ส่องชุด “ชุดพลังฮึดสู้ของราชันย์” โดย หมู อาซาว่า ฮีโร่นักชกไทย “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” ป้องกันแชมป์ที่สหรัฐฯ

 

เอ็ม-150 ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของค่ายนครหลวงโปรโมชั่นและ “ศรีสะเกษ” ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอ็ม-150 เปิดตัว “ชุดพลังฮึดสู้ของราชันย์” ในแคมเปญ “เอ็ม-150 ล้านพลังฮึดสู้ เพื่อศรีสะเกษ”

 

 


 

      โดยมีนักออกแบบชื่อดัง หมู-อาซาว่า ร่วมออกแบบและควบคุมการตัดเย็บ เพื่อส่งล้านกำลังใจจากคนไทยให้กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก ที่จะขึ้นชกป้องกันแชมป์ในศึกรีแมตช์หยุดโลก วันที่ 27 เมษายนนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เดอะฟอรัม ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา
 

 


นายพลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งอาซาว่า กรุ๊ป

 


     ในการสร้างสรรค์และออกแบบ “ชุดพลังฮึดสู้ของราชันย์” ทั้งเสื้อคลุมและกางเกงของศรีสะเกษที่จะใส่เปิดตัวในการแข่งขันนั้น เอ็ม-150 ได้รวบรวมเสียงเชียร์ของคนไทยภายใต้แคมเปญล้านพลังฮึดสู้ เพื่อศรีสะเกษ และคัดเลือกเสียงเชียร์ส่วนหนึ่งซึ่งเป็นคำที่สร้างกำลังใจและพลังฮึดสู้เพื่อเป็นตัวแทนของคำเชียร์ที่แฟนมวยส่งเข้ามาเชียร์ศรีสะเกษอย่างล้นหลาม และนำมาปักลงบนเสื้อคลุม อาทิ ‘ต่อยให้โลกจำ ‘หมัดซ้ายทลายโลก’ ‘กำปั้นไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก’  ‘ความสุขของคนไทย คือชัยชนะของแหลม’ เป็นต้น ขณะที่กางเกงมีข้อความว่า ‘สู้เพื่อคนไทย’ เพื่อส่งเป็นพลังฮึดสู้ให้กับศรีสะเกษถึงในสนาม

 


 

 


 

    นายพลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งอาซาว่า กรุ๊ป กล่าวถึงที่มาและความร่วมมือกับเอ็ม-150 ในแคมเปญนี้ว่า “มีความชื่นชมและประทับใจการสู้ชีวิตของคุณแหลม โดยเฉพาะความมุ่งมั่นพยายามและอดทน ต่อสู้ไม่ท้อถอย คุณแหลมเป็นเสมือนวีรบุรุษของประเทศ และการชกในครั้งนี้ก็เป็นแมตช์สำคัญมากๆ ของคนไทย ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในแคมเปญนี้ ขอบคุณที่ให้โอกาสและเห็นความสำคัญของการออกแบบชุดมวย ซึ่งแม้จะยากแต่ผมพยายามอย่างเต็มที่ ออกแบบชุดที่ทำให้รู้สึกชนะตั้งแต่ก้าวเดินออกจากห้องนักมวย ให้ความรู้สึกที่ฮึกเหิมจากพลังใจอันมหาศาลจากคนไทย ที่จะอยู่เคียงข้างคุณแหลมในสนามการแข่งขันครั้งนี้ จนสามารถนำชัยชนะกลับมาสู่ประเทศไทยได้อีกครั้งหนึ่ง”

 
ร่วมเชียร์ “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” และชม “ชุดพลังฮึดสู้ของราชันย์” พร้อมๆ กันผ่านการถ่ายทอดสดในวันที่ 27 เมษายนที่จะถึงนี้ทางช่องเวิร์คพอยท์

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
ฝึกชี่กงโบราณตามคัมภีร์เปลี่ยนเส้นเอ็น ช่วยปรับสมดุลร่างกายขจัดโรคภัยต่าง ๆ
น้ำตาลมิตรผล" จับมือ "ไทยสมายล์" เติมความหวานให้กับผู้โดยสารในทุกเที่ยวบิน
"แพรวา ณิชาภัทร" คอนเฟิร์มแล้ว เซ็นสัญญาศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัด Rising Entertainment
คนดังร่วมยินดี Cathy Doll’s 5 Years Anniversary ฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จ
ทาโก้ เบลล์ ส่งตรงเมนูเด็ด เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้ ฉีกทุกกฎของเมนูทาโก้แบบเดิมๆ
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”