UniqloU ซีซั่นส์ Fall/Winter 2018 ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวด้วยไอเท็มชิ้นหลักในโทนสีสะดุดตา

 

คอลเลคชั่น Uniqlo U Fall/Winter 2018 นำเสนอหลักการเดิมของคอลเลคชั่นที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อปฏิวัติไอเท็มชิ้นหลักให้เป็นเสมือน ‘The Future of LifeWear’ หรือ อนาคตของไลฟ์แวร์นั่นเอง

       

 


 

           ทีมออกแบบนำโดยคริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire) ณ. ศูนย์วิจัยและพัฒนายูนิโคล่ ปารีส (UNIQLO Paris R&D Center)ได้ร่วมกันพัฒนาไอเดียสุดล้ำสมัยสำหรับคอลเลคชั่น Uniqlo U กันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของดีไซน์, แพทเทิร์น, การพัฒนาเนื้อผ้า และเทคนิคในการตัดเย็บ ตั้งแต่ไลน์ Uniqlo U เปิดตัวเมื่อสองปีก่อน ไอเท็มหลักของคอลเลคชั่นนี้ได้รับการพัฒนาให้น่าสนใจมากขึ้น ด้วยการนำนวัตกรรมเข้ามาปรับใช้ในไอเท็มหลักอันร่วมสมัยที่สามารถหยิบขึ้นมาใส่ได้ทุกเมื่อ โดยคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ ได้นำโทนสีสดใสสะดุดตาของฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว พร้อมทรงโอเวอร์ไซส์เพิ่มวอลุ่มให้ดูอินเทรนด์ขึ้นและสง่างามเหนือกาลเวลา ขณะเดียวกันได้นำเสนอไอเดียที่หลากหลายอันเป็นสัญลักษณ์ของ ‘The Future of LifeWear’

 


 

 


 

            โทนสีสดใสใหม่ๆ ที่นำมาใช้ในคอลเลคชั่นนี้อย่างสีแดงสด และสีชมพูฟิวเซีย (fuchsais) ที่สื่อถึงความอบอุ่น และการเติมเต็มอันเป็นสัญลักษณ์ของฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึง ในส่วนของสไตลิ่งของซีซั่นส์นี้ เน้นไปที่วอลลุ่มของแขนเสื้อแจ็คเก็ตฟลีซ blousonsสำหรับผู้หญิง และซิลลูเอทที่ดูเป็นทรงสำหรับเสื้อแจ็คเก็ตฟลีซของผู้ชาย ไอเท็มสำหรับผู้หญิงออกแบบมาเพื่อให้พวกเธอสวมใส่สบายและมั่นใจ ในขณะที่ไอเท็มสำหรับผู้ชายถ่ายทอดถึงการผ่อนคลายแบบไม่จงใจจนเกินไป

 


 

 


 

 


 

          นอกจากนี้ยังมีเสื้อโค้ทบล็อกเทค (BLOCKTECH) ที่เปี่ยมด้วยคุณสมบัติทั้งกันน้ำและกันลมสำหรับผู้ชายและผู้หญิงเสื้อโค้ทของผู้หญิงนอกจากจะกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในตัวเสื้อแล้ว ยังมีส่วนฮู้ดที่สามารถถอดได้ พร้อมตะเข็บผ่าข้างสูงเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายขณะเดินหรือนั่ง ในซีซั่นส์นี้ยังประกอบไปด้วยทรีดี นิต (3D Knit)โดยเทคนิคการถักแบบสามมิติที่ใช้เทคโนโลยีโฮลการ์เมนท์ (WHOLEGARMENT) เพื่อซิลลูเอทที่สวยงามและความสบายอีกขั้น ไอเท็มจากทรีดี นิตในคอลเลคชั่นนี้ได้แก่เดรส 2 ดีไซน์ และเสื้อสเวตเตอร์อีก 3 ดีไซน์สำหรับผู้หญิง และยังมีเทคนิคการปั่นเส้นด้ายแบบพิเศษ (Spinning Technique) เพื่อให้ได้ลุคที่แตกต่างและสัมผัสอันนุ่มสบายสำหรับเสื้อสเวตเตอร์Mélangeพร้อมกันนี้ยังมีเสื้อสเวตเตอร์สไตล์วินเทจผ้าถักและไอเท็มที่มอบความสบายด้วยผ้าพอนเต้อีกด้วย 

 


 

 


 

 


 

         คอลเลคชั่น Uniqlo U 18FWพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 14กันยายนที่ร้านยูนิโคล่สาขาที่ร่วมรายการ และออนไลน์ สโตร์ โดยสามารถช้อปออนไลน์ได้ตั้งแต่เวลา 9.05 น. เป็นต้นไป สามารถชมคอลเลคชั่นทั้งหมดของ Uniqlo U 18FW ได้ทาง www.uniqlo.com/UniqloU

 

 

 

More
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
Others
adidas Originals X KANYE WEST ปล่อย YEEZY BOOST 350 Tan เอาใจสาวกส่งท้ายปี
เปิดตัว “อาคารจอดรถอัจฉริยะ” ส่งตรงนวัตกรรม Mechanical Parking สุดทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น
เดอะ แกรนด์ สปา, เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท มอบ2 แพ็คเกจสปาราคาโปรโมชั่นเพื่อคนพิเศษ
เมคอัพคอลเลคชั่นต้อนรับฤดูกาลใหม่จากชิเซโด้
คริส เฮมสเวิร์ธ กลับมารับบท ธอร์ “THOR: RAGNAROK - ศึกอวสานเทพเจ้า”
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”