เผยผมสวยสตรองท้าแดดรับซัมเมอร์ ในงาน“แพนทีน มาย ซัมเมอร์สตรอง”พร้อมครีเอทขวดรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น

 

ซัมเมอร์นี้ แพนทีนแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำผลักดันให้ผู้หญิงกล้าแสดงออกถึงตัวตนที่แตกต่างสร้างปรากฏการณ์ความสนุกรับซัมเมอร์ จัดงาน “แพนทีน มาย ซัมเมอร์ สตรอง”

           

 


 

         เปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นซัมเมอร์ลิมิเต็ดเอดิชั่นในดีไซน์ลายจุดสีทองสดใสที่ออกแบบเฉพาะสำหรับหน้าร้อนนี้เท่านั้น ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของแพนทีนประเทศไทยเปิดให้ผู้บริโภคสามารถครีเอทขวดแชมพูและครีมนวดผมของตัวเอง โดยปรับเปลี่ยนดีไซน์ของผลิตภัณฑ์และใส่ชื่อที่ต้องการลงบนขวดภายในงานได้ “ญาญ่า”อุรัสยา เสปอร์บันด์”แพนทีน แบรนด์แอมบาสเดอร์ มาร่วมเผยความสดใสเปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ พร้อมได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ มาร่วมแชร์ประสบการณ์ผมสวยท้าแดดรับซัมเมอร์ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

       

 


สองตัวแทนผู้บริหารจากพีแอนด์จี ร่วมกิจกรรมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวคนดัง

 

 


 

           คุณธีรภัทร พงศ์เมธีผู้บริหาร ผลิตภัณฑ์ แพนทีนประเทศไทยเผยว่า “ปัญหาหน้าร้อนที่ผู้หญิงหลายคนต้องเผชิญ คงหนีไม่พ้นรังสียูวีจากแสงแดดที่ร้อนแรงทำให้แทนที่สาวๆ จะได้ออกไปสนุกกับกิจกรรมเอาต์ดอร์ได้อย่างเต็มที่ กลับต้องมานั่งกังวลหาวิธีดูแลตัวเอง โดยเฉพาะการดูแลเส้นผมที่มีความเปราะบางและถูกทำร้ายได้ง่ายจนทำให้หลายคนเสียความมั่นใจในฐานะแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำ  แพนทีนมุ่งมั่นผลักดันให้ผู้หญิงมีความมั่นใจและสตรองจากภายในสู่ภายนอกในแบบของตัวเองจึงได้จัดแคมเปญเปิดตัวแพนทีนรุ่นซัมเมอร์ ลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ออกแบบมาในลายโพก้าดอทสุดเทรนดี้ ที่จะมาปลุกพลังความสดใสให้กับผู้หญิงทุกคน โดยคอลเล็คชั่นนี้ประกอบไปด้วย แชมพู ครีมนวดผม และทรี มินิท มิราเคิล ที่จะช่วยปกป้องเส้นผมจากตัวการที่ทำร้ายเส้นผม อาทิ แสงแดด น้ำทะเล หรือคลอรีนให้ผมนุ่มสลวย ดูสุขภาพดี นอกจากนี้เรายังได้เตรียมกิจกรรมอีกมากมายมาสร้างสีสันให้ซัมเมอร์นี้สนุกกว่าที่เคย”

 


 


             งานนี้แพนทีน ได้นำเอาความสดใสมาสร้างบรรยากาศแบบซัมเมอร์ผ่านการตกแต่งด้วยลายโพก้าดอทซึ่งเป็นตัวแทนของแสงแดด ที่ถึงจะร้อน แต่แฝงไว้ด้วยความสดใส ที่มาพร้อมฟลามิงโก้สีทอง สัปปะรดยักษ์ลายโพก้าดอท และซัมเมอร์ บีช บาร์ ให้สาวๆ ได้เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปในมุมต่างๆ ทั้งยังได้จำลองสระว่ายน้ำที่สามารถเดินผ่านเข้าไปถ่ายภาพเสมือนเราเดินอยู่ใต้น้ำ
           “ญาญ่าอุรัสยา เสปอร์บันด์” แพนทีน แบรนด์แอมบาสเดอร์เผยความสดใสรับซัมเมอร์ว่า ญาญ่าเป็นคนแอคทีฟมาก ชอบกิจกรรมเอาท์ดอร์ อย่างตอนนี้มาสนใจเล่น Rock Climbing และดำน้ำ เป็นอะไรที่สนุกและท้าทายดี

 


ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

 

          อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานนี้คือกิจกรรมออกแบบขวดแชมพูและครีมนวดผมที่เปิดให้ทุกคนสามารถครีเอทดีไซน์ในสไตล์ของตัวเอง โดยในขวดรุ่น ซัมเมอร์ ลิมิเต็ดเอดิชั่น จะมีหน้าสาวน้อยสุดซ่ามาให้เลือกด้วยกันถึง 9แบบ ซึ่งสามารถเปลี่ยนสีผมและแว่นตาและลูกเล่นบนใบหน้า ได้ตามแบบที่เราชอบ พร้อมทั้งยังสามารถใส่ชื่อเพื่อเป็นการบ่งบอกถึงความเป็นตัวเราเข้าไปได้อีกด้วย 

 


แพนทีน รุ่น ซัมเมอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น

 

 


เบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย

 

          นอกจากนี้ในงานยังได้เซเลบสาวสุดแซ่บ“เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย เผยถึงกิจกรรมท้าแดดของเธอ และ “พอลลี่”พรพรรณรัตนหิรัญญา อีกหนึ่งเซเลบริตี้หน้าหวานแต่ชื่นชอบกิจกรรมสุดแอคทีฟ ส่วน “ภัส” ภัสสร สิทธินววิธ น้องสาวคนสวยของ “พอลลี่”พรพรรณ ดีกรีนักเรียนนอกจากประเทศอังกฤษ อีกหนึ่งสาวขาลุยไม่กลัวแดด แถมออกปากว่ารักซัมเมอร์ เพราะเป็นฤดูกาลที่จะได้สนุกกับการแต่งตัวและออกไปลุยทะเลได้ทั้งวัน

 


พอลลี่ พรพรรณ รัตนหิรัญญา

 

  

 


มิกกิ- ภัทรนันท์ สิทธินววิธ

 

            ปิดท้ายด้วย “มิกกิ” ภัทรนันท์สิทธินววิธ เซเลบหน้าใหม่เจ้าของธุรกิจจิวเวลรี่ เผยถึงความสนุกสนานช่วงซัมเมอร์ว่า เป็นช่วงเวลาแห่งสีสันของเมืองไทย เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนจะแต่งตัวได้หลากหลาย เพราะสำหรับในต่างประเทศที่ไม่มีหน้าร้อน ต่างก็อยากจะมีโมเมนต์แบบนี้ทั้งนั้น
 

 


 

#BeSummerStrong #PanteneSummer #PanteneTH #StrongisBeautiful #ยิ่งstrongก็ยิ่งสวย
####

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
“City Sightseeing” รถบัสชมเมืองระดับโลกถึงเมืองไทยแล้ว! จับมือ “Elephant Bus Tours” ปลุกกระแสนั่งรถบัสเปิดประทุนชมเมือง...
ยินดีกับผู้ชนะเดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 " ติช่า กันติชา ชุมมะ "
Flex 104.5 กางแผนปี 67 สร้างปรากฏการณ์ Flexperience ให้กับคนฟัง
SPOX P5 สเปกเลอค่า ราคาโดนโคตร
ไนกี้แลป แอร์แม็กซ์ 97 มิดเอ็กซ์ ริคาดโด้ ทิสซิ เมื่อกูตูร์แฟชั่นจากอิตาลีมาพบกับไนกี้ แอร์แม็กซ์
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”