัด ทำให้มองภาพได้กว้างมากขึ้น และทำให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้นมาให้ชาวไทยในยุค Next Generation ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษไปกับเกมส์เทคโนโลยีล้ำสมัยเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยเกมส์ที่สนุกและตื่นเต้นหลากหลายรูปแบบ รวมไปถึง การจำลองเนื้อหา VR จากภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นใหม่เพื่อ AIS IMAX VR โดยเฉพาะ ช่วยเพิ่มอรรถรสและสร้างมิติใหม่ของการเล่นเกมส์ในรูปแบบการเล่นที่สนุกมากยิ่งขึ้น เสมือนได้หลุดเข้าไปอยู่ในภารกิจเกมส์นั้นจริงๆ โดยสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำได้ที่ Paragon Cineplex ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน รวมถึงสมาชิก AIS D.C. ทดลองใช้บริการฟรี ได้ที่ชั้น 5 ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม

 


 

            นอกจากนี้ เอไอเอส ยังได้ร่วมกับโรงภาพยนตร์ IMAX สนับสนุนและเฟ้นหาสตาร์ทอัพกลุ่มผู้ผลิต VR Content ในประเทศไทย โดยสามารถส่งผลงานคอนเทนต์ทั้งในรูปแบบ VR Gaming หรือ VR Experience เพื่อเข้าร่วมพิจารณาใน AIS The StartUp Monthly Pitching เป็นการส่งเสริมและกระตุ้นให้กลุ่มสตาร์ทอัพที่มีความสามารถในประเทศไทยได้พัฒนาและอัพเดทความรู้ใหม่ๆ ซึ่งหากคอนเทนต์สามารถตอบโจทย์ความต้องการของทาง IMAX VR ก็มีสิทธิ์รับทุน เพื่อนำคอนเทนต์ไปให้แฟนๆ ทั่วโลกได้สัมผัส ตลอดจนก้าวสู่การเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับมืออาชีพในอนาคตได้อีกด้วย โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/thestartup

 


 

 ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 61 - 30 เมษายน 2562 รับสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุดถึง 30% โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.ais.co.th/imaxvr

 


 

           ภายในงานเหล่าคนดังมาร่วมสนุกสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของเทคโนโลยีเสมือนจริง Virtual Reality (VR) แบบครบทุกมิติในงาน นำโดย ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน, เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ , ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ และ คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ซึ่งในงานได้รับเกียรติจาก วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย มร.จอห์น เอ็ม ชไรเนอร์ รองประธานอาวุโส ไอแมกซ์ คอร์ปอเรชั่น และ ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมกันเป็นประธาน โดยมี ชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, ณชา จึงกานต์กุล มาร่วมงานด้วย ณ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์
 

 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
Pre-Show: “วัดร่องขุ่น Light Fest ปฐมบท” ความมหัศจรรย์งดงามและยิ่งใหญ่เพื่อศักดิ์ศรีของชาติ เห็นวัดร่องขุ่นในยามค่ำคืนค...
‘ดีเจ.ต้อง ศุภัชญา’ เตรียมฟิตหุ่นเป๊ะ ขอโชว์เซ็กซี่เบาๆ กับสเต็ป ‘Zumba Party’
อาหารไทยชุดพิเศษที่มีแนวคิดจากโปรแกรมครัว 360 องศา ที่ ห้องอาหารไหม เรสเตอร์รองท์ แอนด์ บาร์
ยูนิโคล่ เอาใจคนกลัวแดดแนะนำเสื้อผ้ากันยูวีสำหรับทุกคนในครอบครัว
รพ.หัวใจกรุงเทพ เผยเทคนิคซ่อมหรือเปลี่ยนลิ้นหัวใจแบบไม่ต้องผ่าตัดเปิดหน้าอก (TAVI/TAVR)
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”