อาคาเดีย บิวตี้ (Arcadia Beauty) เปิดตัว แพลตฟอร์มบิวตี้ อีคอมเมิร์ส ศูนย์รวมคลินิกความงามคุณภาพของไทยยุค 4.0 หวังสร้างตลาด ความงามออนไลน์ แบบ One Stop Solutions ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล

 

อาคาเดีย บิวตี้ (Arcadia Beauty) ปฏิวัติวงการคลินิกความงามรูปแบบใหม่

         

 


วีระกิต เนาวรัตน์ ผู้ก่อตั้ง Arcadia Beauty

 

           นายวีระกิต เนาวรัตน์ ผู้ก่อตั้ง Arcadia Beauty เว็บไซต์บิวตี้ อีคอมเมิร์ส แหล่งรวมบริการ ความงามออนไลน์แบบครบวงจร กล่าวว่า การตลาดออนไลน์ในปัจจุบันมีอัตราเติบโตรวดเร็ว และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเทรนด์ของ Health & Beauty ที่ผู้บริโภคให้ความ สนใจหันมาดูแลสุขภาพ ผิวพรรณและความงามมากขึ้นอย่างชัดเจน และจากการสำรวจผู้บริโภคยุค 4.0 โดยทีมวิจัยของ Arcadia Beauty พบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความน่าเชื่อถือของสถานประกอบการคลินิกเป็นอันดับต้นๆ ดังนั้นเราจึงเดินหน้าพัฒนาเว็บไซต์ และแพลตฟอร์มออนไลน์ในรูปแบบของบิวตี้ อีคอมเมิร์สขึ้น ภายใต้ชื่อ Arcadia Beauty ด้วยคอนเซ็ปต์ “สวยออนไลน์ มั่นใจไปกับเรา”  โดยให้ความสำคัญในการคัดเลือกคลินิก ที่เข้าร่วมจะต้องผ่านมาตรฐาน ทั้ง 4 ข้อคือ มีเอกสารและเลขทะเบียนครบถ้วน, มีบุคลากรทางการแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม เฉพาะทางที่น่าเชื่อถือ, สถานประกอบการ เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ใช้ต้องมีมาตรฐาน, ผ่านการรับรอง อย่างถูกต้องจากอย. ซึ่งปัจจุบันมีคลินิกความงามกว่า 50 คลินิกชื่อดังจากทั่วประเทศเข้าร่วมเป็น “คลินิกคุณภาพ” กับเราแล้ว โดยเว็บไซต์ Arcadia Beauty เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรก เมื่อเดือนมิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา ปัจจุบัน Arcadia Beauty มียอดการ View สินค้าและบริการมากถึง 1.2 ล้านครั้ง เฉลี่ยยอดวิว 500,000 ครั้งต่อเดือน มีแพคเกจความงามให้ลูกค้าเลือกไม่ต่ำกว่า 200 แพคเกจ  ซึ่งที่ผ่านมามีจำนวนลูกค้าที่สนใจซื้อแพคเกจต่างๆ ผ่านทางออนไลน์ไม่ต่ำกว่า 80 แพคเกจต่อเดือนแล้ว

 

 


นพ.เกรียงไกร อ่าวอุดมพันธ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากดิโอ คลินิก

 

 


ปาณิสรา ภิรมย์ Beauty Editor Arcadia Beauty กล่าวถึง Arcadia Beauty Magazine Online

 

 


พญ.ดารวรรณ ถนอมวงศ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก ราชพฤกษ์ คลินิก

 

 


พญ.อมล สิงห์สกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก Alvita Clinic

 

          นอกจากนี้ เรายังตั้งเป้าว่าจะมีคลินิกความงามเข้าร่วมอีกไม่ต่ำกว่า 100 คลินิกภายในสิ้นปีนี้ พร้อมกับขยายให้ครอบคลุมทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการความงามจากแบรนด์สินค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศมากขึ้น รวมถึงมีแผนจะจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามที่เอ็กซ์คลูซีฟซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะ  Arcadia Beauty เท่านั้นอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของกลุ่ม ผู้บริโภคในยุคดิจิทัลได้อย่างแท้จริง เนื่องจากลูกค้าสามารถคลิกเพื่อดูข้อมูลข่าวสาร แคมเปญ ส่วนลด หรือโปรโมชั่นใหม่ๆได้แบบเรียลไทม์ผ่านทางเว็บไซต์หรือโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นการเพิ่มความสะดวกสบาย และรวดเร็วให้กับลูกค้าในการหาข้อมูลและช้อปปิ้งออนไลน์ อีกทั้งเรายังนำเสนอและพัฒนาคอนเทนท์ ให้มีความน่าสนใจ หลากหลาย อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆด้านความงามและสุขภาพอย่างต่อเนื่อง รวมถึง การนำเสนอคอนเทนท์ในรูปแบบของบิวตี้ แมกกาซีน ออนไลน์  เป็นต้น

 


 

 


 

 


 

 


ฐิติเทพ พงษ์ไพบูลย์ Senior Manager Credit Card Business จาก KTC และ วีระกิต เนาวรัตน์

 

           ล่าสุดเราได้ร่วมกับ บัตรเครดิตเคทีซี มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี ช้อปออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.arcadia.in.th รับส่วนลดเพิ่มทันทีอีก 5% พร้อมรับเครดิตเงินคืน 10% และรับคะแนนสะสม KTC Forever Award 5 เท่า สามารถช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป   

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim
Burberry Full Kisses ลิปสติกเนื้อครีมแบบแท่งปากกา
กินอย่างเอร็ดอร่อยที่ร้านอาหารจีน “ ติ่น ไท่ ฟง” ( Din Tai Fung)
เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ A`MAZE (เอ-เมส) มัลติแบรนด์สโตร์รูปแบบใหม่
แอคคอร์ โฮเทลส์ “ฮาร์ทเบรก ฮิลล์” มินิ มาราธอน ครั้งที่ 5 – ใจละลายที่ปลายแหลม
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”