“หลุยส์ สก๊อต” โอดครวญ “บอย ปกรณ์” คือจุดยากสุดของ “Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด”

 

“หลุยส์ สก๊อต” หนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่อง “กราวิตี้ ออฟ เลิฟ Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด” หนังรัก เรียล ๆ รั่ว ๆ เรื่องใหม่ล่าสุด ว่าหนังเรื่องนี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด กว่าจะผ่านจะฉากแต่ละซีน หินเรียกพี่

        ยิ่งถ้าฉากไหนซีนไหนมีจุดที่ผ่านยากที่สุดอย่างเฮียหนวด บอย – ปกรณ์ ร่วมแสดงอยู่ด้วยแล้ว ถึงกับคัทแล้วคัทอีก ถ่ายทำกันเป็นวัน ๆ ถึงจะผ่าน เพราะด้วยบท และคาแรคเตอร์ในหนัง มันขัดแย้ง และตรงข้ามกับตัวตนที่แท้จริงของหนุ่มบอย ปกรณ์ กันแบบคนละขั้ว จึงทำให้หลุดขำหัวเราะกันค่อนข้างบ่อย งานนี้เพื่อนหลุยส์ ถึงกับเม้าส์เพื่อนบอยเพิ่มเติมว่า...  

 


 

          “คือต้องบอกก่อนนะครับว่า เราทั้ง 3 คน ผม บอย เต้ย เราค่อนข้างที่จะสนิทกันมาก่อนอยู่แล้ว เคยร่วมงานกันก็หลายครั้ง ผมจึงไม่ค่อยกลัวเรื่องการปรับจูนเข้าหากันอะไรเลย เพราะมันเข้ากันได้ดีมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว และก็คงเป็นเพราะผมคิดแบบนี้มั้ง เลยทำให้ผมเจออุปสรรคในการถ่ายทำอย่างยากเย็นแสนเข็ญ นั่นคือทุก ๆ ครั้งที่ต้องเข้าฉากกับบอย ปกรณ์ครับ(หัวเราะ) คือเรื่องนี้บอยเขารับบทเป็นเซน ส่วนผมรับบทเป็นเต้ ทั้งเต้และเซนรักผู้หญิงคนเดียวกัน คือฟ้า รับบทโดย เต้ย จรินทร์พร  บทของเต้ที่ผมได้รับนั้นมีอาชีพเป็นกัปตันของสายการบินสุดเท่สุดกวนขวัญใจสาว ๆ ที่เชื่อในเรื่องของความพยายามมากกว่าพรหมลิขิต ขัดแย้งกับเซนที่บอยแสดง เซนเป็นหนุ่ม ลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น ที่มีธุรกิจท่องเที่ยวในเมืองเซนได ประเทศญี่ปุ่น โดยเซนเติบโตมาพร้อม ๆ กับเรื่องความเชื่อโชคชะตา และพรหมลิขิต บุคลิกจึงเป็นผู้ชายที่ดูสุขุม เงียบ ๆ จริงจังกับชีวิต จุดนี้แหละครับที่เป็นจุดยากสุดในการถ่ายทำหนังเรื่องนี้สำหรับผม ลองนึกภาพกันตามดูนะครับ คือบทมันขัดแย้งกับตัวจริงของบอย ปกรณ์มาก ๆ อย่างที่รู้ ๆ กันอยู่แล้วว่า บอย ปกรณ์ หรือเฮียหนวดของพวกเรานี้ เป็นคนทะเล้น ขี้เล่น ขี้อำ ชอบแกล้งทุกคนในกอง คือเป็นตัวจี๊ดประจำกองเลยก็ว่าได้ แต่ต้องมาแสดงทุกอย่างที่ตรงข้ามกับตัวตนที่แท้จริง ชนิดที่เรียกว่าต่างกันสุดขั้วเลยก็ว่าได้ พอสิ้นเสียงแอ็คชั่นจากผู้กำกับ เขาต้องสงบ และนิ่งลงทันที ยอมรับนะครับว่าเขาเก่งมาก เขาทำได้ และทำได้ดีมากด้วย ซึ่งเพราะทำได้ดีมากนี่แหละ มันจึงขัดแย้งกับบุคลิกของเขาอย่างสิ้นเชิง เมื่อเรานึกถึงตัวตนที่แท้จริงของเขาในขณะที่เขากำลังแสดงอยู่นั้น มันก็ฮาลั่นสิครับ หินมาก ยากมาก ขำมากครับ คารวะเฮียหนวด ติดตามผลงานของพวกเราทั้ง  3 คน รวมไปถึงนักแสดงท่านอื่นๆ ที่มาร่วมสร้างสีสัน ทุกคน ผ่านเรื่องราวความรัก เรียล ๆ รั่ว ๆ ที่มีคำถามว่า รักแท้ จะแพ้ แรงดึงดูดของ โชคชะตา หรือความ พยายาม มาติดตามกันในโรงภาพยนตร์นะครับ เริ่มฉายวันแรก 29 พฤศจิกายนนี้ ฝากด้วยครับ กราวิตี้ ออฟ เลิฟ (Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด)”

 


 

 


 

ติดตามแรงดึงดูดครั้งนี้ ไว้ได้ ที่ Official Fanpage : www.facebook.com/GravityOfLoveTheMovie

 FB , IG , Twitter , Youtube : GravityOfLoveTheMovie // www.GravityOfLoveTheMovie.com

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
"มาริโอ้ เมาเร่อ” โกอินเตอร์ กับยักษ์ใหญ่ของวงการภาพยนตร์ฮ่องกงในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ “77 Heartwarmings หรือ 77 จัง...
“ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” คว้าอีกตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “สาหร่ายเถ้าแก่น้อย” สุดเซอร์ไพร์เปิดตัวโชว์สเต็ปเต้น “ท่าใหม่...ท่า...
ชมพู่-อารยา แสดง“ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่” ปะทะครบแก๊ง “เพชร-เต๋อ-ปิงปอง-พีค”
“จีดีเอช” ถือฤกษ์ดีบวงสรวง “ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์” รวมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต
งานดี งานแตกตื่น ใครเป็นใครใน “15+ ไอคิวกระฉูด”
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”