โก๊ะไม่ไหว ใบเฟิร์นหาถังน้ำมันไม่เจอ!

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกสาวระดับท็อปที่เป๊ะมากกับงาน ใส่ใจในทุกรายละเอียด

 

 


 

         แต่เมื่ออยู่นอกบทบาทการแสดง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ก็มีโมเมนต์ที่ลืมเรื่องง่ายๆ กับเขาด้วย เช่นลืมว่าถังน้ำมันอยู่ฝั่งไหน “ทุกวันนี้ประสบการณ์ของเฟิร์น คือ ฝาน้ำมันอยู่ทางไหน ฝั่งไหน ไม่เติมนานจนเฟิร์นจำไม่ได้” ใบเฟิร์นเล่าขำๆ หลังจากพบปะกับแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจในการขึ้นเวทีงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกของนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ 

 


 

      “คือ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ เป็นรถที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100% ที่เปลี่ยนน้ำมันเป็นไฟฟ้า เวลาขับจะได้ฟีลรถยนต์ไฟฟ้า 100% ไม่ต้องเปลี่ยนความเคยชิน ประหยัดมาก เติมน้ำมันครั้งเดียวก็ไปได้ทั่วประเทศ  และไม่ต้องกังวลเรื่องจะต้องวางแผนเส้นทางยังไง ต้องไปชาร์จไฟที่ไหน  เฟิร์นใช้รถทุกวันนะคะแล้วเฟิร์นก็ใช้รถคันนี้ตลอด แต่พอเว้นระยะนานมาก ๆ ในการเติมน้ำมัน ก็จะจำไม่ได้ว่าถังน้ำมันอยู่ข้างไหน”

 


 

       การเป็นพรีเซนเตอร์รถยนต์ เป็นอีกหนึ่งบทบาท ได้มาเล่าส่วนหนึ่งของการใช้งานในชีวิตประจำวันว่ารถยนต์เป็นมากกว่ายานพาหนะที่ช่วยให้เดินทางไปสู่จุดหมาย แต่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ให้ได้ทำงานที่รักและสนุกกับอิสระในการใช้ชีวิตได้แบบที่ชอบอย่างเต็มที่  

     “อย่างวันทำงานขับในเมืองก็คล่องตัว  ระบบอี-เพดัลสเต็ปนี่ประทับใจมาก บางทีเราขับรถในเมืองมันเมื่อย มันเหนื่อย ยกเท้าปุ๊บ ทุกอย่างชะลอปั๊บ ปลอดภัย มั่นใจค่ะ จะขับไปเที่ยวก็สนุก ไม่ว่าจะวิ่งทางใกล้ทางไกล เข้าโค้ง เราทำได้หมด มั่นใจ  เป็นรถที่ตรงตามคอนเซปต์จริงคือ คันนี้ใช่เลย”

 


 

      “ที่ชอบมากคือกล้องรอบคันค่ะ  เอาจริงๆ เฟิร์นน่ะเป็นคนที่ของเยอะ แล้วล่าสุดเฟิร์นย้ายบ้าน เทินของทุกอย่างเต็มทั้งหลังรถ ทั้งเบาะคนนั่ง ทั้งข้างหลังเก็บของ แล้วมันมองอะไรไม่เห็น เฟิร์นก็ปรับกระจกมองหลังกรึ๊บเดียวเป็นกล้องมองหลังอัจฉริยะ เห็นชัดเลย ซึ่งเฟิร์นก็รู้สึกว่ามันตอบโจทย์การใช้ชีวิตของเฟิร์นมากๆ เลย  ทำไมสะดวกสบายอย่างนี้  อีกอันที่เฟิร์นเป็นบ่อยคือชอบขับแล้วแฉลบออกจากเลน เปิดไฟเลี้ยวไม่ทัน จะมีระบบคอยเตือน ก็อุ่นใจนะ”

 


 

     ส่วนในวันว่างๆ ซึ่งหาได้ยากสำหรับนางเอกคิวแน่น ใบเฟิร์นจะหาโอกาสไปเที่ยวทะเลชิลๆ  จะขับรถเองก็สนุกกับการใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ของรถ หรือให้เพื่อนขับก็นั่งสบาย สำหรับใครที่กำลังมองหารถยนต์สักคันที่คุ้มค่า ใบเฟิร์นแนะนำว่าคนรุ่นใหม่มีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟมาก มีกิจกรรมให้ทำเยอะ ต้องจัดสรรเวลาและกิจกรรมให้ลงตัว การเลือกรถยนต์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์จึงจำเป็นมาก  

      “สำหรับผู้หญิง คงต้องยอมรับนะว่าเราไม่ค่อยรู้เรื่องรถยนต์ ขับเป็นอย่างเดียว ก็อยากได้รถที่เรารู้สึกว่าเราวางใจได้  ต้องหารถที่ตอบโจทย์ ดีไซน์สวยทันสมัย เวลาไปไหนแล้วคนชอบรถเรา เราก็ยิ้มเนอะ สำหรับคนรุ่นใหม่ในเมือง อาจจะอยากได้รถยนต์ที่ขนาดกำลังดี คล่องตัวใช้ง่าย จอดง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บริการหลังการขายดี เป็นรถที่ช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ ให้เราใช้ชีวิตได้อย่างที่เราอยากเป็น” ใบเฟิร์นกล่าว

 


 

ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิสสัน ประเทศไทย ได้ที่เว็บไซต์ https://nissan.co.th หรือ Facebook, Instagram, Twitter และ LinkedIn หรือรับชมวีดีโอล่าสุดจากนิสสันได้ทาง YouTube

 

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
“Tabasco”(ทาบาสโก้) พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ ชวนแฟนโยกด้วย “ ยานอนหลับ (ไลลา) ”
การันตี! สูตรเข้มข้นเพื่อผิวขาวอ่อนกว่าวัย! No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Skincare
8 เคล็ดลับดูแลผิวสวยฉบับสาวเกาหลี
ฟิสิคอล ซันสกรีน กันแดดไร้สารเคมี ตัวเลือกสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย
“ครัวคุณต๋อย” เอาใจนักชิมทั่วประเทศเปิดตัว “Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 2”
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”