มะลิ มั่นใจ “มะลิ อีซี่ สควีซ” (Mali Easy Squeeze) ครองใจผู้บริโภคทุกกลุ่ม เปิด 4 สูตรใหม่ เสริมพรีเซนเตอร์วัยรุ่น เพื่อให้ “มะลิ” โตไปพร้อมคนรุ่นใหม่

 

ผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน Mali Easy Squeeze (มะลิ อีซี่ สควีซ) จัดงาน “Mali LET’s Squeeze” (มะลิ เลทส์ สควีซ) เพื่อเปิดตัว 4 พรีเซนเตอร์กลุ่มใหม่ และ ภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์สุดทันสมัย ณ บริเวณ ลาน อีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์

         

 


 

           นายพินิจ พัวพันธ์ รองประธานกรรมการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด เปิดเผยว่า “ทางบริษัทฯ ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้โดนใจผู้บริโภค โดยพยายามขยายตลาดให้กว้างไปถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ล่าสุดส่ง 4 สูตรใหม่ ของ Mali Easy Squeeze ทั้งสูตรผสมช็อกโกแลต, ผสมชาไทย, กลิ่นนมเย็น, และ ไขมัน 0% น้ำตาลน้อยกว่า พร้อมเสริมทัพเปิดตัว 4 พรีเซนเตอร์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ,เติร์ด-ลภัส งามเชวง,ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย การใช้พรีเซนเตอร์ขวัญใจวัยรุ่นและภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ มั่นใจว่าจะทำให้มะลิเติบโตไปพร้อมกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างแน่นอน โดยตั้งงบประมาณในการทำการตลาดไว้ 140 ล้านบาท  

 


 

 


 

 


 

        ผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 สูตรใหม่นี้ สูตรผสมช็อกโกแลตเราผลิตจากผงโกโก้แท้ ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานที่มีความเป็นช็อกโกแลตเข้มข้นแตกต่างจากที่มีอยู่ในท้องตลาด, สูตรผสมชาไทยและกลิ่นนมเย็น มีความเป็นไทย หอมเข้มข้นแบบต้นตำรับที่ทุกคนคุ้นเคยกันมาตั้งแต่เด็ก และสูตรไขมัน 0% น้ำตาลน้อยกว่า  ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด และเป็นรายแรกของโลก โดยเป็นผลิตภัณฑ์นมข้นหวานปราศจากไขมัน และมีปริมาณน้ำตาลลดลงถึง 33% เมื่อเทียบกับสูตรปกติ โดยเราใช้ Polydextrose มาให้ความหวานแทนน้ำตาล อีกทั้งยังไม่มีโคเลสเตอรอล ไม่มีไขมันทรานส์และไม่มีไขมันอิ่มตัว ซึ่งจะตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มคนที่ใส่ใจสุขภาพที่มีมากขึ้น จึงมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดนี้จะสามารถตอบโจทย์คนในยุคปัจจุบันและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี บริษัทฯ ตั้งเป้าว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดนี้จะทำให้ “มะลิ” ได้ส่วนแบ่งทางตลาดมากยิ่งขึ้น ตอกย้ำแบรนด์ยอดขายอันดับ 1 นอกจากนี้ยังเตรียมเพิ่มความพิเศษด้วยการจัดทำ บรรจุภัณฑ์ลาย limited edition รูปของพรีเซนเตอร์ทั้ง 4 คน ที่จะเปิดตัวในงานนี้เป็นวันแรก และจะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้อีกด้วยครับ”

 


 

 


 


         บริษัทฯ มั่นใจว่าด้วยความโดดเด่นและจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ ที่ผนวกกับกลยุทธ์การตลาด ทั้งแผนการโฆษณาประชาสัมพันธ์ กิจกรรมส่งเสริมการขาย และช่องทางการจัดจำหน่าย ที่ครอบคลุมทั้งในร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ จะสามารถสร้างยอดขายให้บริษัทเติบโตขึ้นได้ มากกว่า 15% ภายในสิ้นปี 2562 และจะช่วยขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเด็กและวัยรุ่น พร้อมตอกย้ำความแข็งแกร่งของการเป็นแบรนด์ยอดขายอันดับหนึ่งได้อย่างแน่นอน 

 


 

       งานเปิดตัว 4 พรีเซนเตอร์ขวัญใจวัยรุ่นในครั้งนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกอย่างเต็มที่ ทั้งการเล่นเกมส์ จับรางวัลให้แฟนคลับผู้โชคดี และชมมินิคอนเสิร์ตจาก 4 หนุ่มพรีเซนเตอร์กลุ่มล่าสุด โดยมีแฟนคลับมาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น

 


 

 


 

         4 หนุ่มกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่จะมาเสริมทัพพรีเซนเตอร์ให้กับมะลิ คือ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ (ไขมัน 0% น้ำตาลน้อยกว่า), เติร์ด-ลภัส งามเชวง (สูตรผสมชาไทย) ,ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล(สูตรผสมช็อกโกแลต) และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย(กลิ่นนมเย็น) ซึ่งพรีเซนเตอร์ขวัญใจวัยรุ่นทั้ง 4 สูตรนี้  จะทำให้ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานตรามะลิเติบโตไปพร้อมกลุ่มคนรุ่นใหม่   

 


 

 


 

       ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะมีขนาดพกพาสะดวกไปด้วยได้ทุกที่ เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน โดยมีวางจำหน่ายที่ร้านค้า และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำแล้ว และพิเศษสุดทาง มะลิ เตรียมจัดทำบรรจุภัณฑ์ลาย limited edition รูปของพรีเซนเตอร์ทั้ง 4 คน ซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือน ตุลาคม นี้อีกด้วย

 


 

 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
จัดยิ่งใหญ่ AWEN Women CEOs Summit ครั้งแรกในประเทศไทย มุ่งผลักดัน AWEN DECLARATION BANGKOK 2019 เสริมสร้างศักยภาพผู้นำ...
ไอคอนสยามจัดเตรียมความพร้อมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 สูงสุดตามระดับสากลเพื่อเสริม...
"สยาม ทาคาชิมายะ" ที่สุดของห้างสรรพสินค้าสัญชาติญี่ปุ่น เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่ไอคอนสยาม
สเนลไวท์เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ มาดามแป้ง พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากโป๊ป ธนวรรธน์
Get Going Dance Till Tomorrow นำชาวเก็ทเช็คอินEDM Festival สุดมันส์
Latest
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”