อัพเกรดความสวยด้วยสปาสุดลักชัวรี่ วีไอพี โอทู (VIP O2) สู้มลพิษ จากโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

 

ช่วงนี้เช็คอินแต่ที่โต๊ะทำงานเหมือนอยู่ในวังวนของการทำงาน เผลออีกทีความอ่อนล้า ผิวแก่อาจมาเยือนไม่รู้ตัว รีบมาชาร์จพลังให้ผิวด่วนที่ สปาของโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

 

 


 

          สาวๆ ที่อยากรีชาร์จผิวให้เปล่งปลั่งสวยใส รับรองว่าการดีท็อกซ์ของ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ร่วมกับ ไบโอโลจิค รีเซิร์ช (Biologique Recherche) ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน  สำหรับผลิตภัณฑ์  Biologique Recherche  คือสกินแคร์คุณภาพ ชั้นนำระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส วันนี้ทีมสลิมมิ่งได้รับการเชิญชวนมาทดลองทรีตเมนท์ตัวใหม่ล่าสุด

 


 

 


 

         แค่เดินเข้ามาก็รู้สึกผ่อนคลาย ภายใต้บรรยากาศของห้องสปาใหญ่สุดที่ถูกเลือกมาใช้ทำทรีตเมนท์ นึกว่าหลุดเข้าไปอยู่ในโมร็อคโคสไตล์กันเลยทีเดียว ห้องอาบน้ำ จากุซซี่ถูกเนรมิตตกแต่งให้ดูคลายกับรีสอร์ตสุดหรูใจกลางเมือง กลิ่นอะโรมาอบอวลชวนเคลิ้ม และการบริการจากเทอราปีลงน้ำหนักมือลงตัวไม่ผ่อนเกินไป หรือไม่หนักจนเกินไป

 


 

 


 

        ในส่วนของทรีตเม้นท์นี้มีจุดเด่นในการล้างสารพิษจากผิว ซึ่งการดีท็อกซ์คือจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง ผิวของเราจะดีได้ต้องมาจากภายใน ทรีตเม้นท์ใหม่ล่าสุดที่มารีวิว คือ “Soin Oxygénant” VIP O2 สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ VIP O2 เน้นการสู้มลพิษ และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ทรีตเม้นท์ใหม่ล่าสุดที่ทางสปาเคลมว่าเป็นที่แรกในโลก

 


 

      จุดเด่นคือการใช้ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยเติมออกซิเจน พร้อมบำรุงผิวด้วยส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ที่บริสุทธิ์ และมีความเป็นธรรมชาติสูงสุด ซึ่งได้รับการผสมผสานอย่างลงตัว ร่วมกับเทคนิควิธีการสมัยใหม่ หลังทำเสร็จเห็นผลครั้งแรกว่าผิวดูเนียนใสอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

 


 

      เน้นใช้ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ที่บริสุทธิ์ มีความเข้มข้นและความเป็นธรรมชาติสูงสุด ร่วมกับเทคนิควิธีการสมัยใหม่  ซึ่งสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของแบรนด์อนันตรา ที่เชื่อมนักเดินทางรุ่นใหม่ เข้ากับสถานที่ ผู้คน และเรื่องราว ผ่านประสบการณ์ของแต่ละบุคคลด้วยการบริการจากใจ ณ หลากหลายจุดหมายสำคัญทั่วโลก คอนเซ็ปต์ดีงามสมกับมาตรฐานของสปาโรงแรมระดับห้าดาวจริงๆ

 


 

      ใครอยากปรนบัติผิว ตรงมาเช็คอินที่ อนันตรา สปา (Anantara Spa) ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. ชั้น 2 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (BTS ราชดำริ) สอบถามรายละเอียดและสำรองบริการทรีตเมนต์ที่ โทรศัพท์ : 0 2126 8866 ต่อ 1191 อีเมล  [email protected]   เว็บไซต์ www.siam-bangkok.anantara.com

 

 

 

 

More
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
Others
"ICONSIAM" แลนด์มาร์กแห่งใหม่ระดับโลกของประเทศไทย
หนุ่มหล่อเซอร์ Hozier เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Cherry Wine”
สิงโต นำโชค ส่งเพลง ป.ล. คิดถึง (P.S. I Miss You)
สตรีทแบรนด์ระดับโลก PRODUCT OF NEW YORK (PONY) นำเข้าและผลิตในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ
Burberry Eye Colour Contour ที่รังสรรค์เพื่อสร้างมิติให้กับรูปตาได้อย่างแม่นยำและง่ายดาย
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”