Sincere Beauty Clinic ปั้นหุ่นสวยสตรองด้วย Emsculpt เครื่องแรกและเครื่องเดียวในโลก!

 

Emsculpt เป็นเครื่องที่สามารถสร้างกล้ามเนื้อและฆ่าไขมันในเวลาเดียวกัo ว้าวมั้ยละ! แถมยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มดารา Hollywood และ Celebrity ที่ต้องการจะมีรูปร่างที่พร้อมสำหรับเดินพรมแดง

      นวัตกรรมกู้หุ่นสวยนี้ Sincere Beauty Clinic รังสรรค์ให้คุณสาวๆ ภายใต้การดูแลของ คุณหมอแจงคนสวย พญ.ปิยวดี จิตสมบัติ  Emsculpt เปิดตัวครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาในปี 2018 โดยบริษัท BTL ประเทศอังกฤษ และนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อ มีนาคม 2020 

 


 

        ในสหรัฐอเมริกาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการ Body Shaping and Contouring โดยได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริกา (USFDA) ว่าเป็น non-invasive treatment ที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อหน้า หน้าท้อง บั้นท้าย ต้นแขน และขา ทำให้กล้ามเนื้อกระชับได้รูปและได้สัดส่วน Emsculpt เป็นเครื่องที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มดารา Hollywood และ Celebrity ที่ต้องการจะมีรูปร่างที่พร้อมสำหรับเดินพรมแดง เพราะใช้เวลาแค่ 30 นาทีและไม่ต้องผ่าตัดหรือต้องการเวลาพักฟื้น

 


 

         ไม่ว่าจะเป็น Kim Kardashian ซึ่งเธอได้ทำ Emsculpt ที่หน้าท้องใน Reality show ของเธอและครอบครัว “Keeping up with Kardashian” (Season 17, EP3) และ Drew Barrymore ซึ่งเป็น Emsculpt Spokeswomen เธอเป็นคุณแม่ลูกสองที่ประสบปัญหา Diastasis recti และได้ Emsculpt ช่วยให้เธอกลับมามีร่างกายที่แข็งแรงสามารถออกกำลังกายได้เหมือนเดิม โดยเธอกล่าวว่า เธอเลือก Emsculpt เพราะเธอให้ความสำคัญในเรื่อง “Athletics and being capable and a strong woman”( อ้างอิง 1 )

 


 

        Emsculpt ใช้เทคโนโลยี HIFM (High-Intensity Focused Electromagnetic) ซึ่งพลังงานคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่สูงที่เฉพาะจงนี้ ถูกออกแบบมาให้สามารถกระตุ้นกล้ามเนื้อให้เกิดการหดแบบในแบบที่เรียกว่า “Supramaximal Contraction” ซึ่งเป็นการหดตัวของกล้ามเนื้อในระดับที่มากกว่าและมีประสิทธิภาพมากกว่าการออกกำลังกายโดยทั่วไป (Voluntary Contraction) 

      โดยปกติร่างกายของเราจะสามารถใช้กล้ามเนื้อในการออกกำลังได้ประมาณ 40-60% เท่านั้น แต่ด้วย Emsculpt กล้ามเนื้อจะถูกกระตุ้นให้เกิดการหดตัวได้สูงถึงเกือบ 100% ดังนั้นในการทำทรีทเมนต์ 1 ครั้ง เปรียบเสมือนการทำ sit-up หรือ squat ถึง 20,000 ครั้งใน 30 นาที เพียงแค่นอนเฉยๆ ให้ความรู้เหมือนกับกำลังออกกำลังกายอย่างหนัก สามารถช่วยกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อและเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อหน้าท้องและบั้นท้าย เพื่อรูปร่างที่มีกล้ามเนื้อที่กระชับ ได้รูปและได้สัดส่วน 

 


 

         หลักการทำงานของ Emsculpt จะส่งพลังงานลงไปโดยตรงที่เซลล์ประสาทสั่งการ (motor neuron) ที่ควบคุมกล้ามเนื้อในบริเวณที่ทำทรีทเมนต์ กระตุ้นให้เกิดการหดตัวแบบ Supramaximal Contraction และเกิดการสร้างของกล้ามเนื้อใน 2 รูปแบบ คือ การเกิด Muscle Hypertrophy คือ การเพิ่มขนาดที่ใหญ่ขึ้นของมัดกล้ามเนื้อ และการเกิด Muscle Hyperplasia คือ การเพิ่มขึ้นและหนาแน่นขึ้นของจำนวนเส้นใยที่อยู่ภายในมัดกล้ามเนื้อ ซึ่งจะการเพิ่มขึ้นของจำนวนเส้นใยเส้นกล้ามเนื้อได้ต้องเกิดจากการออกกำลังอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอเท่านั้น ไม่เพียงแค่กระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อ แต่ยังสามารถกระตุ้นการกำจัดไขมันได้ในเวลาเดียวกัน โดยในขณะที่เกิด Supramaximal Contraction จะทำให้ Metabolic reaction เพียงขึ้นสูงมาก ดังนั้นร่างกายต้องการพลังงานอย่างมากเพื่อมา support กิจกรรมนี้ โดยทำดึงพลังงานจากการย่อยไขมันมาใช้เป็นพลังงาน (Intensive Lipolysis) และกระตุ้นการตายของเซลล์ไขมัน (Programmed cell death หรือ Fat Apoptosis) 

 


 

        ในการทำทรีทเมนต์ แนะนำ 1 session ทำอย่างน้อย 4 ครั้ง ใช้เวลา 30 นาทีต่อครั้ง โดยในแต่ละทรีทเมนต์แนะนำให้ทำห่างกันประมาณ 2-5 วัน หลังจากทำทรีทเมนต์ไม่ต้องพักฟื้น ไม่จำเป็นต้องเตรียมตัวใดๆ ทั้งก่อนและหลังทำ สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ ความรู้สึกระหว่างการทำทรีทเมนต์ จะรู้สึกเหมือนกำลังออกกำลังกายอย่างหนัก ทั้งๆ คุณแค่นอนเฉยๆ สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงหลังจากทำทรีทเมนต์ใน 2-4 ครั้งขึ้นอยู่ขนาดของรูปร่างและกล้ามเนื้อที่มีอยู่เดิม ในกลุ่มคนที่มีกล้ามเนื้อหน้าท้องชั้นอยู่แล้วและมีชั้นไขมันที่บาง สามารถเห็น line ของกล้ามเนื้อที่ชัดขึ้นทันทีหลังจากการทำทรีทเมนต์ในครั้งที่ 1 โดยผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คือ หลังจากทรีทเมนต์ครั้งสุดท้าย 1-3 เดือน หลังจากกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อและกำจัดไขมันเสร็จสิ้น 

 


 

          ตามงานวิจัยของบริษัท หลังจากการทำทรีทเมนต์ 4 ครั้ง สามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ 16% และฆ่าไขมันได้ถึง 19% พร้อมกับลดความห่างของ Diastasis recti ได้ 11% และล่าสุดมีงานวิจัยติดตามผลลัพธ์ซึ่งผลลัพธ์อยู่ได้นานถึง 1 ปี และหลังจากทำครบ 1 session แล้ว สามารถทำซ้ำเพื่อ maintain และกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อและกำจัดไขมันที่มากขึ้นเพื่อรูปร่างที่ดีขึ้น ได้ทุก 3-6 เดือน 

 


 

          ปัจจุบัน Emsculpt มีงานศึกษาวิจัยรองรับมากกว่า 15 งานวิจัย รับรองถึงประสิทธิภาพและความปลอดภัย และ 95 % ของผู้เข้ารับทำทรีทเมนต์พึงพอใจ ด้วยจำนวนการทำทรีทเมนต์ทั่วโลกสูงถึง 300,000 ครั้ง ต่อปี โดย Emsculpt คุณสามารถมีกล้ามเนื้อ six-pack หรือ 11 line ที่สวยและได้รูป และก้นที่สวยกลมกลึงและกระชับ ได้ดั่งฝัน ตอนนี้ใครอยากปั้นหุ่นให้สวยและเฟิร์มในคราวเดียวกันตรงไปเลยที่ Sincere Beauty Clinic รับรองไม่ผิดหวัง!

 


 

 


 

สนใจคลิ๊กเลย  

https://web.facebook.com/sincerebeautyclinic/?_rdc=1&_rdr

 

(1 อ้างอิง) https://aspireregenerativehealth.com/5-celebrities-who-use-emsculpt/ 
 

 

 

 

More
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
Others
รู้จัก Moon Ga Young ผ่านบทบาทที่ได้รับ จากบทใสๆในTrue Beauty มาล่าสุดพนักงานธนาคารสาวในThe Interest Of Love
สวยครบกับ Kanebo COFFRET D’OR 2015 Collection
“เรดดี้” ตอกย้ำความสำเร็จ 15 ปี ปรับโฉมแพคเกจจิ้งใหม่ ปลุกพลังผู้หญิงรุ่นใหม่ “พร้อมไปสุด ทุกความเป็นคุณ”
เปิดตัวเทคโนโลยี “i-Sol+ Tech” นวัตกรรมน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส สูตรปราศจากแอลกอฮอล์
ปูไปรยา นั่งแท่น พรีเซนเตอร์ NUUI SLM (หนุย เอสแอลเอ็ม) ไอคอนสาวเฮลตี้ ตอกย้ำหุ่นสวยสุขภาพดี
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”