กาละแมร์ ลุยธุรกิจเพื่อสุขภาพส่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ พร้อมเผยเคล็ดลับอายุ 40 ยังแจ๋ว

 

กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ ที่ถือว่าเป็นเจ้าแม่ธุรกิจด้านสุขภาพตัวยง และล่าสุดเธอไม่ได้ปล่อยให้โควิดทำชีวิตหยุดนิ่งเพราะได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ CELE FOOZ (เซเลฟูซ) เคล็ดลับแบบสุดยอดที่ทำให้กาละแมร์แม้อายุ 40+ แต่ยังสุขภาพดี สวยโดยไม่ง้อศัลยกรรม

           

 


 

          ใน1วัน กาละแมร์ – พัชรศรี ทำงานแทบ 24 ชั่วโมงไม่ว่าจะเป็นงานในวงการบันเทิงและการรับหน้าที่นักธุรกิจที่ต้องคัดสรรสิ่งดี ๆ มาให้เหล่าแฟน ๆ และลูกค้า เพราะอย่างที่หลาย ๆ คน ทราบดีว่าสาวแมร์เป็นคนจริงจัง จริงใจ และเมื่อสนใจหรือตั้งใจทำสิ่งต่าง ๆแล้วจะลงมืออย่างเต็มที่ เรียกว่าอุทิศตนให้กับสิ่งนั้น ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อร่างกายถูกใช้งานหนักภายในก็จะเสื่อมโทรม ประกอบกับร่างกายของคนเรามีเทโลเมียร์ซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของโคโมโซมในเซลล์ ซึ่งทำหน้าที่เปรียบเสมือนพลาสติกที่คอยห่อหุ้มไม่ให้สิ่งของเสียหาย โดยเทโลเมียร์สามารถตรวจวัดอายุของร่างกายได้ ซึ่งถ้าหากเทโลเมียร์หดสั้นลงผิดปกติ แปลว่าร่างกายของเราถูกใช้งานหนัก จะนำไปสู่ภาวะเจ็บป่วยได้ง่ายกว่าคนอื่น และยังสามารถนำไปสู่โรคที่เกิดจากความเสื่อมได้ไว เช่น มะเร็ง หลอดเลือดหัวใจ อัลไซเมอร์ และเบาหวาน ดังนั้นการมีตัวช่วยที่ดีในการดูแลสุขภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญที่สาวแมร์ไม่เคยลืมและพร้อมส่งต่อให้กับคนอื่น  

 


 

           กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ แชร์ความลับในการดูแลตัวเองว่า “นอกจากการออกกำลังกาย กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ และเลือกอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายแล้ว ก็พยายามหาความรู้เกี่ยวกับอาหาร สารอาหาร และวิตามินต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์มาช่วยเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงและดูดีจากภายในสู่ภายนอก จึงทำให้ตนเองสนใจเรื่องของเอนไซม์ และค้นพบว่า เซลล์ เป็นกุญแจสำคัญในการส่งผลต่อร่างกายของคนเราแทบทุกด้านไม่เว้นแม้แต่เรื่องของความอ่อนเยาว์ จึงทำให้คิดค้น และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยดูแลเซลล์ในร่างกาย ซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมจากการเผชิญมลภาวะต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอก ที่เป็นปัจจัยทำให้ร่างกายเสื่อมโทรม โดยได้คิดค้นและศึกษาวัตถุดิบต่าง ๆ ประกอบกับกินผลิตภัณฑ์ด้วยตนเองมาเป็นระยะเวลานานจนมั่นใจว่าจะส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้กับคนอื่นจนเกิดผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ชื่อว่า CELE FOOZ (เซเลฟูซ) มีจุดเด่นคือ มีสารสกัดจากธรรมชาติ 24 ชนิด ที่มาในคอนเซ็ปต์ การรวมตัวของสารสกัดจากธรรมชาติตะวันตกและตะวันออกที่เคมีตรงกันเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยดูแลร่างกายจากภายในลงลึกไปถึงเซลล์และช่วยเพิ่มออกซิเจนในเลือดให้ไหลเวียนได้ดี ที่สำคัญตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้คนในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย เพียงแค่ฉีกซอง ผสมน้ำก็ดื่มได้เลยและที่สำคัญรสชาติต้องอร่อย”

 


 

          CELE FOOZ (เซเลฟูซ)  ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 24 ชนิด อาทิ สาหร่ายคลอเรลล่า , ข้าวบาร์เลย์  และสารสกัดจากใบแปะก๊วย และอื่น ๆอีกมากมาย

        ทั้งนี้ CELE FOOZ (เซเลฟูซ) เป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว Hi POWERSHOT ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่เป็นเคล็ดลับสุดยอดในการดูแลตนเองของสาวแมร์ ซึ่งเปิดตัวมาเพียงแค่ 1 สัปดาห์ก็ได้รับการตอบรับจากสาวกด้านสุขภาพเป็นอย่างดี เรียกว่ากระหน่ำสั่งผ่านออนไลน์จนสาวแมร์เกือบตั้งรับไม่ทันกันเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตอนนี้วงการผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพจะพัฒนามาไกลแต่เราอย่าลืมที่จะออกกำลังกาย รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ หลีกเลี่ยงการดื่มสุราและของมึนเมา รวมถึงปัจจัยต่าง ๆ ที่จะทำให้เซลล์เสื่อมโทรม

 

 

 

More
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
Others
บอกกล่าวกันล่วงหน้า King the Land Returns!!
“ไอคอนสยาม” ฉลองครบรอบ 5 ปีกับความสำเร็จระดับโลก สร้างมหาปรากฏการณ์รังสรรค์กิจกรรมความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่
เป๊ก ผลิตโชค สายเซอร์วิส ทักแชทแฟนคลับกรี๊ดแตก
“มูเกนได ฮอนเต็น” ร้านอาหารญี่ปุ่นวัตถุดิบคุณภาพชั้นดี ฉลองย้ายบ้านใหม่!
#Mynxbabes นิยามใหม่ของแก๊งเพื่อนสาว Misty Mynx Autumn Winter 2017
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”