5 ไอเดียกล้องดิจิทัลใช้งานง่าย

 

ไอเดียเลือกกล้องจาก บิ๊ก คาเมร่า ศูนย์รวมกล้องดิจิทัล แนะนำ 5 กล้องดิจิทัลฟังก์ชันแสนง่าย ถ่ายแบบไหนก็ได้ ภาพสวยโดนใจ

 


Fujifilm X-A5

 

 


Fujifilm X-A5

 

                เริ่มต้นที่กล้องดิจิทัล“Fujifilm X-A5” เหมาะสำหรับการถ่ายเซลฟี่ เพราะกล้องรุ่นนี้มีขนาดเลนส์ที่กว้าง สามารถเก็บรูปภาพ “เซลฟี่ได้ทั้งครอบครัว” ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเล็กหรือครอบครัวใหญ่ก็เก็บทุกช่วงเวลาประทับได้หมดครบทุกรอยยิ้มและความสนุกสนาน และสำคัญคือมีโหมด Selfie ปรับได้ 3 ระดับ ภาพละมุน หน้าใสเป็นธรรมชาติสุดๆทำให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่มือเดียวในการถ่าย และจอทัชสกรีนที่ปรับได้ 180 องศา จะถ่ายมุมไหนก็ทำได้สบายๆ

 


Fujifilm X-A5

 

 


Olympus PEN E-PL9

 

               “Olympus PEN E-PL9”  ตัวเครื่องเล็ก มีขนาดกะทัดรัดทำให้จับถนัดมือ มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่แสนง่าย และมีระบบป้องกันการสั่นไหวภายในตัวเครื่อง ไม่ว่าคุณแม่จะอยู่ในสถานการณ์ไหนทั้งการถ่ายภาพขณะนั่งรถหรือถ่ายภาพน้ำตก ก็ได้รูปภาพออกมาคมชัดแน่นอน ที่สำคัญคือ โอลิมปัสรุ่นนี้มีสีพิเศษ“น้ำเงินเดนิม” Denim BlueSelfie เอาใจคุณแม่ที่ชอบความหรูหราในสไตล์วินเทจด้วยหนังหุ้มสีน้ำเงิน และถือเป็นกล้องมิร์เรอร์เลสรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่บิ๊ก คาเมร่า ที่เดียวเท่านั้น

 


Olympus PEN E-PL9

 

 


Fujifilm X-T100

 

            รุ่น“Fujifilm X-T100” เป็นกล้องมิร์เรอร์เลส ในระดับกึ่งโปรเฟสชั่นนอล ที่อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ทำให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องง่าย ทั้งถ่ายภาพทั่วไปรวมถึงการถ่ายเซลฟี่ และที่สำคัญ กล้องรุ่นนี้มี “หน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่” ล่าสุด บิ๊ก คาเมร่า ร่วมกับ ฟูจิฟิล์ม เปิดตัว กล้องมิรเรอร์เลสรุ่นเวิลด์วายเอ็กซ์คลูซีฟที่มีจำหน่ายเฉพาะที่บิ๊ก คาเมร่า ที่เดียวในโลก กับ “Fujifilm X-T100”สี น้ำตาลลิมิเต็ดอิดิชั่น มีทั้งชุดเลนส์ kit 23 f2 สำหรับแนวสตรีท และชุดเลนส์ kit 15-45 ให้กลิ่นอายของความเรโทรสุดคลาสสิค 

 


Fujifilm X-T100

 

 


 

          กล้องรุ่น “Fujifilm Instax Square SQ6”กล้องอินสแตนท์ตัวแรกในรูปแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัส ดีไซน์เก๋แถมฟังก์ชันแน่น “ถ่ายปุ๊บได้ปั๊บ”ใช้งานง่ายเพียงแค่กดชัตเตอร์ก็ได้ภาพถ่ายสุดประทับใจขนาด 2.4 x 2.4 นิ้ว ทันที จะนำไปติดใน Scarpbook หรือในสมุดไดอารี่ ก็เก็บความประทับใจได้ครบ

 


 

 


Panasonic Lumix GF10

 

          “Panasonic Lumix GF10”เอาใจผู้ที่นิยม “ถ่ายภาพวิดีโอ”เพราะฟังก์ชั่นสำหรับกล้องรุ่นนี้นอกเหนือจากการถ่ายภาพนิ่งที่ทำได้ง่ายแบบสุดๆ แล้ว ยังออกแบบมาให้ใช้งานสำหรับการถ่ายภาพเคลื่อนไหวหรือถ่ายภาพวิดีโอได้ง่ายๆ อีกด้วย เพียงแค่กดปุ่ม Rec สีแดง ก็สามารถบันทึกภาพวิดีโอขนาดความคมชัดระดับ 4K ได้ทันที

 


Panasonic Lumix GF10

 

       ที่บิ๊ก คาเมร่านอกจากจะได้กล้องโดนใจแล้ว ยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ “BIG CAMERA PHOTO WORKSHOP” ฟรี มูลค่ากว่า 20,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษและของแถมพิเศษอีกมากมาย

        สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บิ๊ก คาเมร่า (BIG CAMERA) ทั้ง 230 สาขาทั่วประเทศไทย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.bigcamera.co.th, Facebook : BIGCAMERACLUB, Instagram : BIGCAMERA_CLUB, Youtube : BIGCameraTV

 

 

 

 

 

More
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
Others
GRAND MUSIK ชวนชาร์จ!! เพิ่มพลังสดใสไปกับสีสันเพลงรักจากสามสาว“SOUND CREAM”
ฟิตเนส เฟิรส์ท - เซเลบริตี้ ฟิตเนส ร่วมเป็นกำลังใจสู้ COVID-19
“สวนเพลิน มาร์เก็ต” เปิดฟู้ดฮอลล์ สรรหากว่า 50 ร้านอร่อยทั่วไทย มารวมไว้ในที่เดียว
ครั้งแรกของ “เบลล่า” กับการพากย์บท “นางสีดา” มหากาพย์ภาพยนตร์แอ็กชัน-ไซไฟฟอร์มยักษ์ สัญชาติไทยเรื่องแรก! “นักรบมนตรา : ...
แฮปปี้ แอดดี้ ชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยไอศกรีมนมอัลมอนด์รสใหม่
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”