เปิดตัว “คุกกี้โอรีโอเคลือบช็อคโกแลตแคดเบอรี” “แต้ว” ปะทะ “นนท์” โชว์ลีลาแบทเทิลสุดฟิน ตัวแทนคู่ความอร่อยที่ลงตัว

 

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่าง จัดงานเปิดตัว “คุกกี้โอรีโอเคลือบช็อคโกแลตแคดเบอรี”

 

 


 

       ผสมผสานคู่ความอร่อยที่ลงตัวระหว่างความกรุบกรอบของคุกกี้โอรีโอ และความเนียนนุ่มของช็อคโกแลตแคดเบอรี แดรี มิลค์ เนื้อเข้มข้นที่เคลือบอยู่ด้านนอก เปิดตัวครั้งแรกในไทยพร้อมประเทศอังกฤษ โดยมีนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม “นนท์-ธนนท์ จําเริญ” มาเป็นตัวแทน #สายเนียนนุ่ม และ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกสาวแถวหน้าของวงการเป็นตัวแทน #สายกรุบกรอบ มาโชว์ลีลาแบทเทิลสุดมันส์สไตล์คู่ความอร่อยที่ลงตัว ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 


 


 
     นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้อำนวยการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โอรีโอเป็นแบรนด์คุกกี้อันดับหนึ่งของโลก ที่ครองใจคนไทยทุกเพศทุกวัย มาโดยตลอด ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘ชีวิตสนุกได้ในทุกวัน’ (Stay Playful) โดยโอรีโอได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ความอร่อยให้ผู้บริโภครู้สึกสนุกและมีความสุขในทุกๆ คำ ล่าสุด เราจึงได้เปิดตัว ‘คุกกี้โอรีโอเคลือบช็อคโกแลตแคดเบอรี’ คู่ความอร่อยที่ลงตัว กับการผสมผสานสุดยอดความอร่อยของขนมสองแบรนด์ดังระดับโลก ระหว่างรสชาติอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์กับความกรุบกรอบของคุกกี้โอรีโอ และความเนียนนุ่มของช็อคโกแลตแคดเบอรี แดรี มิลค์ เนื้อเข้มข้นที่เคลือบอยู่ด้านนอก รวมกันเป็นความอร่อยที่ลงตัวแบบไม่มีใครเหมือน โดยได้เปิดตัวครั้งแรกในไทยพร้อมกับที่ประเทศอังกฤษอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมแจกผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 5,000 ชิ้น เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ความอร่อยให้แก่ผู้บริโภค ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์”  

 


 

 


 

 


 

     ในงานเปิดตัว “คุกกี้โอรีโอเคลือบช็อคโกแลตแคดเบอรี” มีแขกรับเชิญเป็นสองศิลปินดาราสุดฮอตที่มาเป็นตัวแทนสองขั้วความอร่อย เปิดตัวเรียกเสียงกรี๊ดด้วยการแบทเบิลยกแรกด้วยนักร้องหนุ่ม “นนท์-ธนนท์ จำเริญ” มาโชว์พลังเสียงแบบนุ่มๆ ตามสไตล์ สมกับที่เป็นตัวแทนความอร่อย #สายเนียนนุ่ม ในเพลง “ที่รัก” เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มจากเหล่าแฟนคลับกว่าร้อยชีวิตจนห้างแทบแตก ต่อด้วยแบทเทิลยกที่สองจาก “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ตัวแทนความอร่อย #สายกรุบกรอบ มาโชว์สเต็ปแดนซ์เต้นคัฟเวอร์เพลงฮิตแบบสนุกสุดเหวี่ยง ต้องบอกเลยไม่ว่าสายไหนก็สนุกฟินเว่อร์ไม่แพ้กัน งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับของสายเนียนนุ่มและสายกรุบกรอบนั่งไม่ติดเก้าอี้ ส่งเสียงเชียร์อย่างสนุกสนานเลยทีเดียว

 


 

 


 

  “คุกกี้โอรีโอเคลือบช็อคโกแลตแคดเบอรี” ได้ความกรุบกรอบจากโอรีโอ เคลือบด้วยช็อคโกแลตแคดเบอรี แดรี มิลค์ รสเนียนนุ่มที่กลายเป็นความอร่อยแบบดับเบิ้ลฟินในชิ้นเดียว!

 


 

      ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ชีวิตสนุกได้ในทุกๆ วันไปกับความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ระหว่างความกรุบกรอบและความเนียนนุ่มที่ลงตัวของ “คุกกี้โอรีโอเคลือบช็อคโกแลตแคดเบอรี” ได้แล้ววันนี้ในรูปแบบซอง 2 ชิ้น ราคา 25 บาท วางจำหน่าย ณ ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมายจากโอรีโอโดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/OREO

 


 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
J PANTS กางเกงหัวใจไทยสู่เทรนด์แฟชั่นโลก
เรื่องย่อละครเรื่อง ปดิวรัดา ทางช่อง 3
เปิดตัวไฮพ็อกซี่ (HYPOXI)” นวัตกรรมสลายไขมันเฉพาะจุดประสิทธิภาพสูง ที่ เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง
Tod’s(ทอดส์) จับมือนักสักสาว Saira Hunjan สร้างสรรค์รองเท้า กระเป๋าในคอลเลกชั่น Tod’s Tattoo
ซีหนัง จัดส่งความมันส์หลากอารมณ์หนังภารตะ ส่งตรงถึงหน้าจอช่วงกลางปีนี้
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”