อาดิดาสจับมืออภิมหาซีรีส์แห่งยุค Game of Thrones เปิดตัวรองเท้า อัลตร้าบูสต์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น6 รุ่น!

 

อาดิดาส รันนิ่ง ประกาศความร่วมมือกับ Game Of Thrones ซีรีส์ยอดฮิตตลอดกาล ที่เดินทางมาถึงซีซั่นสุดท้ายซีซั่นที่ 8 อัลตร้าบูสต์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น มี 6 รุ่น ได้แรงบันดาลใจจากไฮไลต์ของซีรีส์ คือ ตระกูลชั้นสูงและฝ่ายต่างๆ ในสงครามระหว่างอาณาจักรทั้ง 7

           

 


 

        Game of Thrones เริ่มออกอากาศมาตั้งแต่ปี 2011 และได้กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงมากที่สุด จนเรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของป็อบคัลเจอร์ในยุคนี้และสงครามอันยาวนานก็กำลังจะเดินทางมาถึงซีซั่นที่แปดซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้าย อาดิดาสจึงเอาใจแฟนๆ ด้วยการประกาศความร่วมมือกับHBOส่งอัลตร้าบูสต์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น รุ่น Game of thronesที่นำเสนอความเป็นตัวตนของตัวละครทั้งฝ่ายฮีโร่และวายร้ายในโลกเวสเทอรอส (Westeros)ไว้ได้อย่างชัดเจน

 


 

 


 

             รองเท้าอาดิดาสรุ่น Game of Thrones ได้นำรายละเอียดของฝ่ายต่างๆในสงครามเวสเทอรอส มาใช้ออกแบบเพื่อสร้างเอกลักษณ์ของแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็นตราสัญญาลักษณ์บนลิ้นรองเท้า คติโดนๆประจำแต่ละฝ่ายที่ติดไว้บนแท็คด้านหลัง จนถึงเฉดสีของรองเท้าที่ได้แรงบันดาลใจจากสีประจำแต่ละตระกูล ผนวกกับรูปทรงอันโดดเด่นของอัลตร้าบูสต์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสำหรับนักกีฬาฝีเท้าแรง อย่างบูสต์(BOOST)ที่ช่วยฟื้นคืนพลังในทุกย่างก้าวพร้อมเสริมความมั่นคงและลดแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ Primeknitที่โอบกระชับเท้า มีความยืดหยุ่น และซัพพอร์ตเท้าส่วนบน 

 


 

 


 

        Alberto UnciniManganelli ผู้จัดการทั่วไป อาดิดาสรันนิ่ง กล่าวว่า “การร่วมมือกันระหว่างอาดิดาสและทีวีซีรีส์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Game of Thrones เป็นส่วนหนึ่งของดีเอ็นเอของเรา เมื่อแบรนด์และทีวีซีรีส์ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของแพล็ตฟอร์มตัวเองและเป็นกระแสในป๊อป คัลเจอร์ อันเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้กับโปรเจกต์นี้” 

        Jeff Peters รองประธานฝ่ายการค้าและลิขสิทธิ์HBO กล่าวว่า  “Ultraboost x Game of Thrones เป็นการรวมพลังของสุดยอดแบรนด์ที่ทรงพลัง ที่มั่นใจได้เลยว่าทั้งนักกีฬา นักสะสมรองเท้า เหล่าแฟนชั่นนิสต้าและสาวก Game of Thrones จะต้องหมายตามองและอยากจับจองเป็นเจ้าของ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนๆซีรีส์ต่างก็ชื่นชอบโปรดักต์ผสมผสานเรื่องราวของซีรีส์สุดโปรดของพวกเขาเข้าไป เพราะถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่แฟนๆจะได้แสดงออกถึงความรักที่มีต่อ Game of Thrones ดังนั้นเราจึงรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับอาดิดาสออกแบบอัลตร้าบูสต์คอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้เพื่อต้อนรับซีซั่นสุดท้ายที่กำลังจะมาถึง”

 


 

 


 

รองเท้าอัลตร้าบูสต์adidas x Game of Thrones วางจำหน่ายในวันที่ 22 มีนาคมนี้ ณ ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมจำหน่าย ในราคาคู่ละ 7,300 บาท 

ท่านสามารถหาขอมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.adidas.com/ultraboostหรือร่วมแสดงความเห็นได้ที่ @adidasRuningทั้งทาง Twitter และ Instagram

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
ลด ละ เลิก พฤติกรรมเสี่ยงทำข้อเข่าเสื่อมก่อนวัย
“ผู้พันเบิร์ด” เปิดซิง “ผู้จัดหน้าใหม่” ช่อง MONO29 ลุ้น “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” โดนใจผู้ชม
เพิ่มรอบ 3 !! ฤทธิ์(อยาก)เดต “เป๊ก ผลิต” แรงกล้า อานุภาพนุชES ถล่มจองบัตร!!
เปิดแล้ว! ‘เนสกาแฟฮับแอท บีทีเอสชิดลม’ หลากหลายเมนูกาแฟสด
Heineken Experience Silver ส่งมอบสนีกเกอร์ลิมิเต็ดอิดิชั่น ให้กับผู้ชนะหนึ่งเดียวในแคมเปญ #คู่เดียวในไทยอยากได้ต้องเหยีย...
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”