ECOM Thailand ประกาศเตรียมจัดงานสัมมนาอีคอมเมิร์ซครั้งใหญ่แห่งปี ECOM Thailand Conference 2023 the next level

 

ECOM Thailand จับมือ GDK และ 2T Multimedia ประกาศความพร้อมเตรียมจัดงานสัมมนา อีคอมเมิร์ซครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

 


 

 


 

       ECOM Thailand Conference 2023 the next level ชูความครบครันของทุกสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับธุรกิจอีคอมเมิร์ซ อัปเดตเทรนด์ความรู้สำคัญ เพื่อค้นหา passion ในการทำธุรกิจ พร้อมล้วงลึกปัญหาและแนวทางแก้ไขในการทำอีคอมเมิร์ซแบบรู้ลึกรู้จริง ตลอดจนทำความรู้จัก VC และสถาบันการเงินที่พร้อมสนับสนุนธุรกิจอีคอมเมิร์ซโดยเฉพาะ งานนี้บรรดาคนอีคอมเมิร์ซห้ามพลาด สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/ECOM-Thailand-Conference-2023 โดยงานอีคอมเมิร์ซระดับประเทศครั้งนี้จะจัดขึ้นเพียงวันเดียวเท่านั้น ในวันที่ 17 กันยายน 2566 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 


 

 


 

          นางสาวเนตรประวีณ์ ศักดิ์ศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูที มัลติมีเดียแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า ในปี 2563 ETDA ได้คาดการณ์ว่ามูลค่า e-Commerce จะลดลงราว 6.68% ด้วยสาเหตุหลักจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด ทำให้เกิดการปิดประเทศทั่วโลก เวลานี้เรากลับมาเปิดประเทศกันอย่างจริงจัง การฟื้นตัวด้านอีคอมเมิร์ซคาดว่าจะกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง ทั้งยังมีแรงบวกของโมเมนตัมที่ทุกธุรกิจเข้าสู่อีคอมเมิร์ซอย่างเต็มรูปแบบในช่วงหลังโควิดช่วงผลักดัน เชื่อแน่ว่าอีคอมเมิร์ซของไทยจะเติบโตอย่างก้าวกระโดดอีกครั้งแน่นอน

 


 

 


 


         การเตรียมความพร้อมของการเข้าสู่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ ทูที มัลติมีเดียแอนด์มาร์เก็ตติ้ง ได้ร่วมกับ GDK และ ECOM Thailand ในการจัด ECOM Thailand Conference 2023 the next level งานสัมมนาด้านอีคอมเมิร์ซครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ที่เกิดจากจุดเริ่มต้น ECOM THAILAND ได้ก่อตั้งคอมมูนิตี้เล็ก ๆ ของกลุ่มคนทำธุรกิจออนไลน์ที่ชื่อว่า ECOMCHON และถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนสามารถยกระดับให้เป็นมากกว่างานสัมมนา เพราะทุกคนที่มาจะได้ทั้งความรู้ ประสบการณ์ และคอนเนคชั่นดี ๆ กลับไป เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เติบโตต่อไปในอนาคต

 


 

 


 

            นายมนัญชัย จิตรชื่น Co-Founder ECOM THAILAND และ Co-Founder GOSELL กล่าวว่า เราเริ่มต้นจากกลุ่มคนเล็ก ๆ รอบละ 20-30 คนที่สนใจด้านอีคอมเมิร์ซจริง ๆ และค่อย ๆ เติบโตจนวันนี้ ECOM Thailand Conference ได้ยกระดับกลายเป็นงานใหญ่ระดับประเทศที่ปัจจุบันมีคนให้ความสนใจมางานรอบละ 200-300 คน โดยภายในงานจะแบ่งเป็น 2 ส่วนที่สำคัญ คือ ช่วงกลางวันจะเป็นการร่วมฟังบรรยายจากวิทยากรรับเชิญมากมาย อาทิ ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ และ ผรินทร์ สงฆ์ประชา ที่มาแชร์ประสบการณ์อีคอมเมิร์ซแบบเอ็กซ์คูซีฟ และช่วงเย็น "ECom Night Party" งานปาร์ตี้ พบปะชนแก้วกันให้มันสุดเหวี่ยง เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยน Business Connection ตลอดท้ังคืน 

 


 


          งาน ECOM Thailand Conference 2023 the next level ครั้งนี้ เราร่วมมือกับทางทีม GDK และ 2T Multimedia ซึ่งมีเป้าหมายและความมุ่งมั่นที่เหมือนกันที่อยากยกระดับ ECOM THAILAND ให้กลายเป็นคอมมูนิตี้ที่เป็นศูนย์รวมของคนในวงการอีคอมเมิร์ซระดับประเทศที่ครบครัน ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ซไทยที่มีงานยิ่งใหญ่ระดับประเทศ พวกเราอยากช่วยกันผลักดันผู้ประกอบการไทยให้เติบโตต่อไป
รายละเอียดภายในงาน ECOM Thailand Conference 2023 the next level 
           1. อัปเดตเทรนด์ความรู้ ในแวดวง Ecommerce (B2B, B2C, C2C, C2B, B2A, C2A) จากคนหลากหลายธุรกิจ ในแง่มุมของ Content Creator ทุก “แพลตฟอร์ม” ทั้ง Social media (Facebook, Line, TikTok, Website) และ Marketplace (Shopee, Lazada)
            2. ล้วง Painpoint ในการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซ  และแนวทางการแก้ปัญหาครบทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นระบบบัญชีการเงิน ระบบภาษี ระบบสต๊อก การบริหารงานบุคคล การจัดการข้อมูลที่นักขายและนักการตลาดในวงการอีคอมเมิร์ซต้องเจอ
            3. เป็นปีแรกที่จะได้พบกับ Venture Capital (VC) และ สถาบันการเงินที่พร้อมช่วยเหลือสนับสนุนธุรกิจอีคอมเมิร์ซอย่างจริงจัง
           4. กระทบไหล่ครีเอเตอร์เบอร์ใหญ่แบบตัวเป็น ๆ
           5. พบกับการแชร์ประสบการณ์จากผู้ที่ประสบความสำเร็จ ในมุมมองการทำธุรกิจแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

เหล่าอีคอมเมิร์ซและผู้ที่สนใจ ห้ามพลาด สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงาน ECOM Thailand Conference 2023 the next level ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17 กันยายน 2566 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้แล้ววันนี้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/ECOM-Thailand-Conference-2023 หรือ สอบถามเพิ่มเติมที่ FB: ECOM Thailand (https://www.facebook.com/ecomthailand2023)
Line: @ecomthailand (https://lin.ee/q30vDZ3)

 


 

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
สนุกรับซัมเมอร์กับสีสันสดใสใน เดอะ คัลเลอร์ รัน
"Heat Stroke โรคร้อนอันตราย"
“จิม ทอมป์สัน” เปิดตัว “จิม ทอมป์สัน แฟล็กชิปสโตร์” แห่งแรกของโลก พร้อมมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ลักชัวรี่ระดับโลกแบรนด์แรกจา...
ยูนิโคล่ เอาใจคนกลัวแดดแนะนำเสื้อผ้ากันยูวีสำหรับทุกคนในครอบครัว
เปิดตัว “Senyang Flora C Collagen” คอลลาเจนชั้นดีจากเกาหลี ดึงหนุ่มหล่อสุขภาพดี “พุฒ – พุฒิชัย” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”