LINE STICKERS ร่วมกับ ซาบีน่า นำ 8 คาแรคเตอร์สุดฮอต สร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดน่ารักบนสินค้าชุดชั้นในไฮสตรีทแบรนด์

 

ล่าสุด LINE Creators Market ได้จับมือบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตชุดชั้นใน “ซาบีน่า” แบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย ร่วมกันทำคอลเลคชั่นพิเศษ ทั้งสติกเกอร์และชุดชั้นใน

 


 


      อิสรี ดำรงพิทักษ์กุล หัวหน้าธุรกิจ LINE STICKERS, LINE ประเทศไทย เผยว่า ปัจจุบันสติกเกอร์ไลน์ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์การสื่อสารของคนไทย ซึ่งนอกจากจะใช้แทนคำพูดแล้ว ยังช่วยสื่อสารความรู้สึกได้เข้าใจและชัดเจนมากยิ่งขึ้น สะท้อนจากภาพรวมธุรกิจสติกเกอร์ไลน์ในช่วง 10 เดือน ที่ผ่านมา มีการเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดครีเอเตอร์ไทยมีการเติบโตเป็นอันดับหนึ่ง พร้อมมีฐานจำนวนครีเอเตอร์ใหญ่เป็นอันดับสองในภูมิภาค ปัจจุบันมีครีเอเตอร์คนไทยกว่า 530,000 คน เป็นครีเอเตอร์สติกเกอร์วางขายมากกว่า 2.4 ล้านเซ็ต และมีครีเอเตอร์ที่ผลิตสินค้าจากคาแรคเตอร์วางจำหน่ายจำนวน 23 คน 52 คาแรกเตอร์ มีสินค้ามากกว่า 275 รายการ โดย LINE ตั้งใจผลักดันให้ครีเอเตอร์เป็นได้มากกว่าผู้สร้างสรรค์สติกเกอร์บนแพลตฟอร์มของ LINE เพื่อเพิ่มโอกาสและมิติการทำงานมากกว่าที่เป็น 

 


 

     สติกเกอร์ไลน์จะมีอยู่ด้วยกัน 3 รูปแบบ ได้แก่ (1) สปอนเซอร์สติกเกอร์ที่แจกฟรี (2) สติกเกอร์จัดจำหน่ายที่มี 2 รูปแบบคือ ออฟฟิศเชียลสติกเกอร์ที่เป็นสติกเกอร์คาแรคเตอร์ชั้นนำ และสติกเกอร์ศิลปิน (3) LINE Creators Market พื้นที่จำหน่ายสติกเกอร์ที่เปิดกว้างให้กับครีเอเตอร์ทั่วไป ซึ่งเป็นตลาดที่มีการเติบโตสูงสุด

 


 

      ล่าสุด LINE Creators Market ได้จับมือบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตชุดชั้นใน “ซาบีน่า” แบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย ร่วมกันทำคอลเลคชั่นพิเศษ ทั้งสติกเกอร์และชุดชั้นใน โดยมีการทำงานร่วมกันตั้งแต่การคัดเลือกตัวคาแรคเตอร์ เลือกธีม ดูแลการออกแบบของครีเอเตอร์ นับเป็นความร่วมมืออย่างเป็นทางการครั้งแรกในลักษณะนี้ และยังจัดเป็นโปรเจคใหญ่สุดพิเศษ เนื่องจากทั้งสองฝ่ายจะออกสินค้ามาพร้อมกัน โดยซาบีน่าจะออกชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ ส่วนทาง LINE Creators Market จะออกสติกเกอร์ที่มีอยู่บนชุดชั้นในจำนวน 7 เซ็ต ซึ่งนอกจากทำให้คาแรคเตอร์ของครีเตอร์ที่ปกติจะอยู่ในออนไลน์ได้มาอยู่บนสินค้า กลายเป็น Merchandise ให้แฟนๆ ได้จับต้องและซื้อสะสมด้วย ทั้งช่องทางออนไลน์และในออฟไลน์ ตอกย้ำกลยุทธ์ O2O (Online to Offline)  ของ LINE อีกรูปแบบหนึ่ง

 


 


         ปทุมา ใจสงฆ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA กล่าวว่า ซาบีน่าเป็นผู้นำในตลาดชุดชั้นในของวัยรุ่น เริ่มนำคาแรคเตอร์การ์ตูนที่ได้รับความนิยมมาใช้ในการออกแบบชุดชั้นใน ตั้งแต่ปี 2014 จนถึงปัจจุบันรวมเป็นเวลา 6 ปี มีคอลเลคชั่นที่ร่วมมือกับศิลปินและลิขสิทธิการ์ตูนของซาบีน่ามีมากกว่า 11 คอลเลคชั่น ซึ่งในครั้งนี้ได้ร่วมกับ LINE Creators Market นำคาแรคเตอร์ที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดมาออกแบบ จนเกิดเป็นลายชุดชั้นในทั้งหมด 8 ลาย ประกอบด้วย หมีขอ, พุดดิ้ง แฮมเตอร์, แมวเย้, คุณหมีกับเจ้าเหมียว, เจ้าเหมียวน้อย, หมีนุ่มกับต่ายนิ่ม, วอร์บี้ และ เบบี้แคท โดยสร้างสรรค์ให้อยู่ในธีมฤดูหนาว เพื่อต้อนรับเทศกาลช่วงปลายปีนี้

 

 


 


      “การนำคาแรคเตอร์การ์ตูนที่ได้รับความนิยมในโลกโซเชียล มีกลุ่มฐานแฟนคลับที่ชื่นชอบเป็นจำนวนมากมาใช้ในการออกแบบชุดชั้นใน ถือเป็นความแปลกใหม่ และยังไม่เคยมีแบรนด์ใดทำมาก่อน ประกอบกับลวดลายน่ารักและการเล่าเรื่องราวที่เข้าถึงวัยรุ่นได้ง่าย ทำให้ยิ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดชุดชั้นของวัยรุ่น สามารถครองใจวัยรุ่นยุคใหม่จนซาบีน่าได้ตำแหน่งแบรนด์ชุดชั้นในอันดับหนึ่งในใจสาวมหาวิทยาลัยมาครอบครอง และที่ผ่านมา นับจากซาบีน่าเริ่มทำตลาดชุดชั้นในคอลเลคชั่นมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้นำคาแรคเตอร์ที่กำลังได้รับความสนใจในตลาดมาผลิตเป็นชุดชั้นใน พบว่ามีการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี และมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นทุกปี คาดการณ์ว่าปี 2562 จะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 21%” ปทุมา กล่าวเสริม

     ความร่วมมือกันระหว่างซาบีน่า และ LINE Creators Market ถือเป็นการสนับสนุนความสร้างสรรค์ของเจ้าของลิขสิทธิ์คนไทย  โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็น วัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา และกลุ่มคนวัยทำงาน ที่ชื่นชอบความน่ารักสดใส เชื่อว่าคอลเลคชั่น Sabina X LINE Creators Market จะสามารถสร้างความตื่นเต้น และเกิดเป็นกระแสที่สาวๆ จะต้องพากันมาจับจองเลือกซื้อแน่นอน 

 


 

      ซึ่งสินค้าในคอลเลคชั่นนี้มีให้เลือกถึง 8 ลาย 3 รูปแบบ ได้แก่ แบบ ¾ Cup, แบบไม่มีโครง และแบบทรงเกาะอก ให้สาวๆ ได้สัมผัสความน่ารักอย่างใกล้ชิดในราคา 690-750 บาท พร้อมกางเกงในเข้าเซ็ตกันราคา 250-270 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่ซาบีน่าช้อปและเคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปผ่านซาบีน่าออนไลน์ได้ที่ www.sabina.co.th หรือ LINE @SabinaThailand

 


 


 ดาวน์โหลดสติกเกอร์เซ็ต “LCM x Sabina” ผ่านทางแอพพลิเคชัน LINE ได้ที่ http://lin.ee/weXKSUC/sknj
ดาวน์โหลดสติกเกอร์เซ็ต “LCM x Sabina” ผ่านทาง LINE STORE ได้ที่ https://lin.ee/wYOnAlC/sknj/STO
 ติดตามข่าวสาร LINE Creators Stickres ผ่าน LINE Official Account ได้ที่ Creators Stickers TH OA: https://line.me/R/ti/p/%40creatorsstickersth
ID: creatorsstickersth

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
Clear Improvement™ Body เคลียร์ผิวสะอาดล้ำลึกจาก Origins
Longines Heritage Military COSD นาฬิกาทหารที่นำเสนอทั้งเรื่องราวของประวัติศาสตร์ และประสิทธิภาพในหนึ่งเดียว
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
รูปแบบการวิ่งที่ล้ำหน้าที่สุด เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ กับPUREBOOST X ใหม่จากอาดิดาส
โมโตโรล่ามอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ Moto e4 และ Moto e4 Plus สุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาพร้อม แบตเตอรี่อันทรงพลัง
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”