สดใสรับฤดูร้อน! ALDO กลับมาแล้วที่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชัน SPRING/SUMMER 2023

 

ภายใต้แคมเปญ 'What's Your Favorite YOU?' ส่งเสริมการรักตัวตนในแบบที่เป็นตัวคุณเอง

 

 


 

       ALDO แบรนด์รองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับแฟชั่นอินเทรนด์ระดับโลก ประกาศการกลับมาอีกครั้งของแฟล็กชิปสโตร์อัพเดตล่าสุด ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้การบริหารของ Noble Footwear Thailand Ltd. (MAP ACTIVE Group) โดย ALDO เตรียมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวคอลเลคชัน SPRING/SUMMER 2023 อันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยเทคโนโลยี และนวัตกรรมชั้นนำเพื่อส่งมอบประสบการณ์การสวมใส่รองเท้าที่ทั้งใส่สบายและมีสไตล์

 


 

 


 

      มร. ดีพัก โทมาร์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จำกัด กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เพิ่มอีกหนึ่งสุดยอดแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ ในพอร์ตโฟลิโอที่เติบโตอย่างต่อเนื่องของ MAP ACTIVE โดย ALDO จะนำเสนอสินค้าที่มีสไตล์หลากหลาย ทั้งรองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับ ในราคาที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าในประเทศไทย ในอนาคตอันใกล้นี้ เราวางแผนที่จะรีเฟรชสินค้าในหน้าร้านของ ALDO ทั้งหมดทั่วประเทศ ภายในร้านค้า 16 แห่ง และ ในเคาน์เตอร์อีก7 สาขาที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งเราเน้นการนำเสนออันเป็นเอกลักษณ์ผ่านคอลเลคชันที่ดีที่สุดและอัปเดตที่สุด แต่เหนือสิ่งอื่นใด เรายึดมั่นในพันธกิจของแบรนด์ที่จะส่งมอบโลกแห่งความรัก ความมั่นใจ และเป็นส่วนหนึ่งในค่านิยมของ ALDO ที่มุ่งมั่นสร้างความรู้สึกที่ดีแก่ผู้คน ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่เรามอบให้ ตลอดจนส่งเสริมให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุดอีกด้วย" 

 


 

 


 

    เพื่อเป็นการประกาศการกลับมาของ ALDO ในประเทศไทยอีกครั้ง ทางแบรนด์ได้เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ประจำฤดูกาล SPRING/SUMMER 2023 ภายใต้ชื่อ POWER PASTEL ซึ่งมีหัวใจหลักอยู่ที่การเปิดใจยอมรับตนเอง และการรักตัวตนในแบบที่เป็นตัวคุณเองผ่านการจุดประกายด้วยคำถาม 'What's Your Favorite You?' (คุณชอบตัวเองในแบบไหนที่สุด??) เพื่อตอกย้ำให้ผู้คนเปิดกว้างต่อความหลากหลายและภูมิใจกับเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 


 

 


 

 


 

     คอลเลคชันใหม่นี้นำเสนอโทนสีพาสเทลสำหรับฤดูใบไม้ผลิ แทรกด้วยไอเทมสีสันสดใสที่แสดงถึงพลังของฤดูร้อน  ที่มาพร้อมวัสดุคุณภาพเพื่อความทนทาน ผสานกับเทคโนโลยีที่ช่วยให้สวมใส่สบายอีกด้วย ตัวสินค้าโดดเด่นด้วยรายละเอียดงานศิลปะแฮนด์คราฟ สีสันสดใส และดีไซน์การตกแต่งแบบร่วมสมัย โดยในคอลเลคชั่นนี้ มีครบทั้งรองเท้าส้นสูง รองเท้ารัดส้น รองเท้าแตะรัดส้นสำหรับผู้หญิง และกระเป๋าถือสีสันสดใสสำหรับฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อน รวมถึงรองเท้าโลฟเฟอร์และรองเท้าผ้าใบแบบสวมสำหรับผู้ชาย ซึ่งมีดีไซน์ที่สะท้อนถึงความสดใส พร้อมรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังมาถึง 

 


 

 


 

 


 

 


 

        นอกจากดีไซน์ที่เหนือกว่าแล้ว ALDO ยังให้ความสำคัญกับความสบายและเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง อาทิ Pillow Walk™ เทคโนโลยีรองเท้าที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ของ ALDO ที่พื้นรองเท้า Soft Memory Foam พิเศษเพื่อซัพพอร์ทการเดิน สร้างสรรค์ขึ้นโดยคำนึงถึงความสบายและความทนทานเป็นหลัก โดยเทคโนโลยีนี้ประกอบด้วยโฟมเนื้อแน่นหนา 2 ชั้นเพื่อรองรับแรงกระแทกขณะเดิน โดยใช้เทคนิคโฟมปั๊มขึ้นรูปแบบพิเศษเพื่อให้เข้ากับสรีระของเท้าผู้สวมใส่ให้ความรู้สึกสบายและกระชับมากขึ้น รวมถึงพื้นรองเท้าชั้นในที่หนานุ่มเพื่อรองรับการสวมใส่ที่นุ่มสบายตั้งแต่ครั้งแรก นอกจากนี้ ALDO ยังมีการใช้วัสดุน้ำหนักเบาที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับการสวมใส่ตลอดทั้งวันด้วยพื้นรองเท้าที่นุ่มสบายดุจก้อนเมฆและพื้นรองเท้าชั้นในที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษเพื่อให้การเดินที่สมบูรณ์แบบในทุกย่างก้าว และเพื่อความยืดหยุ่นสูงสุด ALDO ยังนำเสนอ Flex Technology ซึ่งออกแบบมาเพื่อส่งมอบความสบายที่เหนือกว่าและทำให้ควบคุมความสมดุลของเท้าได้ดีขึ้น โดยรองเท้าที่ยืดหยุ่นเป็นพิเศษนี้ผลิตจากวัสดุอ่อนนุ่ม เหมาะสำหรับการสวมใส่และเคลื่อนไหวได้เต็มที่ ตลอดทั้งวัน 

      ยิ่งไปกว่านั้น ALDO ยังพยายามใช้วัสดุและนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในทุกกระบวนการการผลิต ตั้งแต่การใช้เทคโนโลยีสะอาดไปจนถึงการใช้หนังที่ได้รับมาตรฐาน LWG และวัสดุรีไซเคิล  ซึ่งประกอบอยู่ในรองเท้าสตรีและบุรุษ ในคอลเลคชันใหม่ที่กำลังจะมาถึงของ ALDO 

 


 

 


 

       ช้อปคอลเลคชัน SPRING/SUMMER 2023 ล่าสุดของ ALDO ได้แล้ว ที่ ALDO Flagship Store ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซน Beacon หรือทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ซื้อ 2 ชิ้น ลด 15% จากราคาปกติ (ยกเว้นชุดอุปกรณ์ดูแลรองเท้า) ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 เมษายน 2566

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: ALDOThailand

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
อวดผิวสวยอ่อนกว่าวัย ในงานเปิดตัว การ์นิเย่ เอจเลส ไวท์
GARNIER (การ์นิเย่) ขอท้าแดดจัดงานเปิดตัว กันแดดเบาผิว “GARNIER SUPER UV INVISIBLE SERUM SUNSCREEN”
กระซิบรักเมือง “น่าน” เช็กอินสถานที่สวยสุดฟิน
เปิดตัว “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” และ “บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์”
เคทีซีเป็นสื่อกลางสมาชิกส่งมอบเงินกว่า 27 ล้านบาท สานต่อปณิธานสร้างครอบครัวทดแทนถาวร แก่น้องๆ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศ...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”