เทศกาลดนตรี “ยิปซี คาร์นิวัล 4” ความสนุกทวีคูณ ความสุขตลอดทั้งคืน

 

ผ่านไปเป็นครั้งที่ 4 แล้วสำหรับครอบครัวเผ่ายิปซี ยิ่งเติบโตมากขึ้นๆทุกปี ถือเป็นการสร้างรอยต่อของอารยธรรมอย่างเเข็งเเกร่ง สมกับเป็นสุดสัปดาห์แห่งความเสรี WEEKEND OF FREEDOM (วีคเอน อ็อฟ ฟรีดอม) จริง ๆ

 


 

 


 

 

 


 

         เทศกาลดนตรี “ยิปซี คาร์นิวัล” ครั้งที่ 4 ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ ลานทุ่งหญ้า ต้นผึ้งฟาร์ม จังหวัด ราชบุรี ที่เต็มไปด้วยเหล่ายิปซีแปลงกายเป็นโจรสลัดออกมาล่าขุมทรัพย์ความเสรี  และความสุขตลอดทั้งคืน ตามจังหวะเสียงเพลงบนลานทุ่งหญ้าสีเขียวที่รายล้อมไปด้วยขุนเขา โดยบรรยากาศภายในงานปีนี้ ทางผู้จัด "สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์"ได้ร่วมเปิดกิจกรรมพิเศษๆ  “Hell on Dirt” (เฮลล์ ออน เดิร์ท) งานแข่งมอเตอร์ไซค์ โดยเน้นความสนุกและสีสันของการแต่งกายแบบแฟนซี ออกมาซิ่งกัน และการประกวดแฟชั่นการแต่งตัวซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปท์ ‘Treasure Mountain’       (ทรีชัวร์ เม้าเท่น)  ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของงานยิปซีในปีนี้ อีกทั้งภายในงานยังเต็มไปด้วยบูธร้านค้าต่างๆ และร้านขายของแนว ๆ เท่ ๆ สไตล์ยิปซี รวมถึงร้านอร่อยให้ลองชิมในราคาไม่แพง และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานกับโซนของเหล่าไบเกอร์ ที่เรียกได้ว่าเป็นความแปลกใหม่จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของงานไปแล้ว

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

            นอกจากนี้ยังเข้มข้นกว่าทุกปีที่ผ่านมา ด้วยศิลปินที่ชาวยิปซีได้เรียกร้องมา เพื่อมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้เผ่ายิปซีได้สนุกกันอย่างเต็มอิ่ม เช่น 2 ศิลปิน Paopapao และ Random Radio , Yellow Fang (เยลโล่แฟง) ,น้องใหม่กระแสแรง หนุ่มอินดี้สัญชาติไทย ภูมิ วิภูริศ , PolyCat (โพลีแคต) ,หล่อมาดเซอร์ ฮิวโก้ , สิงโต นำโชค ,Greasy Café (กรีสซี คาเฟ) , ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์  , โจอี้ บอย  เป็นต้น เรียกได้ว่า 1 วันเต็มๆที่พาชาวยิปซีกว่า 7,000 คน อิ่มเอมไปกับจินตนาการณ์ เนรมิตบรรยากาศ แฟชั่นแห่งเสรีชน ความสนุก เสียงหัวเราะรอยยิ้ม และมิตรภาพ ใครพลาดไป อดใจรอปีหน้าได้เลย

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
Beast (บีสต์) 6 เจ้าชายอสูรสุดหล่อ กลับมาอีกครั้งพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี
ฟัง! คุณหมอแนะนำ โรคติดเชื้อกระจกตาจากคอนแทคเลนส์และโรคคอมพิวเตอร์วิชั่นซิโดรม
ฟอร์ด แนะเคล็ดลับน่ารู้เพื่อความปลอดภัยของคุณแม่และเจ้าตัวน้อยในครรภ์
Vichy ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด
“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์”ชวนอาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา คัดของขวัญมงคล แนะของแต่งบ้านเสริมดวงเด่น-แก้เคล็ดรับปีหมูทอง 2562
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”