กิฟฟารีนฉลองครบรอบ 27 ปี เปิดเวทีแชร์วิสัยทัศน์ทางธุรกิจ ตอกย้ำยืนหนึ่งในใจคนไทย

 

หากนึกถึงแบรนด์ที่ยืนหนึ่งในหัวใจคนไทยมากว่า 2 ทศวรรษ หลายคนคงนึกถึงแบรนด์กิฟฟารีน ผู้นำแบรนด์สุขภาพและความงามสัญชาติไทยที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดี

 


 

        มาถึงวันนี้แบรนด์กิฟฟารีนอยู่คู่คนไทยมากว่า 27 ปีแล้ว และล่าสุดกิฟฟารีนได้จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 27 ปี พร้อมเปิดเวทีสัมมนาครั้งสำคัญ Business Forum “Power Up Your Strength” 

      ภายในงานสัมมนาครั้งนี้ เต็มอิ่มไปกับความรู้และได้รับพลังใจดีๆ จากการร่วมรับฟังมุมมองการบริหารของ
ผู้บริหารคนเก่ง คุณชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจาก และกรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) และพ่อมดแห่งวงการสื่อ คุณภวัต  เรืองเดชวรชัย President & CEO จาก Media Intelligent Group และอุปนายกและกรรมการสมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย (เอ็มเอเอที) ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์และวิสัยทัศน์ทางธุรกิจ เป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ และความสำเร็จทางธุรกิจ ที่เสริมสร้างความมั่นใจในคุณภาพสินค้าและบริการแก่ผู้บริโภค ต่อด้วยพิธีประดับเข็มเชิดชูเกียรติให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีนที่ได้ขึ้นตำแหน่งระดับสูงจากทั่วประเทศ 

 


 

 


 

       และในวันนี้เราจะพาทุกคนนั่งไทม์แมชชีน ย้อนกลับไปติดตามเรื่องราวการเดินทางของแบรนด์กิฟฟารีน ที่กว่าจะประสบความสำเร็จมาได้อย่างทุกวันนี้ ด้วยฝีมืออันเก่งฉกาจของแม่ทัพคนสำคัญ พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางให้เราฟังกัน พร้อมความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 28 ว่าจะปังขนาดไหน

     จุดเริ่มต้นของกิฟฟารีนที่เดินทางมาจนถึงปีที่  27 “เราเริ่มต้นด้วยการดำเนินธุรกิจจากกลุ่มแพทย์และเภสัชกร ที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคคนไทยอย่างแท้จริง ด้วยปณิธานของตัวหมอต้อยเอง ที่ตั้งใจก่อตั้งกิฟฟารีนเพื่อสร้างอาชีพและรายได้ให้คนไทยหลายแสนครอบครัวให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี และมีกำลังใจที่จะเป็นคนดีของสังคม  วันนี้แบรนด์กิฟฟารีนได้เดินบนเส้นทางของธุรกิจ MLM มาถึง  27 ปี  ได้มอบทั้งความสุข  รายได้ และความสำเร็จให้คนไทยหลายแสนครอบครัว รวมถึงมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีจนถึงปัจจุบัน และจะยั่งยืนต่อไปในอนาคต  กิฟฟารีนผ่านมาทุกสถานการณ์ ทุกวิกฤตเศรษฐกิจ  แต่ยังคงแข็งแกร่งและยืนหยัดจนถึงวันนี้ และจะต่อเนื่องไปอีกยาวนาน”

 


 

 


 

      หากถามถึงเคล็ดลับความสำเร็จของกิฟฟารีน  พญ.นลินี ก็บอกเรามาว่า “ปรัชญาของแบรนด์ที่เป็นมิตรและจริงใจกับผู้บริโภค นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ดี และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงการบริหารองค์กรที่มีความยืดหยุ่นสูง ปรับตัวและเปลี่ยนแปลงได้ในทุกสถานการณ์ เพื่อสร้างยอดขายและดูแลสมาชิกนักธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ  มีรายได้มั่นคง  ด้วยระบบสนับสนุนทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพสูง ทันยุคทันสมัย”

 


 

 


 

      ย้อนกลับไป 27 ปีที่แล้ว มองเห็นความเปลี่ยนแปลงของกิฟฟารีนตั้งแต่วันแรกมาจนถึงวันนี้อย่างไรบ้าง  “เราเริ่มต้นจากบริษัท MLM สัญชาติไทย ที่มีโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เป็นของตนเอง และมีการพัฒนาทั้งในด้านของนวัตกรรมการผลิตมาตลอด 27 ปี เริ่มต้นจากมีฐานการผลิตเพียง 1  โรงงานในปีแรกๆ และเพิ่มมากขึ้น ในปัจจุบันมีถึง 3 โรงงาน  และการเพิ่มศักยภาพในการบริการด้วยการเปิดสำนักงานธุรกิจขยายครอบคลุมทั่วประเทศจำนวน 105 สาขา  นอกจากนี้จำนวนนักธุรกิจและสมาชิกผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้นทุกปี  ตามนโยบายสมาชิกภาพตลอดชีพ  จากวันแรกมีสมาชิก 5,000 รหัส ในวันเปิดบริษัท เพิ่มมากขึ้นจนในปัจจุบันมีสมาชิกรวม 8.5 ล้านรหัส เป็นนักธุรกิจกิฟฟารีน จำนวน 850,000  รหัส ทำให้กิฟฟารีนมีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วมาโดยตลอด เพื่อให้สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคในทุกยุคทุกสมัย ซึ่งความภูมิใจของเราคือการที่ได้สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามที่ครองใจผู้บริโภคคนไทยมาอย่างยาวนาน  และเป็นธุรกิจ MLM สัญชาติไทยอันดับหนึ่ง ที่สร้างอาชีพและรายได้ให้คนไทยหลายแสนครอบครัวให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น”

 


 

 


 

     “และถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ของกิฟฟารีน ในการจัดทัพผู้บริหารเจนเนอเรชั่นใหม่  โดยมี คุณพงศ์พสุ อุณาพรหม ขึ้นรับตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่เพื่อการเติบโตองค์กร ดูแลการบริหารทั้งการตลาดและฝ่ายขายทั่วประเทศ และต่างประเทศ  พร้อมยกระดับการบริการของสำนักงานธุรกิจกิฟฟารีน ร่วมด้วยการเสริมแกร่งด้านกลยุทธ์และระบบสนับสนุนทางการตลาด ทั้งการตลาดออฟไลน์และออนไลน์  อัดแน่นเครื่องมือทางการตลาดและตัวช่วยนักธุรกิจให้ทำงานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพสูง เช่น แอปพลิเคชั่น Giffarine Affiliate ที่ช่วยให้งานขายทำได้ง่ายแค่ปลายนิ้วคลิ๊ก  พร้อมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอาใจคนดูแลรูปร่าง กับผลิตภัณฑ์ Fitt Meal by Giffarine ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารน้องใหม่ มีให้เลือก 5 รสชาติ กาแฟ  โกโก้ ชา กล้วย สตรอเบอรี่ ให้สารอาหารครบ หอม อร่อยทุกรสชาติ ถือเป็นผลิตภัณฑ์เด่นของปีนี้ ที่มีคุณลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน เป็นพรีเซนเตอร์ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอื่นๆ ที่จะมีทยอยออกมาอย่างต่อเนื่อง

 


 

 


 

      และสุดท้ายนี้ พญ.นลินี ได้ฝากถึงผู้ที่ได้ร่วมเดินทางมากับกิฟฟารีนไว้ว่า “กิฟฟารีนยังคงมุ่งมั่น  ยืนหยัด พัฒนาการผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในหลากหลายกลุ่ม  ในราคาเหมาะสมที่ทุกคนจับต้องได้ และจะพัฒนาสินค้าและบริการ รวมถึงการการมอบอาชีพและรายได้ให้คนไทยอย่างยั่งยืน มั่นคง และจริงใจ ”

 


 

 


 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่  นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ  กิฟฟารีน 1101, www.giffarine.com , Facebook: giffarineofficial,  Line : @giffarinethailand  IG: Giffarinebrand ,  Shopee และ Lazada

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
โยคะ แอนด์ มี เปิดประสบการณ์กับคลาสใหม่ Rhythm & Burn 90’s Beat
ปังอีกแล้ว!! น้ำใจทะลักล้น ปลา เก สองกูตูริเยร์ระดับโลก ผลิตหน้ากากสู้ภัยโควิด19
เคทีซีฉลอง 70 ปีแอลจี ชวนช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าแบ่งชำระ 0% นานสุด 24 เดือน พร้อมรับสิทธิ์ประโยชน์เครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 10%...
ซูเปอร์สปอร์ต ต้อนรับฤดูฝนด้วยร่มรุ่นพิเศษ Supersports Designer Umbrella ออกแบบโดย Sahred Toy ศิลปินชื่อดัง
ครบรอบ 28 ปี ทีเอพี แจก “ทุนน้ำใจ ทีเอพี” และ หมวกกันน็อค หวังปั้นเยาวชนคุณภาพให้จังหวัดนนทบุรี
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”