ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ดรามาเข้มข้น “The Trough – แผนสังหารเกมอำมหิต”

 

เพราะความที่เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น – ดรามาที่มีเนื้อหาเข้มข้นซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวสะท้อนสังคมของแวดวงผู้รักษากฎหมาย จึงทำให้งานนี้ต้องอาศัยฝีมือของนักแสดงมืออาชีพเท่านั้น

 

 


 

             “The Trough – แผนสังหารเกมอำมหิต” กลายมาเป็นการรวมตัวของทีมงานดาราฝีมือดีมากมายทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็กไล่ไปตั้งแต่ “จางเจียฮุย” นักแสดงและผู้กำกับฯ ชาวฮ่องกงที่เคยคว้ารางวัล นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม รางวัลม้าทองคำ มาแล้วถึง 2 ครั้ง ตามมาด้วย “ซูจิงเล่ย” นักแสดงสาวชาวจีนเจ้าของรางวัล “นักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม” จากเทศกาลภาพยนตร์ Baihua Awards for Spring Subway รวมไปถึง “เหอจง” พิธีกรทางรายการทีวียอดนิยมซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของการเป็นเจ้าภาพในการจัดงานแสดงของ Happy Camp ตลอดจน 2 นักแสดงรุ่นเก่าอย่าง “เหมียวเฉียวเหว่ย” อดีต 1 ใน 5 พยัคฆ์ของสถานีโทรทัศน์ TVB – Hong Kong รุ่นเดียวกับ หวงเย่อหัว, หลิวเต๋อหัว, ทังเจิ้นเยี่ย และ เหลียงเฉาเหว่ย ผู้โด่งดังจากบทของจอมยุทธเจ้าสำราญ “ชอลิ้วเฮียง ตอน ถล่มวังค้างคาว” และ “เอี้ยคัง” คู่ปรับของก๊วยเจ๋งใน “Legend of the Condor Heroes – มังกรหยก” ปี 1983 และ “หยวนหัว” นักแสดงมากความสามารถที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ในงานเทศกาล Hong Kong Film Awards และ Golden Bauhinia Awards สำหรับบทบาทของเขาใน Kung Fu Hustle ที่ออกฉายในปี 2012 มาแล้ว

 

 


 

 


 

 
          “The Trough – แผนสังหารเกมอำมหิต” บอกเล่าเรื่องราวของตำรวจหนุ่มในแผนกอาชญากรรมผู้มีความตรงไปตรงมา และไม่เคยเกรงกลัวใครหน้าไหนที่ต้องเผชิญกับความไม่ชอบมาพากลภายในหน่วยงานของตน แต่ด้วยความหวังที่จะทำให้เมืองของตนเป็นเขตปลอดอาชญากรรม จึงทำให้เขาต้องพยายามอดทนต่อแรงกดดันต่าง ๆ แต่แล้วเมื่อพบว่ามีเพื่อนร่วมงานในแผนกซึ่งเป็นลูกน้องของนายตำรวจระดับสูงใช้อำนาจหน้าที่ในการทำเรื่องที่ผิดกฎหมาย เขาจึงต้องลงมือค้นหาความจริงเพื่อเปิดโปงแผนการร้ายในครั้งนี้
 

 

 


 

           พบกับความเข้มข้นของภาพยนตร์แอ็คชั่น-ดรามาเรื่องเยี่ยม “The Trough – แผนสังหารเกมอำมหิต” ได้ตั้งแต่ 20 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์,เมเจอร์ ฮอลลีวูด และ เซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่า

 

 

 

 

More
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
Others
โออิชิ กรีนที เปิดตัวแคมเปญ โออิชิบอกรักให้แม่เลิฟ
X-MEN: DARK PHOENIX: จุดสูงสุดที่แท้จริงแห่งตำนานเอ็กซ์-เม็น
เนรมิตความสวยด้วยราคาหลักร้อย คุณภาพหลักล้านที่Central Clinic
ร่วมเฉลิมฉลอง สุขสันต์และรื่นรมย์ไปกับผลิตภัณฑ์ “เบิร์ตส์บีส์”
"ณเดชน์" พารอยยิ้มหวานและขบวนมังกร​ "กรุงไทย​ NEXT" มาละลายหัวใจพี่น้องชาวนครสวรรค์​ ในเทศกาลตรุษจีน​ปากน้ำโพ!
Latest
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”