แพนเค้ก-เขมนิจ นำทีมยกทัพศิลปิน นักแสดง ร่วมเปิดตัว NaRaYa Flagship Store

 

NaRaYa (นารายา) แบรนด์กระเป๋าผ้าสัญชาติไทย นำโดย วาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด จัดงาน “NaRaYa Grand Opening Flagship Store and “NaRaYa Tea Room” เปิดตัว NaRaYa Flagship Store and Tea Room แห่งแรกในเมืองไทย

        

 


วาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส และเขมนิจ จามิกรณ์

 

          จากความหลงใหลในความงามของผืนผ้าและเข้าใจความอ่อนหวานและเป็นตัวเองของผู้หญิง ทำให้เกิดแรงบันดาลใจสู่ แบรนด์ EvangelisaNaRaYa Silk (เอแวนเจลิซ่า นารายา ซิลค์) แบรนด์เสื้อผ้าแนวใหม่ที่ผสมผสานความงามแบบโบฮีเมี่ยนที่เต็มไปด้วยอิสระของผู้ชื่นชมศิลปะเข้ากับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่เต็มไปด้วยความคล่องแคล่วได้อย่างลงตัว นารายา ได้รังสรรค์ทีรูมแห่งแรก พร้อมเชิญคุณมาดื่มด่ำพร้อมเสิร์ฟเมนูไทยคาวหวานและชาคุณภาพดี ณ NaRaYa Tea Room (นารายา ทีรูม) ที่คัดสรรขึ้นเพื่อลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ

 

 


แพนเค้กถ่ายภาพร่วมกับน้องนารายา

 

 


นักแสดงจากซีรีส์บังเอิญรัก

 

      โดย คุณวาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส เปิดเผยว่า “นารายา เป็นแบรนด์กระเป๋าสัญชาติไทย โดยคนไทย ที่เต็มไปด้วยความประณีต ความคิดสร้างสรรค์ และราคาจับต้องได้ด้วยคอนเซ็ปต์ “Luxury Affordable” หรือ “สินค้าดีราคาไม่แพง” ซึ่งนั่นคือนิยามที่แท้จริงของเรา ในปีนี้เราได้เปิดแฟลกชิพสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดด้วยพื้นที่ 1,350 ตร.ม. ที่เราเชื่อในศักยภาพและทำเลของไอคอนสยามที่จะมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเดินทางเข้ามาเป็นจำนวนมาก ประกอบกับภายในร้านจะเต็มไปด้วยสินค้านานาชนิดเพื่อรองรับทั้งลูกค้าไทยและลูกค้าชาวต่างชาติ

 

 


NaRaYa Flagship Store

 

 


แฟชั่นโชว์สุดพิเศษ จากคอลเลกชั่นของ Evangelisa NaRaYa Silk

 

          นอกจากนี้เราได้ดึงเสน่ห์ความงามของผ้าไหมมาออกแบบคอลเลกชั่นพิเศษอย่าง EvangelisaNaRaYa Silkแบรนด์เสื้อผ้าแนวใหม่ที่ผสมผสานความงามแบบโบฮีเมี่ยนที่เต็มไปด้วยอิสระ โดยนำเสนอสินค้าต่างออกไปจากสินค้านารายา ในกลุ่มผู้บริโภคเดิม รวมถึงเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่กำเนิดขึ้น เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าของ นารายา ที่มีแนวคิดและชื่นชอบศิลปะ ผนวกกับมีความคิดและสะท้อนสไตล์ที่เป็นตัวเองอย่างชัดเจน โดยคอลเลกชั่นนี้ประกอบไปด้วย เสื้อผ้า, กระเป๋า และ เครื่องประดับ ในราคาที่สมเหตุสมผลและคุณภาพดี นอกจากนี้ เราได้เปิด Tea Room หรือ ร้านชาในสไตล์นารายาที่แรกในประเทศ ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ รองรับผู้ที่มาช้อปปิ้งที่นารายาให้ได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยนำเสนอเมนูเครื่องดื่ม อาทิ ชามะลิ, ชากุหลาบ หรือแม้แต่เมนูของว่างไทย อย่าง กระทงทองพันชั่ง, ขนมปังปิ้งเนยนารายากับสังขยา, ข้าวเหนียวมูนมะม่วง, ข้างตังหน้าตั้ง ฯลฯ โดยมีพื้นที่รองรับลูกค้าได้ประมาณ 55 ที่นั่ง โดยถือว่าเป็น ทีรูม ของนารายา แห่งแรกในไทยอีกด้วย”คุณวาสนา กล่าวอย่างอารมณ์ดี

 


สาวๆ จาก The Face Thailand

 

 


แฟชั่นโชว์สุดพิเศษ จากคอลเลกชั่นของ Evangelisa NaRaYa Silk

 

         โดยนอกจากนี้ภายในงานยังได้ดาราสาวคนสวยอย่าง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่จะพาทุกท่านไปร่วมสัมผัสกับ NaRaYa Flagship Storeand NaRaYa Tea Room แห่งแรกในเมืองไทย พร้อมชมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ จากคอลเลกชั่นของ EvangelisaNaRaYa Silkจากศิลปินดาราชื่อดัง อาทิ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, นักแสดงจากซีรีส์บังเอิญรัก และ สาวๆ จาก The FaceThailand โดยมี จูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ รับหน้าที่พิธีกรในงาน

 


ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และกัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ถ่ายภาพคู่กับน้องนารายา

 

 


นักแสดงจากซีรีส์บังเอิญรัก ถ่ายภาพร่วมกับน้องนารายา

 

            เชิญร่วมสัมผัสสุนทรียภาพสินค้าไทย ที่  NaRaYa Flagship Store(นารายา แฟลกชิพ สโตร์) และดื่มด่ำกับเมนูไทยคาวหวานและชาคุณภาพดี ณ NaRaYa Tea Room (นารายา ทีรูม) ที่คัดสรรขึ้นเพื่อลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะตั้งแต่วันนี้ ณ ชั้น G โซน สุขสยาม ไอคอนสยาม

 

 


NaRaYa Tea Room (นารายา ทีรูม)

 

 


เซ็ตอาหาร แม่น้ำเจ้าพระยา

 

 


NaRaYa Flagship Store (นารายา แฟลกชิพ สโตร์)

 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
AquamQi - The Element of Life นวัตกรรมดีท็อกซ์สารพิษเพื่อผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก
ตอกย้ำความอร่อยเลิศรสกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติสุดพรีเมียม ที่คุณไม่ควรพลาด ณ ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นท...
Doctor Mek Clinic คว้ารางวัลระดับประเทศ!!
เอซุส ดึง กงยู นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ ZenFone 4
นับวันรอ FT ISLAND คัมแบค! คอนเสิร์ตที่ประเทศไทย
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”