ครั้งแรกในโลก!!“เป๊ก-ผลิตโชคx ฮอลลาโฟนิค” ส่งซิลเกิลภาษาอังกฤษสุดอินเตอร์ “Nobody Like You”

 

ต้อนรับเดือนกันยายนด้วยการร่วมสำรวจเส้นทางทางดนตรีใหม่ ๆไปกับNEXTPLORER (เน็กซ์พลอเรอร์)

 

         โปรเจ็กต์เพลงครอสโอเวอร์สุดเก๋ ภายใต้การร่วมมือของ จูกซ์ และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ครั้งนี้ถึงคิว ป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตรและ ดีเจดูโอ้ชาวอังกฤษ Hollaphonic (Peck Palitchoke x Hollaphonic) ที่มาพร้อมซิงเกิลสุดพิเศษ“Nobody Like You”เพลงอินเตอร์ภาษาอังกฤษเพลงแรกในโลกของ “เป๊ก ผลิตโชค”  ที่บอกเล่าเรื่องราวความโรแมนติกที่ไม่มีขีดจำกัด

 


 

          เพลงนี้ถูกถ่ายทอดด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของ “เป๊ก-ผลิตโชค” ที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับดนตรีอิเล็กทรอนิคแดนซ์ ดนตรีสดจากเครื่องสาย และ beats เพลงแดนซ์สดใหม่ในแบบของ Hollaphonic ที่ใครได้ยินก็จะต้องโยกตามและพิเศษกับเวอร์ชั่นในภาษาไทย ที่ได้ เอก – สุดเขต จึงเจริญหรือ เอก ซีซันไฟว์มาช่วยแปลงเนื้อร้องให้อีกด้วย

 


 

         “เป๊ก-ผลิตโชค” เล่าว่า “Nobody Like You คือเพลงที่มองเห็นตัวเองร้องเพลงนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังเดโม การทำงานกับดีเจระดับอินเตอร์ Hollaphonic ก็ทำให้ได้ทำอะไรแปลกใหม่ แตกต่าง ทั้งเรื่องขั้นตอนการเข้าห้องอัด ที่ได้เรียนรู้การทำงานใหม่ๆ และเพลงนี้ยังเป็นเพลงในแบบที่ตัวเองชอบฟัง เลยทำให้ชื่นชอบเพลงนี้เป็นพิเศษ”

 


 

         Hollaphonic(ฮอลลาโฟนิค) กล่าวเสริมว่า“พวกเราชอบเขียนเพลงเกี่ยวกับวัยรุ่นในรูปแบบต่างๆ ทั้งเรื่องความรักและอื่นๆ เพลงนี้เป็นขั้นตอนหลังจากที่ปล่อยเพลง Spaceship การได้ทำงานกับศิลปินชาวไทย อย่าง เป๊ก ผลิตโชค ซึ่งเป็นศิลปินซึ่งมีเสียงที่สมบูรณ์แบบเหมาะกับเพลงรัก เหมือนเป็นการนำ King of Thai Pop ไปสู่เพลงนานาชาติในแนวEDM ซึ่งเป็นซาวด์ในแบบที่ผู้คนจะได้ยินตามคลับและสถานที่ท่องเที่ยวตามชายหาดทั่วโลก พวกเรารอไม่ไหวแล้วที่จะให้ทุกคนได้ฟัง”

 


 

           ติดตามสีสันใหม่ในวงการเพลงกับ 5 เพลง 10 ศิลปินต่าง DNA (ดีเอ็นเอ) เกทสึโนวา x วิโอเลต วอเทียร์, ลุลา x ซีซันไฟฟ์, อะตอม x ไมยราพ, จีน่า เดอซูซ่า x ยังโอม และ เป๊ก ผลิตโชค x Hollaphonic  ในโปรเจ็กต์ NEXTPLORER (เน็กซ์พลอเรอร์) และสามารถฟังเพลงทั้งหมด ได้ที่ JOOX (จูกซ์) ก่อนใคร

 

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
“สปอนเซอร์” เปิดข้อมูลโภชนาการ “สปอร์ตดริงก์” ช่วยเสริมประสิทธิภาพการออกกำลังกายได้อย่างไร
แหล่งช้อปและจุดแฮงค์เอ้าท์สุดแนวที่ บ็อกซ์ สเปซ รัชโยธิน (Box Space Ratchayothin) ที่นี่ที่เดียวครบ
เทรนด์ใหม่ช่วยให้ดวงตากลมโตสวยงาม จาก KATE TOKYO
ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม จัดงาน THANIYA JAPAN DAYS “YATAI MURA” กระแสตอบรับดีเยี่ยม ตอกย้ำอัตลักษณ์ความเป็น "Little Japan" ...
อาคาเดีย บิวตี้ (Arcadia Beauty) เปิดตัว แพลตฟอร์มบิวตี้ อีคอมเมิร์ส ศูนย์รวมคลินิกความงามคุณภาพของไทยยุค 4.0 หวังสร้างต...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”