“ดรีมมี่” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Dreamy Bubble Milk Tea ชานมไข่มุก 3 in 1” 3 รสชาติ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดปัง “นนท์ ธนนท์”

 

บริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จํากัด จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ชานมไข่มุกปรุงสําเร็จชนิดผง 3 in 1 (Instant Bubble Milk Tea) “ภายใต้แบรนด์ ดรีมมี่” 3 รสชาติ

       

 


 

 


 

      พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “นนท์ ธนนท์” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ณ บริเวณลานทางเชื่อม บีทีเอส สยามสแควร์วัน (BTS สถานีสยาม) อีกด้วย โดยนางสาวภาพร มหัทธโนบล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จํากัด เผยว่า “เราเป็นผู้ผลิตและจําหน่ายผลิตภัณฑ์สําหรับเครื่องดื่มและเบเกอรี่ ภายใต้แบรนด์ "ดรีมมี่" โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ครีมเทียม “Coffee Dreamy” ซึ่งเป็นที่รู้จักดีทั้งในกลุ่มผู้บริโภคและร้านค้าเครื่องดื่มชงทั่วไปในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา บริษัทประสบความสําเร็จเป็นอย่างมาก ในการแตกไลน์สินค้าที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ประกอบการรายย่อย ร้านเครื่องดื่มชงและเบเกอรี่ ซึ่งจากรูปแบบการใช้ชีวิตหลังสถานการณ์โควิด ที่คนอยู่บ้านมากขึ้น ประกอบกับการบริโภค ชานมไข่มุกที่มีความแพร่หลายอย่างมากในบ้านเรา บางครั้งความต้องการดื่มชานมไข่มุก อาจเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ร้านยังไม่เปิด หรือร้านปิดแล้ว จึงเกิดแนวความคิดในการออกผลิต ภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบชานมไข่มุก สามารถแกะซองชงดื่มได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ และนั่นคือ “Dreamy Bubble Milk Tea ชานมไข่มุก 3 in 1 # ชงง่าย หายอยาก”

 


 

 


 

         นางสาวภาพร มหัทธโนบล กล่าวต่อว่า “Dreamy Bubble Milk Tea ชานมไข่มุก 3 in 1ประกอบด้วย 3 รสชาติ ได้แก่ ชานมรสต้นตํารับ รสชาตินุ่มละมุน หอมกลิ่นชา กลมกล่อมลงตัวสไตล์ไต้หวันแท้ , ชานมรสบราวน์ชูการ์ รสชาติเข้ม หอมกลิ่นชาและ Brown Sugar และ นมรสบราวน์ชูการ์ เครื่องดื่มรสนม หอมมันเข้มข้นและได้รสสัมผัส ของ Brown Sugar อย่างแท้จริง ซึ่งท้ัง 3 รสชาติ มีไข่มุก Tapioca ที่ให้รสสัมผัสหนึบหนับมาด้วย ให้ความอร่อยแบบชานมไข่มุกไต้หวันแท้ ซึ่งเป็นคร้ังแรกที่มีการนําไข่มุกแบบนี้มาบรรจุในซองพร้อมทาน โดยชานมไข่มุกปรุงสําเร็จรูปชนิดผง 3 in 1 นี้ มี 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 2 เซิร์ฟ และ 6 เซิร์ฟ โดยขนาด 2 เซิร์ฟประกอบด้วย ผงชา 2 ซอง ไข่มุก 2 ซอง และหลอดดูดไข่มุก 2 อัน ในราคาเพียงแพ็คละ 42บาท และขนาด 6 เซิร์ฟ ราคาแพ็คละ 120 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าทั่วไป และร้านค้าชั้นนำ”

 


 

        “สําหรับการเปิดตัวในวันนี้ เรายังได้รับเกียรติจาก “นนท์ ธนนท์” ที่มีความทันสมัย สดใส และมีความสามารถ ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และการแสดงพิเศษจากศิลปิน Double Bam โดยเราได้จัดงานเปิดบูธทั้ง หมด 3 วัน คือ วันที่ 9 -11 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพื่อสร้างการรับรู้และแนะนําสินค้า มีกิจกรรมให้ได้ทดลองทําและชิมสินค้าด้วยตัวเอง รวมทั้งมีกิจกรรมถ่ายรูปและเล่นเกมส์ด้วย” นางสาวภาพร กล่าวทิ้งท้าย

 


 

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
BLANC EXPERT CUSHION โทนอัพคุชชั่นจาก Lancôme เพื่อผิวดูโกลว์สวยและดูกระจ่างใสขึ้นทันตา
คบกันใช่มั้ย ? ยืนยันด้วยภาพความสนิทสนมของ Nat Wolff และ Ashley Benson
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปงาน Food x Street Fest
Relax & Refresh ผ่อนคลายสบายอารมณ์ที่ Miracle Spa
เปิดเคล็ดลับสวยพันปีของ “ต่าย เพ็ญพักตร์” พร้อมเซ็นสัญญาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ปีที่ 2
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”