ซูเปอร์สปอร์ต ต้อนรับฤดูฝนด้วยร่มรุ่นพิเศษ Supersports Designer Umbrella ออกแบบโดย Sahred Toy ศิลปินชื่อดัง

 

ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย ต้อนรับหน้าฝนอันแสนชุ่มฉ่ำ เปิดผลงานคอลแลปส์ล่าสุดกับศิลปินชื่อดัง Sahred Toy

       Supersports Designer Umbrella ร่มรุ่นพิเศษที่ออกแบบอย่างมีสไตล์ ตอบโจทย์สปอร์ตแฟชั่น สำหรับลูกค้าซูเปอร์สปอร์ตและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายภายใต้แคมเปญ “The Greatest Free Gift with Purchase”

 


 

           เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า “สำหรับการฉลองครบรอบ 26 ปีของซูเปอร์สปอร์ตในปีนี้ เราได้เตรียมซีรีส์ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ เพื่อตอบแทนลูกค้า และสร้างแรงบันดาลใจในการเพิ่มพลังให้สดใส ไปพร้อม ๆ กับสนับสนุนให้ทุกคนให้ความสำคัญกับสุขภาพแข็งแรงและชีวิตที่แอ็คทีฟ และให้การเฉลิมฉลองครบรอบของเราเป็นไปอย่างต่อเนื่อง โดยซูเปอร์สปอร์ตได้ร่วมมือกับ 3 ศิลปินแนวสตรีทอาร์ตชื่อดัง ในการสร้างสรรค์ผลงานที่ผสมผสานศิลปะเข้ากับไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น เพื่อเป็นของขวัญพิเศษให้ลูกค้า โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เราได้ร่วมมือกับสตรีทอาร์ทิสต์คนแรก Benzilla ที่มาพร้อมคอลเลกชั่น 'Summer Surprise' ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มแฟนๆ จนส่งผลให้ของที่ระลึกนี้หมดอย่างรวดเร็ว ซูเปอร์สปอร์ตได้ต่อยอดความสำเร็จที่เกิดขึ้น โดยครั้งนี้ร่วมมือกับ Sahred Toy เปิดตัวร่มสุดพิเศษ “The Greatest Free Gift with Purchase”  ซึ่งเป็นไอเท็มที่เหมาะสมที่สุดในการต้อนรับฤดูฝนอย่างมีสไตล์”

 


 

 

          ต๊อด-อารักษ์ อ่อนวิลัย หรือที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในชื่อ Sahred Toy เป็นนักวาดภาพประกอบที่มีความสามารถโดดเด่น สร้างชื่อเสียงจากสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ งานศิลปะของเขาโดดเด่นด้วยสีสันที่สดใสและลายเส้นที่ดูเตะตา ห่อหุ้มอารมณ์แห่งความสนุกสนานและความขี้เล่น Sahred Toy เล่าถึงความตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับซูเปอร์สปอร์ตเป็นครั้งแรก โดยกล่าวว่า

         “การร่วมงานกับซูเปอร์สปอร์ตเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่ง ผลงานนี้ได้เปิดโอกาสให้ผมได้ผสานความชื่นชอบในงานศิลปะเข้ากับพลังที่สดใสของผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย กลายเป็นแรงบันดาลในการสร้างสรรค์ผลงานนี้ที่ได้รวบรวมทั้งความสนุกสนานและความตื่นเต้นไว้ด้วยกัน ผ่านการใช้สีสันที่โดดเด่นและการออกแบบที่ดูมีชีวิตชีวาโดยการดึงจุดเด่นของฤดูฝนในการใช้น้ำเป็นตัวเดินเรื่องในผลงงานดีไซน์นี้ ซึ่งผมต้องการถ่ายทอดความตื่นเต้นเร้าใจของกีฬา และการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยพลัง เพื่อสะท้อนถึงแบรนด์ซูเปอร์สปอร์ต”

 


 

 


 

 


 

       พบกับ Supersports Designer Umbrella ผลงานลิมิเต็ด เอดิชั่น มูลค่า 1,090 บาท ที่ออกแบบขึ้นอย่างพิถีพิถันโดยศิลปินชื่อดัง ต๊อด-อารักษ์ อ่อนวิลัย โดดเด่นด้วยลายเส้นอันมีเอกลักษณ์ สีสันสดใส และลุคทันสมัย ที่สร้างให้เขากลายเป็นศิลปินมากฝีมือที่กำลังเป็นที่ต้องการ ซึ่งการสร้างสรรค์ร่มสุดพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากฤดูฝน  โดยคำนึงถึงเรื่องการใช้งานและพกพาสะดวกเป็นหลัก  นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญในเรื่องสไตล์ที่โดดเด่น และความทนทานผ่านวัสดุคุณภาพสูงและการผลิตที่ได้มาตรฐาน

 


 

 


 

        เป็นเจ้าของร่มสุดพิเศษ Supersports Designer Umbrella รุ่นลิมิเต็ดได้ง่าย ๆ เพียงช้อปสินค้าในร้านซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขาทั่วประเทศครบ 4,500 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 16-30 มิถุนายน 2566 ของมีจำนวนจำกัด ห้ามพลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของร่มดีไซน์สุดพิเศษที่ดีไซน์จากตัวตนของแบรนด์ซูเปอร์สปอร์ตและฤดูฝน

         ติดตามข่าวสารสุดพิเศษเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Supersports หรือที่ www.supersports.co.th.

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
เปิดตัวแบรนด์รองเท้าน้องใหม่ “คาเนีย” ชูเทคโนโลยี C-STEP สวมใส่สบายอย่างมีสไตล์
7 ข้อที่ควรรู้ปูพื้นก่อนระทึกในปฏิบัติการที่บ้าบิ่นที่สุดในประวัติศาสตร์ 7 DAYS IN ENTEBBE
พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ รังสรรค์เชือกลีซอของชาวไทยภูเขา สู่งานประดิษฐ์อันโดดเด่น
5 วิธีรับมืออาการปวดหัว
เต็มทุกพื้นที่ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดรอบกาล่าภาพยนตร์เรื่อง "ทิดน้อย" แฟนคลับแน่น
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”