นีเวีย เฟซแคร์ เปิดตัว นีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ สุดยอดคลีนซิ่งที่ลบเมคอัพกันน้ำและซิลิโคน

 

นีเวีย เฟซแคร์ ผู้เข้าใจในทุกความต้องการของผิวหน้าอย่างแท้จริง คิดค้นนีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ ครั้งแรกของคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสูตรพิเศษ

       

 


 

            คุณวนัสภรณ์ ธนาสิดาพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว กลุ่มผิวหน้า บริษัท ไบเออร์  สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ปฏิวัติวงการคลีนซิ่งแบบเดิมๆ ด้วยสูตรพิเศษสำหรับเมคอัพติดทนและกันน้ำแม้ซิลิโคนตกค้างจากเครื่องสำอางที่อาจมองไม่เห็น โดยไม่ทิ้งความมัน และสารตกค้างที่ก่อให้เกิดสารพัดปัญหาผิว พร้อมให้สาวๆ แต่งหน้าสวยต่อได้ทันทีโดยไม่ต้องล้างหน้าซ้ำ ตั้งแต่ลุคสวยหวานในยามเช้าจนถึงลุคปาร์ตี้สุดแซ่บในคืนพิเศษ ทั้งยังมีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยดูแลสภาพผิวหน้าให้สาวๆ ได้พร้อมแต่งเติมความสวยงามได้อย่างเต็มที่

 


 

 


วิว วรรณรท สนธิไชย พรีเซ็นเตอร์ของ นีเวีย เฟซแคร์

 

 


 

             นีเวีย เฟซแคร์ พร้อมให้สาวๆ แต่งเติมความสวยงามบนใบหน้าได้อย่างมั่นใจกับ นีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสุดฮอตจากลอนดอน ที่ไม่เพียงแต่ให้พลังลบเมคอัพติดทนและกันน้ำได้อย่างสะอาดหมดจด แม้ซิลิโคนตกค้างจากเครื่องสำอาง แต่ยังเหนือกว่าด้วยไมเซลแอร์ คอมเพล็กซ์ กับคุณสมบัติช่วยดูดจับเครื่องสำอางกันน้ำที่ติดทนนานและมาสคาร่าที่ติดทนแน่นเสมือนแม่เหล็กโดยไม่ทิ้งสารตกค้าง ผสานกับสารสกัดแบล็คทีซึ่งช่วยลดการเกิดริ้วรอยจากแสงแดดเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิวพร้อมบำรุงผิวรอบดวงตารวมถึงสารสกัดบิลเบอร์รี่ ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสมากขึ้นทั้งยังผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและจักษุว่าไม่ระคายผิวรอบดวงตานอกจากนี้ยังมี นีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า ไวพส์ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกให้สาวๆ สามารถลบเมคอัพติดทนและกันน้ำได้อย่างล้ำลึกมากยิ่งขึ้นในทุกที่ทุกเวลา 

 


 

 


นีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสุดฮอตจากลอนดอน ที่ไม่เพียงแต่ให้พลังลบเมคอัพติดทนและกันน้ำได้อย่างสะอาดหมดจด แม้ซิลิโคนตกค้างจากเครื่องสำอาง

 

            พบกับสุดยอดคลีนซิ่งที่เหนือกว่าลบเมคอัพ แต่ให้พลังลบซิลิโคนตกค้างเกลี้ยง 100%ไม่ทิ้งคราบมันด้วยนีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ ในราคา 129 บาท และนีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า ไวพส์ ราคา189 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ 

 


 

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.nivea.co.th , www.niveaformen.co.th , www.facebook.com/niveathailand, www.facebook.com/niveaformenthailand

 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
ขวัญ อุษามณี ยังไม่เจอคนที่ใช่ ขอดูแลหัวใจตัวเองไปก่อน
สตาร์ออร์ดิแนเรีย (Straordinaria) ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิว
แม็ค” ปลื้มได้คนลูกทุ่งตัวจริงติวเข้ม! ใน “มนต์รักเพลงผีบอก”
ใส่แล้วเฟี้ยว!!! รองเท้าวิ่งตระกูลไนกี้ เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ (Nike NEXT%)
“Dong-Hee” นวัตกรรมเสริมอาหารสกัดด้วยสมุนไพรไทย เพื่อดูแลผู้หญิงโดยเฉพาะ
Latest
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”