My Beautiful Bride ดราม่าแอคชั่นกับภารกิจบ้าระห่ำ ตามหาเจ้าสาวของหนุ่มแบงค์

 

ถ้าใครเบื่อซีรี่ส์มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง My beautiful bride เรื่องนี้คือทางเลือกที่ดียิ่งสำหรับคนที่ชอบแนวแอคชั่นดราม่า

โดยส่วนตัวถือเป็นซีรี่ส์เท่ๆ เรื่องหนึ่งกับทบาทพระเอกในมาดนิ่งแต่ดุดัน บ้าระห่ำกับการตามหาตัวเจ้าสาวแสนสวยของเขาจนทำให้นึกถึงวลีที่ว่าผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ

 


 

คิมโดฮยองหนุ่มแบงค์ระดับผู้จัดการที่ใครๆ ก็ยกย่องว่าเถรตรง อยู่ในกฎระเบียบ เขาสุภาพทั้งกิริยามารยาท ท่าทาง และการพูดจา  เขามีแฟนสาวแสนสวยชื่อยุนจูยอง  เปิดเรื่องด้วยคิมโดฮยองกำลังไปซื้อแหวนเพื่อขอแต่งงานแฟนสาวที่อยู่ด้วยกันมานานกว่า2ปี แต่พอเอาเข้าจริงๆ แฟนสาวกับลังเล แม้เธอจะรักเขามาก แต่เธอมีความลับที่ไม่อยากบอกให้เขารู้

 


 

 


 

ยุนจูยองทำงานในบริษัทแห่งหนึ่ง เธอสวย และอ่อนหวาน เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน ครอบครัวของเธอประกอบด้วย แม่ พี่ชายและพี่สะใภ้ แม้เธอจะรักคิมโดฮยองมากแต่เมื่อเขาขอแต่งงานเธอกลับลังเล แต่แล้วเธอก็ตัดสินใจยอมแต่งงานกับเขา เมื่อเธอรู้ตัวว่าตั้งท้อง แต่ในวันเดียวกันนั้น ทั้งโดฮยองและจูยองต่างได้รับโทรศัพท์จากชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนๆ เดียวกัน...

 


 

และเมื่อโดฮยองกลับมาบ้าน เขาพบว่าจูยองหายตัวไป เขาพยายามตามหาเธอทุกวิถีทางในแบบของเขาเอง แต่ก็ไม่พบ ผ่านไปสามวันเขาตัดสินใจแจ้งความ แต่กลายเป็นว่าเขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการหายตัวไปของแฟนสาว เมื่อทีมสืบสวนมาพบคราบเลือดของจูยองในห้องครัว 

 


 

หัวหน้าชายุนมี ตำรวจสาวคนเก่ง รู้จักจูยอง และเธอพบว่าการหายตัวไปของจูยองมีเงื่อนงำน่าสงสัย และคิมโดฮยองกำลังโกหกอะไรหลายอย่าง แต่เมื่อเธอได้รู้จักคิมโดฮยองมากขึ้น เธอเริ่มเห็นความจริงใจของเขา และรู้ว่าเขารักจูยองมาก ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจเปิดเผยเรื่องราวของจูยองให้เขาได้รู้  แม้จะเป็นสิ่งที่จูยองปิดบังมานาน และพยายามที่จะไม่เปิดเผยให้คิมโดฮยองรู้ก็ตาม

ทางด้านคิมโดฮยองแม้เขาจะเฝ้ารอคอยการสืบสวนของตำรวจ แต่เขากลับรู้สึกว่าไม่มีความคืบหน้าใดๆ  เขาตัดสินใจทำทุกอย่างและหาทุกทางที่จะค้นหาจูยองให้เจอ สิ่งสำคัญคือต้องรีบตามหาจูยองให้เร็วที่สุด เธอกำลังตกอยู่ในอันตราย 

 


 

 หนุ่มแบงค์ธรรมดาๆคนหนึ่งที่คนร้ายเองก็มองข้าม แต่เขามีความสามารถในแบบที่ทุกคนคาดไม่ถึง (ได้อย่างไร) การตามหาคนรักของเขากำลังทำให้เขาถล่ำลึกลงไปในสิ่งที่อันตรายอย่างยิ่ งความลับของจูยองคืออะไร และคิมโดฮยองโกหกอะไร  ร่วมลุ้นและสนุกไปด้วยกัน


นักแสดงที่มารับบทคิมโดฮยองนั้น คือ Kim Mu-yeol อายุ33ปี คอซีรี่ส์อาจไม่คุ้นหน้านัก เพราะส่วนใหญ่เขามักเล่นภาพยนตร์และละครเวทีมากกว่า สำหรับบทบาททางการแสดง เขาไม่ค่อยได้รับบทเด่นนัก แต่หลังจากคำวิจารณ์ใน  The Scam (2009) และ War of the Arrows (2011), เขาก็ได้รับบทนำครั้งแรกในบท  Jung Ji-woo จากภาพยนตร์  A Muse (2012) ล่าสุดเขาเพิ่งแต่งงานกับนักแสดงสาว Yoon Seung-Ah  ไปเมื่อเดือนเมษายน 2015 นี้เอง 

 


 

ส่วนนางเอกซึ่งรับบทเจ้าสาวแสนสวยคือ  Go Sung Hee ซีรี่ส์ที่เพิ่งจบไปของเธอคือThe Night Watchman's Journal และ Spy  ทางด้านตำรวจสาวที่ต้องตัดสินใจระหว่างการทำตามหน้าที่ในฐานะตำรวจ และความรู้สึกผิดชอบชั่วดี คือ  Lee Si Young นอกจากงานแสดงแล้ว เธอยังเป็นแช้มป์มวย ดังนั้นเรื่องแอคชั่นไม่ต้องห่วง

      

thanks photo  :http:// program.interest.me/ocn/mybride , http://news20.busan.com , http://forums.soompi.com

 

 

 

More
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
Others
THAIFEX - ANUGA ASIA 2023  งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มแห่งเอเชีย
‘แคท ซอนญ่า’ ทำการบ้านหนักในบทอัยการสาว
แลคตาซิดปลุกความมั่นใจให้สาวๆ รับวาเลนไทน์ เดย์
หญิงไทยยุคใหม่ไม่อายอีกต่อไป ! นักวิจัย มธ. โชว์นวัตกรรม “เสื้อไม่อาย” ส่งเสริมการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม
“ผู้พันเบิร์ด” เปิดซิง “ผู้จัดหน้าใหม่” ช่อง MONO29 ลุ้น “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” โดนใจผู้ชม
Latest
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”