“มิน พีชญา” เปิดประสบการณ์แอบรักนาน 7 ปี ผ่านเสียงเพลง… ครั้งแรกในชีวิต!! ในโปรเจกต์ยักษ์ “Secre7 Room”

 

เมื่อ 2 ขั้วธุรกิจชั้นนำของประเทศไทยอย่าง “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ” ค่ายเพลงอันดับหนึ่ง ผนึกกำลังกับ สถานีโทรทัศน์ที่ครองเรตติ้งสูงสุดตลอดกาล “ช่อง 7HD”

ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2020  Secre7 Room” (ซีเคร็ทรูม) เมื่อวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ณ Quartier Gallery : Emquartier 

 


 

โปรเจกต์ที่นำเสนอผ่านผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ที่คุณไม่เคยได้สัมผัสที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน!! ด้วยการนำเอา 5 สุดยอดนักแสดงแม่เหล็ก และ 5 สุดยอดนักร้องเสียงคุณภาพ โคจรมาพบกัน อาทิ มิน พีชญา - เบล สุพล, มิกค์ ทองระย้า - นิว นภัสสร - จิ๋ว ปิยนุช, เวียร์ ศุกลวัฒน์ - ส้ม มารี, อ๋อม อรรคพันธ์ - กวาง AB Normal และ เปรี้ยว ทัศนียา - Jetset'er  ที่จะมาร่วมกันเผยความลับผ่าน Secre7 Room” (ซีเคร็ทรูม) โปรเจกต์ที่จะพาคุณไปทำความรู้จักกับ 5 มุมลึกสุดว้าวจากเหล่าซุป’ตาร์  การันตีคุณภาพโดยเอ็กซ์เซ็กคูทีฟโปรดิวเซอร์มากฝีมือ  โอม ปัณฑพล (นักร้องนำ วง Cocktail) ที่ทุ่มเทดูแลภาพรวมให้ผลงานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด 

 


คู่ของ เวียร์ และส้ม มารี

 

 

 


อ๋อม และ กวาง วงAB Normal

 

ภายในงานนอกจากจะพูดถึงจุดเริ่มต้น และ เรื่องราวต่าง ๆ ของโปรเจกต์นี้จาก คุณชัญญ์ญาณ์ ธำรงวินิจฉัย รองกรรมการผู้อำนวยการ-หน่วยงาน MUSIC MARKETING บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และ คุณนาฏนภางค์ จงสมจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และรักษาการผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช่อง 7HD แล้ว 

 


 

  ยังมีโชว์สุดพิเศษจากทัพศิลปิน 5 คู่ 13 ชีวิต ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหน พร้อมรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เธอทำให้ฉันไม่มีแฟน” ซิงเกิลแรกของ
โปรเจกต์จากนักร้องหนุ่มเสียงอบอุ่น “เบล สุพล” คอลแลบ นักแสดงสาวเจ้าบทบาทอย่าง “มิน พีชญา” ครั้งแรก!! ก่อนใคร!!  

 


 

“เธอทำให้ฉันไม่มีแฟน” เพลงที่บอกเล่าเรื่องจริง!! แบบฉบับลับ ๆ!! ของสาว มิน ที่คุณไม่เคยรู้ผ่านบทเพลง…โดยเนื้อหาพูดถึงเรื่องของ ชาย – หญิง ที่ต่างคนต่างชอบกัน แต่ไม่มีใครกล้าเผยความในใจออกมา จนเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนเพราะต่างฝ่ายต่างไม่มั่นใจว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกเหมือนกันหรือเปล่า ด้วยความสดใสน่ารัก และมุมมองความรักที่สวยงามของ มิน ประกอบกับคาแรกเตอร์มาดนิ่ง พร้อมเสียงที่อบอุ่นของ เบล จึงทำให้เพลงนี้ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว ผ่านแนวดนตรีที่เหมือนย้อนกลับไปอยู่ในความสัมพันธ์ช่วงวัยรุ่นอีกครั้ง นอกจากที่ มิน พีชญา จะปลื้มใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับนักร้องที่ชื่นชอบอย่าง เบล สุพล แล้ว เธอยังเล่าถึงการทำงานในฐานะนักร้องเต็มตัวว่า...

 


 

 

“ถ้าพูดถึงเรื่องร้องเพลง... มินบอกเลยว่าไม่เคยทำอะไรจริงจังแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ (ยิ้ม) ซึ่งเพลง เธอทำให้ฉันไม่มีแฟน เป็นความลับของมินไม่เคยเปิดเผย หรือ เล่าให้ใครฟังมาก่อนอีกด้วย ก็ไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องที่เล่าได้ไหม แต่เล่าไปแล้วแหละตอนนี้กลับตัวไม่ทันแล้ว (หัวเราะ) ปกติแล้วมิน และนักแสดงท่านอื่น ๆ จะสวมบทบาทเป็นคนอื่นแล้วก็เล่าเรื่องราวของคนอื่นในมุมมองของเราผ่านการแสดง แต่ครั้งนี้เราถ่ายทอดเรื่องราวของเราผ่านทัศนคติ และมุมมองของเราออกมาเป็นเพลงค่ะ ซึ่งกว่าจะได้เพลงนี้มินต้องเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ให้พี่โอมฟัง  ซึ่งพี่โอมก็สนใจเรื่องการแอบรักนาน 7  ปี ของมิน    พี่เค้าก็เลยดึงมุมลับนี้ของมิน
ออกมาเล่าเป็นเพลงค่ะ ระหว่างการทำงานมินยอมรับว่าไม่อยากให้ทีมงานทุกคนรวมถึงพี่เบลที่เป็นมืออาชีพต้องมาเสียเวลา เพราะถ้าอะไรที่มันเกินความสามารถของเราแล้วเราทำไม่ได้มินจะเกรงใจมาก ๆ แต่ก็รู้สึกดีที่พี่โอมก็ให้กำลังใจ คอยสนับสนุนเรา ว่าเราทำได้ สุดท้ายก็ออกมาเป็นเพลงนี้ค่ะ (ยิ้ม)” 

 


นิวจิ๋ว กับ มิกค์ ทองระย้า ร่วมโชว์พลังเสียง

 

 

 


 

 

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
"ICONSIAM" แลนด์มาร์กแห่งใหม่ระดับโลกของประเทศไทย
“โซดา” มาแน่!! ปล่อยของ สงกรานต์นี้ที่ “S2O”
ปังมากแม่!! 3 สาว “JNP : แจม,เนย,พิกเล็ท” Feat.“เจนนี่ ปาหนัน”
“ฟิโลโซฟี” ปฎิวัติผิวสวย ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ “รีนิวด์ โฮป อิน อะ จาร์ คอลเล็คชั่น” เพื่อความเรียบเนียน ชุ่มชื้น
THE BATTLE RETURNS ศึกศักดิ์ศรี ของ 24 ศิลปิน บนเวที KPN AWARD ครั้งที่ 25
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”