“เรดบูล” เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก “เจเจ-กฤษณภูมิ”

 

เติมเอเนอร์จี้ สุดทุกแพสชั่นกับ “เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา” อร่อยซ่า กลิ่นผลไม้

 

 


 

        “เรดบูล” ผู้นำตลาดเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริงก์ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว “เจเจ–กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” หนุ่มสุดฮอตไอดอลคนรุ่นใหม่ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ “เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา” (Red Bull Energy Soda) เครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริงก์ตัวใหม่ล่าสุด จัดงานอิเวนต์สุดปังใจกลางสยาม อัดแน่นด้วยเอเนอร์จี้ดีๆ ชวนคนรุ่นใหม่มาร่วมกิจกรรมปลุกพลังให้สุดทุกแพสชั่น สร้างสีสันและเติมความสนุกสดชื่น ให้ทุกคนได้สัมผัส “เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา…อร่อยซ่า กลิ่นผลไม้”

 


 

 


 

            นางสาวณุชชนา อดิทิพยางกูร รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Global – Energy กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “กลุ่มธุรกิจ TCP เจ้าของแบรนด์เครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริงก์ เรดบูล ที่ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาสินค้าและส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ปีนี้เราพร้อมเสิร์ฟ Red Bull Energy Soda ที่จะมาสร้างประสบการณ์ใหม่ของเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริงก์ที่ให้เอเนอร์จี้แบบพอดีๆ ด้วยรสชาติอร่อย หอมกลิ่นผลไม้  สดชื่นยาวนาน ไม่มีน้ำตาล  ออกแบบจากความเข้าใจคนทำงานรุ่นใหม่ที่มีกิจกรรม ไลฟ์สไตล์ และแพสชั่นหลากหลาย ต้องการตัวช่วยเติมเอเนอร์จี้และความสดชื่นให้พร้อมออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะไปปาร์ตี้

           กับเพื่อนหลังเลิกงาน หรือเปิดซีรีส์ดูยาวๆ ตลอดทั้งวัน และเพื่อให้ Red Bull Energy Soda โดนใจและเข้าถึงทุกคนมากขึ้น เราได้เลือก “เจเจ-กฤษณภูมิ” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ถ่ายทอด DNA ของ Red Bull Energy Soda ปลุกพลังให้ทุกคนไปสุดทุกแพสชั่น และตอกย้ำความเป็นผู้นำเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริงก์”

 


 

 


 

 


 

         เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม แบรนด์แอมบาสเดอร์เรดบูล กล่าวว่า “ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์เอเนอร์จี้ดริงก์ระดับโลก และดีใจมากที่ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Red Bull Energy Soda เครื่องดื่มที่ออกแบบมาเพื่อคนทำงานรุ่นใหม่ที่มีแพสชั่นหลากหลาย อย่างตัวผมที่มีแพสชั่นทั้งเรื่องงานและไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเต้น เล่นเกม หรือท่องเที่ยว ซึ่งอยากจะตั้งใจทำให้สุดในทุกๆ เรื่อง ผมอยากชวนทุกคนมาลองรสชาติและประสบการณ์ใหม่ๆ ของ Red Bull Energy Soda ที่อร่อยซ่า หอมกลิ่นผลไม้ ไม่มีน้ำตาล แคลอรีต่ำ และให้ความสดชื่นยาวนาน ได้เอเนอร์จี้พอดีๆ พร้อมทำกิจกรรมต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ที่สำคัญ Red Bull Energy Soda มาในแพคเกจจิ้งกระป๋องอะลูมิเนียม รีไซเคิลได้ 100% พกพาสะดวก ทำให้ใช้ชีวิตได้สุดยิ่งขึ้น เหมาะกับคนรุ่นใหม่อย่างเรามากๆ”

 


 

 


 

 


 

       งานเปิดตัว “เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา” ประเดิมด้วย “แก๊งเติมความสดชื่น” เดินสายสร้างสีสัน ชวนทดลองดื่มสินค้าใหม่ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สีลม จนถึงภายในงาน ซึ่งจัดขึ้นที่ลานทางเชื่อม BTS - SIAM SQUARE ONE ชวนคนรุ่นใหม่ทำคอนเทนต์ถ่ายรูปกับ Photo Landmark และมีผู้โชคดีร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเจเจ

 


 

 


 

 


 

       ต่อกันด้วยไฮไลต์ที่เรียกเสียงฮือฮากับกิจกรรมเซอร์วิสแฟนคลับแบบฟินๆ Hi–Touch แจกลายเซ็นบนโปสเตอร์ ร่วมเล่นเกมบนเวทีอย่างใกล้ชิด พร้อมเสิร์ฟ “เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา” เติมเอเนอร์จี้ให้ทุกคนได้สดชื่นกันอย่างทั่วถึง นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ตัวใหม่ ซึ่งได้เจเจ มาถ่ายทอดโมเมนต์ที่ได้ทำกิจกรรมตามแพสชั่นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น เต้น เล่นเกม และท่องเที่ยว ที่เติมเอเนอร์จี้ด้วย “เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา” และทำตามแพสชั่นได้สำเร็จ

 


 

 


 

 


 

          มาเติมเอเนอร์จี้ และความอร่อยซ่า กลิ่นผลไม้ไปกับเครื่องดื่มใหม่ “เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา” ที่มีให้เลือกถึง 2 กลิ่น คือ แอปเปิ้ลเขียว องุ่นมัสแกต และเกรปฟรุต สับปะรด (กลิ่นนี้วางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นเท่านั้น) ราคา 20 บาท ปริมาณ 250 มล. สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าทั่วไป และ TCP Online Shop (www.shop.tcp.com)

 


 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
“20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” คอเมดี้ แฟมมีลี่
เปิดตัว De Grand Medical Center คลินิกดูแลความงามและสุขภาพ
“ติ๊นา” คัมแบค ทวงบัลลังก์!! “CHRISTINA KINGDOM CONCERT”
"แต้ว ณฐพร”ควงพระเอกหนุ่มสุดฮอต“เจมส์ จิรายุ”ร่วมท้าพิสูจน์ความลับผิวสวยดูอ่อนเยาว์ก่อนใครในงาน “Strengthen Your Soul To...
นับวันรอ FT ISLAND คัมแบค! คอนเสิร์ตที่ประเทศไทย
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”