“เวียร์-ศุกลวัฒน์” ซูเปอร์สตาร์หนุ่มนักเดินทาง ร่วมเปิดตัว นาฬิกา Montblanc รุ่น 1858 Geosphere

 

​Montblanc (มงต์บลองค์) แบรนด์ไฮเอนด์ที่มีเสน่ห์และส่วนผสมของความหรูหราแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ของงานหัตถศิลป์ที่สืบทอดต่อกันมายาวนานกว่า 110 ปี

 

 


 

 


 

      ล่าสุดจัดงานเปิดตัว Montblanc 1858 Geosphere  (มงต์บลองค์1858 จีโอสเฟียร์) นาฬิกาสไตล์สปอร์ตดีไซน์วินเทจที่ชื่อคอลเลกชั่น1858 เหมาะสำหรับนักเดินทางที่รักการสำรวจและผจญภัย โดยมี “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ซูเปอร์สตาร์ชั้นนำของเมืองไทย เป็นตัวแทนหนุ่มนักผจญภัยที่ชื่นชอบความงดงามของธรรมชาติ ณ Montblanc Boutique (มงต์บลองค์ บูติก) ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน
 

 


 

 


 


      ​นิโกลาส์ บาเรตสกี (Nicolas Baretzki) ประธานบริหารมงต์บลองค์ กล่าว“มงต์บลองค์ได้นำนาฬิกาโครโนกราฟสำหรับทหารอันเก่าแก่ ซึ่งโรงงานมิเนอร์วาผลิตขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 1930 มาตีความและสร้างสรรค์เป็นผลงานใหม่ในคอลเลกชั่นMontblanc 1858 เพื่อเป็นการแสดงคารวะต่อมรดกอันยิ่งใหญ่ของโรงงานมิเนอร์วา ซึ่งมีประวัติศาสตร์มายาวนาน และมงต์บลองค์ได้เข้าถือหุ้นเมื่อปี ค.ศ. 2006 จึงทำให้ Montblanc1858 Geosphere มีกลิ่นอายของความวินเทจในสไตล์ Adventure เหมาะสำหรับนักผจญภัยและนักสำรวจที่ต้องการท่องโลกกว้าง  โดยไฮไลท์พิเศษอยู่ที่การแสดงฟังก์ชันเวิลด์ไทม์ผ่านหน้าปัดรูปลูกโลก ซึ่งจะสามารถแสดงเวลาทั้งขั้วโลกเหนือและใต้ได้แบบ 24 ชั่วโมงต่อรอบ Montblanc1858 Geosphere ผลิตเพียง 1,858 เรือนเท่านั้นราคาอยู่ที่ 6,300 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 210,000 บาท) และเพื่อรับประกันคุณภาพ นาฬิการุ่นนี้ จึงต้องผ่านการทดสอบป็นเวลา 500 ชั่วโมง ภายใต้แบบการทดสอบและการจำลองสภาวะให้เหมือนกับการสวมใส่ในชีวิตจริง” 

 


 

 


 

 


 

      ด้านของซูเปอร์สตาร์หนุ่มนักผจญภัยที่ชื่นชอบความงดงามของธรรมชาติอย่าง “เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ” กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “ผมเป็นหนึ่งในนักท่องเที่ยวที่หลงรักคาแร็กเตอร์ของมงต์บลองค์ ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมแคมเปญในการออกเดินทางสู่โลกภายนอก เพื่อตามหาแรงบันดาลใจและการกลับไปสู่ตัวตนที่แท้จริงผ่านธรรมชาติในครั้งนี้ซึ่งผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบการเดินทาง โดยเฉพาะเดินป่า เพราะรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้เข้าไปสัมผัสกับธรรมชาติ แต่การเดินป่านั้นต้องมีการเตรียมพร้อมให้ดี นอกจากจะเตรียมอุปกรณ์สำคัญต่างๆ ให้พร้อมในการเดินทาง อาทิ เต็นท์ ถุงนอน และไฟฉายแล้ว เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง การศึกษาเส้นทางและจุดหมายปลายทางให้รอบคอบก่อนออกเดินทางก็สำคัญ ควรพกแผนที่หรือเข็มทิศติดตัวไปตลอด เพื่อป้องกันการหลงทาง ซึ่งนาฬิการุ่น Montblanc 1858 Geosphere นี้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการเดินทางของผมเป็นอย่างมาก เพราะมีลูกเล่นเข็มทิศที่สามารถหมุนได้ 2 ทิศทาง สำหรับใช้ในการมองหาทิศได้ด้วย อีกทั้งยังดีไซน์ให้เหมาะกับกิจกรรมเอาท์ดอร์ เหมาะกับลุคนักเดินทางมากๆ ครับ”

 


 

 


 



ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งการเดินทางครั้งใหม่กับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจากMontblanc (มงต์บลองค์) ได้แล้ววันนี้ที่มงต์บลองค์บูติก ชั้น M โซน North ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
Signor Sassi Bangkok ร้านอาหารอิตาเลียนสัญชาติอังกฤษที่แรกของไทย ที่ครองใจเซเลบริตี้ฮอลลีวูดและนักชิมทั่วโลก!
ร้านอาหารไทย มโนราห์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ก้าวสู่ปีที่ 10 นำเสนออาหารไทย พร้อมรองรับการจัดงานในทุกรูปแบบ
“DIPROM” เปิดตัวผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรกกับกิจกรรมส่งเสริมอุตสาหกรรมดีพร้อมผ่านบทละครเชิงสร้างสรรค์
Thai Specialty Coffee Awards 2023 กับความสำเร็จหนึ่งทศวรรษ พร้อมผลักดันคุณภาพเมล็ดกาแฟไทย เทียบมาตรฐานระดับโลก
LINE TV ร่วมกับ GDH 559 จัดงาน 2016 LINE UP OF HAPPINESS
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”