เช็คอินสาขาใหม่! ทำสวยก่อนใครที่ “รมย์รวินท์ คลินิก งามวงศ์วาน”

 

เดินหน้าเติมเต็มความมั่นใจให้กับหนุ่มสาวกันอย่างไม่หยุดยั้ง สำหรับคลินิกด้านผิวพรรณและความงามระดับพรีเมี่ยมแถวหน้าของเมืองไทย รมย์รวินท์ คลินิก 

 


 

 


 

      โดย มาดามจอย-ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน และ พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ ล่าสุดประกาศบุกพื้นที่งามวงศ์วาน ด้วยการนำนวัตกรรมความสวยในการดูแลผิวหน้า ผิวกาย และรูปร่าง แบบจัดเต็ม มาบริการครบวงจร ด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ ลำดับที่ 26 “รมย์รวินท์ คลินิก สาขางามวงศ์วาน”  

 


 

         งานเปิดตัวคลินิกใหม่ทั้งที  มาดามจอย-ขวัญฤทัย จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบเนรมิตขบวนหนุ่มสาวผิวดีมาร่วมคาราวานทรูป (Troop) เพื่อเดินหน้าประกาศให้ชาวงามวงศ์วานได้รู้ว่า รมย์รวินท์ คลินิก สาขางามวงศ์วาน พร้อมให้บริการด้านความงามและผิวพรรณแล้ววันนี้ เท่านั้นยังไม่พอ สิ่งที่ทำให้ใครต่อใครตาลุกวาวเด้งที่2 ก็คือ โปรโมชั่นจัดเต็มแบบจุกๆ ในวาระฉลองเปิดสาขาใหม่แบบถึงใจถึงอารมณ์

      ก่อนจะเข้าสู่โหมดเซอร์ไพรส์สวยๆ ด้วยการปรากฏตัวของดาราสาวหน้าใสผิวเด้ง “เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์” นักแสดงสาวช่อง 3 ที่ขอมาเช็คอินทำสวยก่อนใครด้วยโปรแกรมทรีทเม้นท์หน้าใส และโปรแกรม BB HIFUนวัตกรรมความงามใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยปรับผิวให้เนียนใส รูขุมขนกระชับ ด้วยพลังงานของอัลตร้าซาวด์ที่ถูกย่อยออกเป็นจุดเล็กๆ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ เข้าถึงจุดที่บอบบางอย่างใต้ตา ร่องแก้ม มุมปาก และ จุดที่ไวต่อความรู้สึกอย่างหน้าผาก ลำคอได้เป็นอย่างดี และเมื่อได้ลองโปรแกรม BB HIFU เพียงครั้งแรก “สาวเบสท์” ก็ถึงกับออกอาการติดใจ เพราะหน้าใส ผิวดีขึ้น จะโชว์หน้าสดออกจากบ้านก็ไม่ใช่ปัญหา ก่อนกลับบ้านดาราสาวจึงไม่รีรอที่จะชวนหนุ่มสาวละแวกงามวงศ์วานและใกล้เคียงให้แวะเวียนมาดูแลตัวเองที่ รมย์รวินท์ คลินิก สาขางามวงศ์วาน เหมือนกับเธอ....

 


 

   

       “วันนี้เบสท์มาร่วมแสดงความยินดีกับรมย์รวินท์คลินิก สาขางามวงศ์งาน ซึ่งเป็นสาขาที่ 26 แล้วนะคะ ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่รมย์รวินท์ขยายสาขา ต้องบอกเลยว่าเบสท์ เป็นลูกค้าประจำของรมย์รวินท์ คือรมย์รวินท์เนี่ยขึ้นชื่อในเรื่องของทรีทเมนท์ และการดูแลผิวหน้าต่างๆที่สุดยอดมากจริงๆ เพราะฉะนั้นก็อยากจะแบ่งปันความสวยให้กับทุกคนนะคะ สามารถมาได้ที่สาขางามวงศ์วานทุกวันเลยตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. ใครที่ไม่เคยลองทำ อยากให้มาทำค่ะ แต่ถ้าเกิดใครเป็นลูกค้าประจำอยู่แล้ว ก็มีทางเลือกในการเข้ามาทำได้มากขึ้นนะคะ ยังไงเบสท์ก็ขอให้ลูกค้าเยอะๆ แน่นๆ เต็มๆ แบบนี้ตลอดไป และเบสท์สัญญาว่าจะเป็นลูกค้ารมย์รวินท์ตลอดไปเช่นกันค่ะ”

 


 

     

 


 

  

 


 

        รมย์รวินท์ คลินิก สาขางามวงศ์วาน พร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ เพียบ!

       คลิกไปที่ https://best.romrawin.com/lp/new-branch-ngamwongwan/ 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
จักษุแพทย์ มธ. แนะ 5 ข้อสำหรับคนไทย ห่างไกลโรคจอประสาทตาเสื่อม
“ติ๊นา” คัมแบค ทวงบัลลังก์!! “CHRISTINA KINGDOM CONCERT”
สเนลไวท์เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ มาดามแป้ง พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากโป๊ป ธนวรรธน์
AIS PLAY ส่งซีรีส์เรื่องใหม่ “คลับสะพานฟาย” 8 เรื่อง 8 รสชาติ เริ่มตอนแรก 28 ก.พ.นี้ 5 ทุ่มตรง
ชะลอการเกิดภาวะสมองเสื่อมได้ ด้วยการดูแลตัวเอง และคนใกล้ชิด
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”