ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกาย ยูนิโคล่ แอคทีฟแวร์ ตอบโจทย์กิจกรรมแอคทีฟในทุกๆ วัน

 

นิโคล่ แอคทีฟแวร์ (UNIQLO Activewear) เสื้อผ้าสุดแอคทีฟที่จะทำให้ทุกวันของคุณกระฉับกระเฉง พร้อมเคลื่อนไหวไปในทุกกิจกรรม สำหรับทุกเพศ ทุกวัย ทั้ง ผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก

 

 


คุณเดชาวุธ วุฒิศิลป์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมก๊อต จิรายุ และ โบว์ เบญจวรรณ ในงานเปิดตัวคอลเลคชี่น UNIQLO Activewear 18SS

 

ด้วยเทรนด์ของการใส่ใจสุขภาพ ที่นิยมแพร่หลายมากทั่วโลก รวมทั้งในเมืองไทยด้วย ทำให้คนไทยนิยมนำเสื้อผ้าแนวสปอร์ตที่มีความคล่องตัวมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันมากขึ้น ยูนิโคล่เล็งเห็นความต้องการในจุดนี้ จึงได้พัฒนาและออกแบบเสื้อผ้าออกกำลังกายที่เหมาะกับกิจกรรมแอคทีฟต่างๆ ทั้งสำหรับออกกำลังกาย หรือใส่ในทุกๆ วันเพื่อการเคลื่อนไหวอย่างไม่มีสะดุด

 

 


 

 


 

 โดยในปีนี้ยูนิโคล่ได้ผสมผสานหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear)เข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อตอบโจทย์กิจกรรมแอคทีฟอันหลากหลาย พร้อมระบายอากาศได้เป็นอย่างดี และมีความยืดหยุ่นสูง เหมาะสำหรับสภาพอากาศที่ร้อนของเมืองไทย อย่างเสื้อผ้าออกกำลังกายยูนิโคล่ แอคทีฟแวร์หรือเสื้อผ้าที่แรงบันดาลใจมาจากเสื้อผ้าออกกำลังกาย โดยแตกต่างตรงที่ เสื้อผ้าเหล่านี้ไม่ได้ถูกสร้างสรรค์มาเฉพาะเพื่อการออกกำลังกายเท่านั้น แต่ออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนสามารถใส่ได้ง่าย มิกซ์แอนด์แมทช์ ออกมาได้ทั้งเป็นเสื้อผ้าลำลอง เสื้อผ้าทางการ หรือ แม้กระทั่งนำไปใช้เล่นกีฬา เพราะความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้คือ ถูกออกแบบมาเพื่อทุกๆคนโดยเฉพาะตามคอนเซ็ปต์ MADE TO MOVE. LIKE YOU.เน้นเคลื่อนไหวในทุกกิจกรรมไปพร้อมกับคุณ ให้คุณได้กระฉับกระเฉงตลอดทั้งวันแบบไม่มีสะดุด ปลุกความแอคทีฟให้คุณเท่ ทั้งฟังก์ชั่น และดีไซน์การใช้งานที่ทำให้ชีวิตประจำวันตั้งแต่ตื่นเช้า ออกไปทำงาน  ไปออกกำลังกาย ให้ทั้งความเบาสบาย แห้งเร็ว สไตล์สปอร์ตตี้ ลุค หรือตกเย็นจะไปปาร์ตี้

 

 


 

 
คอลเลคชั่นนี้ยูนิโคล่ แอคทีฟแวร์ สปริง/ซัมเมอร์ 2018 ประกอบไปด้วย;

 - DRY EX Collection ที่ผสานเทคโนโลยี DRY EX ทำให้เนื้อผ้าแห้งไวเป็นพิเศษ ระบายเหงื่อได้ดีอย่างเหลือเชื่อ คงความแห้งตลอดทั้งวัน

 - DRY EX Ultra Stretch Collection ที่ดูดซับเหงื่อได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเนื้อผ้าที่ยืดหยุ่นเป็นพิเศษ ตอบโจทย์ทุกสถานการณ์ น้ำหนักเบา คล่องตัวในทุกท่วงท่า

 


ก๊อต จิรายุ และโบว์ เบญจวรรณ กับเหล่าโมเดลในคอลเลคชั่น UNIQLO Activewear 18SS

 

 

- AIRism Collection นวัตกรรมแอริซึ่ม ความเย็นสบายที่สัมผัสได้ ผสานกับไอเท็มสไตล์สปอร์ตให้ได้สบายตัวในทุกจังหวะเคลื่อนไหว พร้อมป้องกันแสงแดด UV แอริซึ่มพร้อมให้คุณเย็นในทุกกิจกรรมทั้งเลกกิ้ง เสื้อกล้ามเสริมบรา Performance Support ที่กระชับกล้ามเนื้อทั้งหลาย อาทิ กางเกง เสื้อแขนสั้น และแขนยาว นอกจากนี้ยังมีเสื้อโปโลสำหรับผู้ชาย

 - ART IN MOTION – THE SPRZ NY Collection เป็นคอลเลคชั่นที่ต่อยอดมาจากการคอลแลบบอเรชั่นกับ SPRZ NY ซึ่งเป็นโปรเจกต์ระดับโลกของยูนิโคล่เน้นการผสมผสานระหว่างเสื้อผ้ากับศิลปะ สินค้าพิเศษในคอลเลคชั่นใหม่นี้นำเสนอศิลปะผ่านผลงานของศิลปินชื่อดังระดับโลก โดยสื่อถึงการเคลื่อนไหว ให้ความรู้สึกถึงพลังเชิงบวกจากการออกกำลังกาย และความสดชื่นที่เกิดจากสีสันแห่งกิจกรรมกลางแจ้ง

 - BLOCKTECH Collectionนวัตกรรมบล็อคเทคกันลม และสะท้อนหยดน้ำได้อย่างดีเยี่ยม ให้คุณเคลื่อนไหวได้คล่องตัวทั้งวัน ไม่ว่าในสถานการณ์ใด 

 


 

พร้อมกันนี้ ยูนิโคล่ยังเชิญชวนทุกๆ คนร่วมกิจกรรม UNIQLO RUN 2018 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่สาม ให้ทุกคนได้ออกกำลังกาย พร้อมทดสอบประสิทธิภาพของเสื้อผ้าออกกำลังกายยูนิโคล่ แอคทีฟแวร์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 2,000 ท่านเท่านั้น!ในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561ที่กระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรีโดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการwww.uniqlorun.comตั้งแต่วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไปค่าสมัครราคา 790 บาท โดยมีให้เลือกวิ่งสองระยะทางคือ 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตรพร้อมร่วมเพลิดเพลินไปกับ Food Truck อาหารและขนมสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง 

 คอลเลคชั่นออกกำลังกายยูนิโคล่ แอคทีฟแวร์สปริง/ซัมเมอร์ 2018 มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และออนไลน์ สโตร์ www.uniqlo.com/th ให้ได้แอคทีฟกันทุกที่ ทุกเวลา

 เว็บไซต์พิเศษ
สำหรับผู้ชาย: http://www.uniqlo.com/th/store/men/collections/activewear.html
สำหรับผู้หญิง: http://www.uniqlo.com/th/store/women/collections/activewear.html
#uniqloactivewear #uniqlorunth2018

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
อีเลคโทรลักซ์ เปิดตัวแคมเปญ “EAT ME FIRST! By Electrolux” ชวนคนดังรับประทานอาหารอย่างไม่ทิ้งขว้าง
เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Tiger Balm Cooling Patch ตราเสือ เพื่อคุณแม่ในสังคมยุคปัจจุบัน
ลด ละ เลิก พฤติกรรมเสี่ยงทำข้อเข่าเสื่อมก่อนวัย
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองปรับโฉมใหม่ ยกระดับความครบครัน เปลี่ยนจากห้างโรบินสัน เป็น “ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น...
มงลงไทยแลนด์ C-QMIN (ซีคิวมิน) คว้าเหรีญทอง ขมิ้นชันระดับโลก
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”