ASICS เปิดตัวคอลเล็คชั่นรองเท้าและเครื่องแต่งกาย รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ฉลองครบรอบ 100 ปี วันคล้ายวันเกิดผู้ก่อตั้งแบรนด์

 

ASICS เปิดตัวคอลเล็คชั่นรองเท้าและเครื่องแต่งกายรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ใหม่ล่าสุด เนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด 100 ปีของ มร. คิฮาชิโร โอนิซึกะ (Kihachiro Onitsuka) ผู้ก่อตั้งแบรนด์

           คิฮาชิโร โอนิซึกะ ก่อตั้งแบรนด์ ASICS ขึ้นในปี 1949 โดยมีวัตถุประสงค์อันแน่วแน่ที่จะส่งเสริมให้คนหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดีขึ้น การคิดค้นเพื่อพัฒนารองเท้าตามหลักวิทยาศาสตร์ที่เหมาะสมกับสรีระของคน ผสานกับความมุ่งมั่นในการมีส่วนช่วยเหลือสังคม คือปรัชญาที่ยังคงถูกใช้เป็นหลักในการพัฒนาบริษัทเรื่อยมาจนถึงทุกวันนี้

         

 


 

         ดีไซน์ของรองเท้าและเครื่องแต่งกายในคอลเล็คชั่นใหม่ทั้งจากแบรนด์ ASICS, ASICSTIGER  และ  Onitsuka Tiger มาในลวดลายดอกทานตะวัน คู่กับเส้นสีแดง ส้ม และเหลือง ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ASICS ได้แรงบันดาลใจมาจาก วินเซนต์ แวน โก๊ะ (Vincent van Gogh) ศิลปินคนโปรดของคิฮาชิโร โอนิซึกะ และความปรารถนาของเขาที่อยากช่วยให้ทุกคนเดินหน้าสู่อนาคตอันสดใสเหมือนดอกทานตะวันที่หันหน้าเบ่งบานไปที่พระอาทิตย์เมื่อได้รับแสง ดีไซน์ดังกล่าวเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงการเป็นคนมองโลกในด้านบวก และความเป็นผู้มีจิตวิญญาณการบุกเบิกอย่างแท้จริงของ คิฮาชิโร    โอนิซึกะ

        เพื่อช่วยสานต่อเจตนารมณ์ของการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ASICS จะให้ความร่วมมือกับ Right To Play – องค์กรที่ใช้กีฬาและการเล่นเพื่อพัฒนาชีวิตเด็กๆในชุมชนที่ขาดแคลนทั่วโลก จะมีการหักรายได้ 10เหรียญดอลล่าร์ต่อทุกๆซื้อรองเท้าหรือเสื้อผ้ารุ่น KO100™ เพื่อเป็นการส่งต่อการสนับสนุนเด็กในประเทศเลบานอนในการเล่นกีฬา 10 สัปดาห์[i]

         มร. โมโตอิ โอยามะ (Motoi Oyama), CEO ของ ASICS Corporation กล่าวว่า “คิฮาชิโร โอนิซึกะ ก่อตั้ง ASICS ขึ้นมาเพราะต้องการส่งเสริมให้ผู้คนใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ มีสุขภาพดี เพื่อชีวิตที่มีความสุขมากขึ้น KO เปรียบเหมือนดอกทานตะวัน เขามักมองไปไกลข้างหน้า ซึ่งมันสะท้อนออกมาทางนิสัย รวมไปถึงวิธีการบริหารจัดการสิ่งต่างๆรอบตัวเขา”

          “การเปิดตัวรองเท้าและเครื่องแต่งกายรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นและการร่วมงานกับองค์กรการกุศล Right to Play นี้ เป็นการยกย่องวิสัยทัศน์ของคิฮาชิโร โอนิซึกะ   และหากว่าเขายังมีชีวิตอยู่ เขาก็จะมีอายุครบ 100 ปีพอดี นอกจากนี้เรายังต้องการที่จะแสดงให้เห็นว่าความปรารถนาของคิฮาชิโร โอนิซึกะ สำหรับการมีร่างกายและจิตใจที่มั่นคงและแข็งแรง มีความสำคัญอย่างมากทั้งต่อตัวบุคคลและต่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ชีวิตที่เร่งรีบของคนในยุคปัจจุบัน"

 


 

ASICS GEL-QUANTUM 360 KO100

มาพร้อมเทคโนโลยี ASICS GEL® กันกระแทก 360 องศา รองเท้ารุ่น GEL-QUANTUM 360 KO100 นี้สามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เพื่อความสมดุลและความสบายสูงสุด การออกแบบส้นรองเท้า ได้รับแรงบันดาลใจจาก ‘himawari’ หรือดอกทานตะวันในภาษาญี่ปุ่น พื้นรองเท้ายางและขอบรองเท้าเป็นสีส้มและเหลืองเหมือนโทนสีของดอกทานตะวัน

จำหน่ายในราคา 6,500 บาท มีวางจำหน่ายเพียง 1918 คู่ทั่วโลกเท่านั้น

 


 

ASICSTIGER GEL-MAI KO100

ในรุ่น GEL-MAI KO100 แบบยูนิเซ็กส์จะมีรูร้อยเชือกรองเท้าแบบอสมมาตร (แบบมีหลายมิติ)ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทำให้เชือกแน่นขึ้นในบริเวณรอบปลายเท้าข้างหน้าและข้อเท้า ความหนาของพื้นรองเท้าเสริมด้วยเทคโนโลยีการกันกระแทก fuzeGel ที่เหนือกว่า ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น GEL-MAI ด้านบนของรองเท้าที่มีหลายสี รวมไปถึงลวดลายดอกทานตะวันจางๆทั่วบริเวณเชือกผูกและตรงหนังกลับด้านนอก 

จำหน่ายในราคา 4,900 บาท มีเพียง 1918 คู่ทั่วโลก

 


 

ONITSUKA TIGER CORSAIR KO100

สำหรับรุ่น TIGER CORSAIR KO100 ที่ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง มีการเพิ่มแผ่นกันกระแทก  และแผ่นรองด้านข้างของด้านในรองเท้า พื้นรองเท้าแบบเต็ม (full-length midsole) ส้นรองเท้าหนาขึ้น และมีการใช้แผ่นดูดซับแรงกระแทกจากวัสดุ EVA ที่ให้ความรู้สึกเบาสบายขณะสวมใส่ ดีไซน์ใหม่ด้านบนโชว์ลายพิมพ์ดอกทานตะวัน ขณะที่ยังมีเอกลักษณ์แบบเดิมเหมือนรองเท้าผ้าใบ TIGER CORSAIR

จำหน่ายในราคา 4,500บาท  และมีเพียง 1918 คู่ทั่วโลก

 


 

KO100 APPAREL

เซ็ทเสื้อยืดกางเกงผ้าออกกำลังกายลิมิเต็ดอิดิชั่น KO100 แบบยูนิเซ็กส์ ประกอบด้วยเสื้อยืด SS และกางเกงผ้าใบ ซึ่งผลิตจากวัสดุรีไซเคิลปราศจากการใช้ผ้า เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนของ ASICS และวิสัยทัศน์ในการก่อตั้งแบรนด์ของ คิฮาชิโร โอนิซึกะ บนเสื้อและกางเกงจะมีโลโก้ของทั้งสามแบรนด์ -  ASICS, ASICSTIGER และ Onitsuka Tiger รวมถึงมีลายดอกทานตะวันปักนูนสีทองด้วย

เพื่อฉลองวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด 100 ปี ของคิฮาชิโร โอนิซึกะ  ASICS ได้ร่วมมือกับ GIPHY แพลตฟอร์ม GIF แห่งแรกและใหญ่ที่สุดของโลก  ในการสร้างเซ็ตภาพgif ที่เป็นรูปดอกทานตะวัน ให้เรานำไปใช้ในโซเชียลมีเดีย เช่น    อินสตาแกรม และเฟสบุ๊ค ซึ่งจะปล่อยให้ออกมาให้ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป โดยเสิร์ชคำว่า  #ASICS และ #StandWithTheSun

สินค้ามีจำหน่ายที่ Siam Center ชั้น G ตั้งแต่วันที่ 2 – 17 มิถุนายน 2561 นี้เท่านั้น

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ASICS ได้ที่ :

http://www.asics.com

 https://www.facebook.com/ASICSThailand

https://www.facebook.com/OnitsukaTigerTH/

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
ครั้งแรกในไทย!! รายการระดับโลกลงจอช่อง 7HD “SHARK TANK THAILAND” เรียลลิตี้รวมทัพนักธุรกิจไทยระดับพันล้าน!!
เพิ่มวอลุ่มให้ผมสวยจากธรรมชาติ ด้วย Pure Abundance Style-Prep™ จากอเวดา
อีโอ ไลฟ์เมด บริจาคเครื่องช่วยหายใจแรงดันเชิงบวกและหน้ากากอนามัย โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
แอพพลิเคชั่น คิดดีพาส เอาใจคุณแม่ยุคใหม่ จับมือเซ็นสัญญากับศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์คนสำคัญ
คทีซีจับมือ 11street มอบส่วนลด 11% เมื่อช้อปครบ 800 บาทขึ้นไป พร้อมแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุดอีก 15%
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”