ยูนิโคล่ ฉลองครบรอบ 1 ปี ร้านโรดไซด์ สโตร์ ในไทย เปิดสาขาล่าสุด ยูนิโคล่ โรดไซด์ บุญถาวร ปิ่นเกล้า

 

ยูนิโคล่ฉลองครบรอบ 1 ปีของโมเดลร้านโรดไซด์ สโตร์สาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศไทย พร้อมกับเปิดร้านโรดไซด์แห่งที่ 3 ในย่านปิ่นเกล้า หนึ่งในย่านที่พลุกพล่านแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ

 


 

               หลังจากที่ยูนิโคล่แนะนำโมเดลรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า โรดไซด์ สโตร์ (Roadside Store) หรือ ร้านในทำเลติดถนน เป็นครั้งแรกกับ ยูนิโคล่ โรดไซด์ พัฒนาการ เมื่อเดือนมีนาคม 2561 ตามด้วยร้านโรดไซด์ สาขาที่ 2 หรือ   ยูนิโคล่ โรดไซด์ ลาซาล อเวนิว ในเดือนมิถุนายน 2561 ที่ผ่านมาแล้วนั้น ด้วยความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งที่สามารถมอบให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น จนได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้ยูนิโคล่สานต่อความตั้งใจในเป็นส่วนหนึ่งของแต่ละชุมชน ด้วยการเปิดร้านยูนิโคล่รูปแบบโรด์ไซด์สาขาล่าสุด – ยูนิโคล่ โรดไซด์ บุญถาวร  ปิ่นเกล้า นับเป็นรูปแบบร้านโรดไซด์แห่งที่ 3 ในประเทศไทย ตั้งอยู่ใกล้แหล่งที่อยู่อาศัยแถวปิ่นเกล้า พร้อมต้อนรับทุกคนด้วยทางเข้าอันกว้างขวาง พร้อมที่จอดรถ และพื้นที่ร้านที่เอื้อให้ลูกค้าย่านปิ่นเกล้าได้สนุกไปกับประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่

 


 

          มร. โอกุริ โทโมโยชิ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ทางยูนิโคล่ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ ทั้งสองสาขา ทั้งร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ พัฒนาการ และร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ ลาซาล อเวนิว เป็นอย่างดี ในฐานะที่ประเทศไทยเป็นตลาดหลัก และหนึ่งในตลาดที่มีการเติบโตสูงของยูนิโคล่ โดยยูนิโคล่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้าชาวไทย ตั้งแต่เราเข้ามาดำเนินธุรกิจในเมืองไทยครั้งแรกในปี 2554 ทางเราจึงอยากตอบแทนการสนับสนุนของลูกค้า ด้วยการนำเสนอสินค้าคุณภาพสูง และการบริการชั้นเยี่ยม ณ. ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา รวมทั้งร้านโรดไซด์ สโตร์ สาขาใหม่ของเราด้วย ด้วยหลักปรัชญาของร้านโรดไซด์ สโตร์ ร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ บุญถาวร ปิ่นเกล้า ตั้งเป้าให้เพื่อส่งเสริมความคึกคักของแหล่งชุมชนที่ร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ตั้งอยู่ พร้อมเป็นศูนย์กลางของไลฟ์สไตล์ และขับเคลื่อนการพัฒนาธุรกิจและความมั่งคั่งในย่านนั้นๆ”

 


 

        “ร้านโรดไซด์ สโตร์แต่ละสาขา ยูนิโคล่มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนชุมชนของลูกค้าในพื้นที่ผ่านช่องทางที่หลากหลาย อาทิ สร้างโอกาสในการจ้างงาน หรือสร้างให้เกิดธุรกิจใหม่ๆ ในย่านนั้นๆ และอีกมากมาย เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ จะช่วยกระตุ้นแหล่งชุมชนย่านปิ่นเกล้า รวมไปถึงเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า และมอบความสุขให้กับผู้คนในชุมชนผ่านร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ ผลิตภัณฑ์ และการบริการของเรา” มร. โอกุริ เสริม

          คุณพิษณุ กิตติปกรณ์ เจ้าของธุรกิจ ร้านจักรยานที่ตั้งอยู่ใกล้ร้านยูนิโคล่ โรด์ไซด์ พัฒนาการ ร้านโรดไซด์ สโตร์แห่งแรกของยูนิโคล่กล่าวว่า “หนึ่งปีหลังจากที่ยูนิโคล่ โรดไซด์ พัฒนาการเข้ามาดำเนินธุรกิจในย่านพัฒนาการ ธุรกิจย่านนี้ก็คึกคักขึ้นกว่าเคย ร้านใหม่ๆ รวมถึงร้านอาหารมากมายเปิดตัวใกล้กับร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ พัฒนาการเพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้าที่มาช้อปปิ้งที่ยูนิโคล่ จากเมื่อก่อนถนนรอบๆ ในย่านนี้จะมืดมากในช่วงกลางคืน แต่ตอนนี้ไม่เป็นแบบนั้นอีกแล้ว ผู้คนรู้สึกปลอดภัยขึ้นกว่าเดิม ที่จะเดินหรือขับรถคนเดียว ชุมชนของเราดูมีชีวิตชีวาขึ้น และคนในย่านนี้ก็ดูมีความสุขขึ้น เพราะเรามีศูนย์กลางการช้อปปิ้งแห่งใหม่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นในละแวกบ้านแถมมีกิจกรรมให้คนในครอบครัวได้ทำร่วมกันอีกด้วยครับ”

 


 

         ร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ บุญถาวร ปิ่นเกล้า ตั้งอยู่ที่บุญถาวร ปิ่นเกล้า บนถนนบรมราชชนนี ติดกับร้าน Jysk ร้านตกแต่งบ้านชื่อดังจากเดนมาร์ก และสตาร์บักส์ โดยมีพื้นที่ช้อปปิ้งอย่างจุใจกว่า 805 ตารางเมตร นำเสนอสินค้าไลฟ์แวร์อย่างหลากหลาย ทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง ผู้ชาย เด็ก

 


 

อัพเดทโปรโมชั่นและข้อมูลของร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ บุญถาวร ปิ่นเกล้า และยูนิโคล่ ประเทศไทย ได้ที่ www.uniqlo.com/th

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
Do / Don’t เรื่องภายในของผู้หญิง
ถูกอก ถูกใจ และถูกปากกับอาหารใต้รสชาติจัดจ้าน ที่ร้าน “ครัวสวนสลุย”
ประเทศไทยพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดเวทีประกวดนางงามระดับโลก Miss Universe 2018 เตรียมนำเสนอศิลปวัฒนธรรมไทยสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก
เซโฟรา พร้อมเสิร์ฟความงามแก่บิวตี้ชอปเปอร์ชาวใต้ เปิดสาขาใหม่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต
อิน - สาริน แฟนมีตติ้งฟินเวอร์!! “SARIN “INN YOUR HEART” 1st FANMEETING”
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”